Tình người ấm áp trong cuộc chiến chống đại dịch
Dịch bệnh gây ra nhiều khó khăn, nhưng cũng làm nổi bật giá trị của tinh thần nhân ái, cũng như sự chung sức của cộng đồng.
145 kết quả phù hợp
Tình người ấm áp trong cuộc chiến chống đại dịch
Dịch bệnh gây ra nhiều khó khăn, nhưng cũng làm nổi bật giá trị của tinh thần nhân ái, cũng như sự chung sức của cộng đồng.
Vinasoy tiếp sức tuyến đầu và cộng đồng một triệu hộp sữa
Công ty Sữa đậu nành Việt Nam Vinasoy gửi tặng một triệu hộp sữa Fami đến tuyến đầu chống dịch và người dân có hoàn cảnh khó khăn tại 11 tỉnh thành có số ca nhiễm Covid-19 cao.
Sản phẩm Fami có mặt tại thị trường Trung Quốc và Nhật Bản
Nỗ lực chinh phục thị trường quốc tế, sản phẩm Fami của Công ty Sữa đậu nành Việt Nam - Vinasoy đã chính thức lên kệ các siêu thị lớn của Trung Quốc và Nhật Bản.
Tác dụng hỗ trợ chắc khỏe xương, tăng đề kháng của đậu nành
Đậu nành chứa hàm lượng dinh dưỡng phong phú, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Trong đó, công dụng ít người biết là hỗ trợ chắc khỏe xương và tăng cường đề kháng.
CEO Mai Kiều Liên: 'Không ai muốn tăng trưởng thấp'
Bà Mai Kiều Liên, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Sữa Việt Nam, cho biết nếu tăng trưởng lợi nhuận thì phụ thuộc doanh số, nhưng khi sức mua thấp thì không cách nào tăng doanh số.
Khát vọng tạo ra sữa chuẩn hữu cơ từ bò Việt của tập đoàn TH
Thay vì nhập khẩu bò organic (hữu cơ) từ nước ngoài, TH chọn cách chuyển đổi bò sữa trong chính trang trại của mình để có dòng sữa tiêu chuẩn hữu cơ châu Âu.
'Nutifood Sweden sáng tạo vì giải pháp dinh dưỡng phù hợp người Việt'
Ông Nguyễn Chí Thắng, Giám đốc Điều hành Nutifood Sweden, khẳng định điều này và chia sẻ hành trình hiện thực hóa giấc mơ trở thành doanh nghiệp toàn cầu về khoa học dinh dưỡng.
Nutifood GrowPLUS+ được vinh danh sản phẩm tiêu biểu TP.HCM năm 2020
Tại hội nghị công bố “Sản phẩm công nghiệp và công nghiệp hỗ trợ tiêu biểu TP.HCM năm 2020”, Nutifood GrowPLUS+ là nhãn hiệu sữa duy nhất được vinh danh.
NutiFood lập 'hat-trick' giải thưởng về doanh nghiệp và lãnh đạo
Hành trình 20 năm nỗ lực giải quyết nhu cầu dinh dưỡng cho người Việt của NutiFood đã được ghi nhận tại lễ trao giải Asia Pacific Enterprise Awards.
Những lưu ý dinh dưỡng cho trẻ thời điểm giao mùa
Hệ miễn dịch chưa hoàn thiện khiến trẻ dễ bị ho, viêm mũi, rối loạn tiêu hóa lúc giao mùa. Để cải thiện tình trạng này, mẹ nên tăng sức đề kháng của con thông qua chế độ ăn.
Công thức sữa từ Thụy Điển giúp bé đề kháng khỏe, tiêu hóa tốt
Kết hợp thành tựu khoa học thế giới với sự thấu hiểu nhu cầu dinh dưỡng đặc thù của trẻ em Việt Nam, công thức FDI độc quyền giúp bé có nền tảng đề kháng khỏe, tiêu hoá tốt.
Sân chơi cho marketer trẻ thu hút hơn 1.000 thí sinh tham gia
“Marketing Arena” mùa thứ 5 khép lại với nhiều giải pháp sáng tạo, đột phá của những tài năng trẻ.
Chiếm 22% thị phần, NutiFood là 'Nhãn hiệu sữa trẻ em số 1 Việt Nam'
Theo báo cáo của Nielsen, NutiFood GrowPLUS+ chiếm 22% thị trường doanh thu, gấp 1,77 lần doanh nghiệp kế tiếp. Với thành tích này, NutiFood hiện dẫn đầu ngành hàng sữa trẻ em.
Dương Khắc Linh, Khánh Thi tụ họp ở biệt thự của vợ chồng Đăng Khôi
Vợ chồng Khánh Thi, Thu Thủy và Dương Khắc Linh cùng tụ họp với gia đình Đăng Khôi. Nam ca sĩ Hà thành và Dương Khắc Linh đảm nhận vai trò đầu bếp.
Làm gì để bé tăng miễn dịch, giảm ốm vặt trong thời điểm giao mùa?
Giữ ấm cơ thể thôi chưa đủ, bổ sung nguồn dinh dưỡng từ sữa hợp lý mới là chìa khóa để mẹ giúp bé trải qua những ngày giao mùa khỏe mạnh.
Mẹ cần bổ sung dưỡng chất gì để bé khỏe mạnh trong thời điểm giao mùa?
Sau khi cai sữa, lượng kháng thể trẻ nhận từ mẹ ngày càng giảm, nếu hệ miễn dịch không khỏe mạnh, bé dễ bị mắc một số bệnh nhiễm khuẩn, đặc biệt là lúc giao mùa.
20 phút và 12 giờ - tiêu chuẩn giúp sữa Australia chinh phục mẹ Việt
20 phút và 12 giờ là thời gian để hoàn thành tất cả công đoạn sản xuất và cho ra đời một lon sữa hoàng gia Australia. Đây là tiêu chuẩn giúp mẹ Việt yên tâm khi mua sản phẩm này.
Bé còi cọc, hấp thu kém vì mẹ chưa biết điều này
Trẻ ăn nhiều nhưng không tăng cân là trăn trở của không ít bà mẹ. Lý do rất có thể nằm ở thói quen lựa chọn và chế biến thực phẩm dinh dưỡng của phụ huynh mỗi ngày.
Traphaco dành 2 năm tìm hiểu đối tác sản xuất sữa từ New Zealand
Để phân phối dòng sản phẩm sữa New Zealand Gold nhập khẩu nguyên lon, Traphaco đã mất gần 2 năm nghiên cứu thương hiệu, tìm hiểu truy xuất và đánh giá nguồn gốc nguyên liệu sữa.
Đang đà thắng lớn với sữa đặc trị, NutiFood tiếp tục ra dòng 'sữa mát'
Việc ra mắt dòng “sữa mát” của NutiFood có vẻ như bước đi táo bạo vào phân khúc sản phẩm cao cấp, cạnh tranh trực tiếp với sữa ngoại nhập.