App MBBank thêm tính năng giúp tài xế dễ nạp tiền
Sở hữu hơn 13 triệu khách hàng, ứng dụng của Ngân hàng MB liên tục đưa ra nhiều tính năng mới, mà gần nhất là tích hợp VETC giúp các tài xế nạp tiền miễn phí, nhanh chóng.
77 kết quả phù hợp
Sở hữu hơn 13 triệu khách hàng, ứng dụng của Ngân hàng MB liên tục đưa ra nhiều tính năng mới, mà gần nhất là tích hợp VETC giúp các tài xế nạp tiền miễn phí, nhanh chóng.
Sở hữu thẻ du lịch định danh là xu hướng được nhiều bạn trẻ yêu thích. Chiếc thẻ mang tên mình sẽ mở ra hành trình khám phá những miền đất mới cho hội đam mê xê dịch.
Những xe đã mua gói bảo hiểm vật chất, bảo hiểm thân vỏ khi va chạm với thanh chắn (barrier) tại trạm thu phí không dừng sẽ được bảo hiểm chi trả nếu có đủ bằng chứng.
Chi phí mỗi lần dán thẻ định danh thu phí tự động là 120.000 đồng. Thẻ đã dán không thể bóc ra và sử dụng lại.
Chỉ tính riêng việc dán lại thẻ lần đầu, doanh thu cả 2 nhà cung cấp dịch vụ có thể ở mức 432 tỷ đồng.
Có nhiều ý kiến trái chiều trong cộng đồng tài xế trước đề xuất quy định việc dán thẻ thu phí ETC là thủ tục bắt buộc trong quy trình đăng kiểm phương tiện.
Doanh nghiệp cung cấp tài khoản thu phí không dừng ePass cho biết khoảng 40.000 phương tiện đã dán thẻ của bên mình bị dán đè thêm thẻ của VETC.
Bộ GTVT vừa yêu cầu Cục Đăng kiểm khẩn trương đề xuất sửa đổi, bổ sung quy định pháp luật để việc dán thẻ ETC là thủ tục bắt buộc trong đăng kiểm xe.
Theo dự kiến từ VDTC, việc dán thẻ thu phí không dừng cho các xe chưa có thẻ sẽ hoàn thành vào tháng 12.
VETC ngưng triển khai dán thẻ thu phí tự động từ ngày 6/8. Chi phí mỗi lần dán là 120.000 đồng.
Phó thủ tướng Lê Văn Thành yêu cầu lực lượng công an căn cứ dữ liệu tại trạm thu phí ETC để xử phạt phương tiện không đủ điều kiện cố tình đi vào làn thu phí.
Với giá thành rẻ, dễ áp dụng và khả năng tích hợp cao, công nghệ thu phí không dừng đang áp dụng ở Việt Nam được đánh giá là phù hợp với tình hình trong nước.
Không ít trường hợp tài khoản thu phí tự động còn đủ tiền đi qua trạm nhưng thanh chắn không mở, gây hư hỏng cho phương tiện cũng như mất thời gian người lái.
Phương tiện có nhu cầu dán ETC phải mang đến các điểm dán thẻ thay vì đăng ký tự dán tại nhà như trước đây.
"Trùm BOT" Tasco vẫn ghi nhận hiệu quả cao từ mảng thu phí giao thông và giúp cho lợi nhuận sau thuế bán niên đạt hơn 100 tỷ đồng.
Trước giờ áp dụng bắt buộc thu phí không dừng trên các tuyến cao tốc, nhiều tài xế tranh thủ dán thẻ ETC miễn phí. Công ty VETC phải tăng nhân sự để phục vụ nhu cầu người dân.
Mặc dù còn lo ngại về tỷ lệ dán thẻ ETC thấp và phát sinh lỗi kỹ thuật, toàn bộ hệ thống đường cao tốc trên cả nước vẫn triển khai thu phí không dừng hoàn toàn từ ngày 1/8.
Chỉ riêng trên các thẻ ePass, VDTC đã ghi nhận được hơn 35.000 trường hợp bị dán chồng thẻ.
Sở GTVT TP.HCM đề nghị các đơn vị khẩn trương bố trí lực lượng phân luồng, cảnh báo xe qua trạm thu phí không dừng từ xa để tài xế chủ động, tránh ùn ứ.
Nhiều chủ xe chưa đăng ký dán thẻ thu phí không dừng vẫn nhận được thông báo đã mở tài khoản. Việc này do CTV nhà cung cấp dịch vụ chạy chỉ tiêu nên lấy thông tin kích hoạt khống.