Đồng hồ bản giới hạn 'cháy hàng' sau 1 tiếng mở bán
Mẫu Perception số lượng giới hạn mới nhất của Atelier Wen, có giá 3.800 USD, đã bán hết trong chưa đầy 60 phút mở bán.
4.143 kết quả phù hợp
Đồng hồ bản giới hạn 'cháy hàng' sau 1 tiếng mở bán
Mẫu Perception số lượng giới hạn mới nhất của Atelier Wen, có giá 3.800 USD, đã bán hết trong chưa đầy 60 phút mở bán.
Nike cược lớn vào 'hiện tượng tennis' Trung Quốc
Bất ngờ nổi tiếng, trở thành hiện tượng quần vợt Trung Quốc với HCV Olympic, Zheng Qinwen giúp chiến dịch truyền thông của Nike thành công ngoài mong đợi.
Đón sóng chuyển đổi 2G lên 4G với smartphone Oppo tại Thế Giới Di Động
Trước thời điểm cắt sóng 2G, nhu cầu sở hữu điện thoại 4G chất lượng, giá tốt ngày càng tăng. Dẫn đầu xu thế, Thế Giới Di Động sẵn sàng cung cấp hàng trăm dòng smartphone đa dạng.
Kẻ thù truyền kiếp của Người Nhện
Là một trong những kẻ thù khét tiếng nhất của Spider-Man trong nguyên tác truyện tranh, việc Kraven the Hunter đặt chân lên màn ảnh thu hút nhiều sự chú ý.
Cách nghệ sĩ trẻ lan tỏa vẻ đẹp âm nhạc cổ điển qua từng giai điệu
Dẫn dắt thính giả qua mọi cung bậc cảm xúc, Hòa nhạc Toyota 2024 đã thổi làn gió mới vào những tác phẩm kinh điển, góp phần lan tỏa niềm tin và tình yêu cuộc sống tới cộng đồng.
The Coffee House 'hụt hơi', cục diện chuỗi cà phê ra sao?
Sau thời gian mở rộng ồ ạt, nhiều chuỗi cà phê có dấu hiệu chững lại khi dần hạn chế việc mở cửa hàng mới. Trong khi đó, nhiều cái tên vẫn đang chứng tỏ vị thế của người dẫn đầu.
Honor X6b - smartphone gây bão mùa Back-to-school tại Thế Giới Di Động
Mùa tựu trường cận kề là giai đoạn học sinh - sinh viên đang háo hức sắm sửa các thiết bị điện tử, đặc biệt là smartphone để phục vụ nhu cầu học tập, giải trí.
Ai đủ khả năng thách thức Con Cưng trên thị trường mẹ và bé?
Con Cưng vẫn dẫn đầu thị trường với 694 cửa hàng, nhưng lợi nhuận đã liên tục giảm trong các năm gần đây. Trong khi đó, Kids Plaza và AvaKids đang tăng trưởng ấn tượng.
Đồng hồ lặn gần 8.000 USD gây tranh cãi
TAG Heuer Carrera Chronograph Seafarer gây tranh cãi vì kích thước 42 mm quá khổ so với thiết kế tinh tế, đi ngược xu hướng đồng hồ nhỏ gọn đang thịnh hành.
Những dấu ấn đáng nhớ tại lễ hội Hypalooza 2024
Lễ hội Hypalooza 2024 diễn ra vào hai ngày 3/8 và 4/8 tại công viên bờ sông Sài Gòn đã thu hút hơn 40.000 khách tham dự với những dấu ấn đáng nhớ.
Người Trung Quốc từ bỏ idol, hâm mộ 'nữ thần điền kinh'
Các VĐV Olympic là thế hệ ngôi sao mới khi khán giả Trung Quốc không còn tha thiết với những ca sĩ, diễn viên nhiều bê bối đời tư. Họ trở thành gương mặt thu hút nhãn hàng.
Cách kể câu chuyện của một thương hiệu
Hãy đáp ứng những suy nghĩ bên trong của khách hàng, biết rõ họ cần gì và đáp lại sự mong đợi của họ bằng những lời hứa, sau đó bạn có thể nói tốt về câu chuyện thương hiệu.
Sải chân của kình ngư Trung Quốc giúp nhãn hàng 'thơm lây'
HCV bơi lội Trung Quốc Qin Haiyang thể hiện thần thái lạnh lùng khi thi đấu tại Olympic Paris, tạo ra khoảnh khắc lan truyền trên MXH, giúp thương hiệu anh đại diện hưởng lợi.
The Coffee House đóng cửa hàng ở Cần Thơ, Đà Nẵng
Trong hơn một năm qua, The Coffee House đã đóng hơn 30 cửa hàng trên toàn quốc.
Hãng ẩm thực ở Philippines 'chạy đua' theo Carlos Yulo
Nhiều thương hiệu ẩm thực, tiêu dùng ở Philippines tung poster "bắt trend" tên tuổi Carlos Edriel Yulo - ngôi sao thể dục dụng cụ giành cú đúp HCV tại Olympic Paris 2024.
Branded Residences - Noble Crystal Tay Ho và 5 dự án cùng thương hiệu
Qua sự kiện ra mắt thương hiệu Noble ngày 4/8, thị trường BĐS Hà Nội sẽ được giải tỏa cơn khát nguồn cung bằng dự án hàng hiệu Noble Crystal Tay Ho và chuỗi dự án cùng thương hiệu.
Đồng hồ trên cổ tay 'người chạy nhanh nhất thế giới' ở Olympic
Cỗ máy thời gian trên cổ tay kình ngư Léon Marchand (Pháp) và "người chạy nhanh nhất thế giới" Noah Lyles (Mỹ) đều đến từ thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ Omega.
Ngọc nữ Lưu Thi Thi vướng bê bối lớn nhất sự nghiệp
Hình ảnh đẹp của Lưu Thi Thi bị hoen ố sau tai tiếng tại Thế vận hội Olympic Paris 2024.
Những loại 'doping công nghệ' tại Olympic
Công nghệ dần được xem như một kiểu doping tại Olympic, khi vận động viên sử dụng quần áo hoặc thiết bị đặc biệt để nâng cao thành tích thể thao.
TP.HCM bán hàng lưu động ở công viên, khu công nghiệp
Đây là lần đầu tiên TP.HCM tổ chức bán hàng lưu động quy mô lớn tại các khu dân cư, khu công nghiệp, với sự tham gia của Saigon Co.op, MM Mega Market...