Lo cuộc sống cầu thủ khó khăn, Thủ tướng kêu gọi hỗ trợ cho bóng đá nữ
Là người đứng đầu Chính phủ và cũng là cổ động viên nhiệt huyết của bóng đá, Thủ tướng trăn trở khi thấy đời sống của các cầu thủ còn nhiều khó khăn, thu nhập không đủ sống.
2.083 kết quả phù hợp
Lo cuộc sống cầu thủ khó khăn, Thủ tướng kêu gọi hỗ trợ cho bóng đá nữ
Là người đứng đầu Chính phủ và cũng là cổ động viên nhiệt huyết của bóng đá, Thủ tướng trăn trở khi thấy đời sống của các cầu thủ còn nhiều khó khăn, thu nhập không đủ sống.
Nhóm nhạc Kpop có thành viên người Việt sắp ra mắt
Hanbin (Ngô Ngọc Hưng) là thành viên người Việt Nam duy nhất của nhóm nhạc TEMPEST sắp ra mắt ở Hàn Quốc.
Chương Thị Kiều và 2 cú đánh đầu mang về tấm vé World Cup lịch sử
Tuyển nữ Việt Nam làm nên lịch sử khi lần đầu giành vé dự World Cup. Trong hành trình trên đất Ấn Độ, trung vệ Chương Thị Kiều đóng vai trò quan trọng.
Thủ tướng xuống sân động viên thầy trò ông Park Hang-seo
Thủ tướng Phạm Minh Chính gửi lời cảm ơn và động viên tinh thần tuyển Việt Nam ngay trên thảm cỏ sân Mỹ Đình sau trận thắng 3-1 trước Trung Quốc.
Galaxy S21 FE 5G - mảnh ghép cho hành trình theo đuổi đam mê của Gen Z
Galaxy S21 FE 5G là cách Samsung đáp ứng tất cả nhu cầu smartphone của người dùng trẻ, trong bối cảnh văn hóa thần tượng hay sáng tạo nội dung là hoạt động được Gen Z theo đuổi.
Hành trình lan tỏa lối sống xanh từ những hành động nhỏ
Gieo trồng những mầm cây nhỏ, phân loại rác, hạn chế nhựa… là những hành động giản đơn nhưng thiết thực để thực hành lối sống xanh.
Huda mang Tết ấm áp đến người dân 9 tỉnh miền Trung
Đồng hành với miền Trung hơn 3 thập kỷ, Huda tiếp tục hành trình mang cái Tết ấm áp đến bà con quê hương qua hoạt động trao quà ý nghĩa dịp Tết Nhâm Dần.
AstraZeneca hứa hỗ trợ Việt Nam thành trung tâm dược phẩm hàng đầu
Lãnh đạo AstraZeneca cho biết đang xem xét giảm giá vaccine cho Việt Nam, đồng thời cam kết hỗ trợ để Việt Nam trở thành trung tâm dược phẩm hàng đầu khu vực.
Đồng hành cùng thế hệ trẻ ‘giảm rác, tăng xanh’
Thông qua loạt hoạt động “học mà chơi”, các em học sinh, phụ huynh cũng như những người trẻ có cơ hội nâng cao nhận thức về phân loại và tái chế rác thải.
Nhóm nhạc Hàn Quốc có thành viên Việt Nam
Hanbin (tên thật Ngô Ngọc Hưng) sắp ra mắt cùng nhóm nhạc TEMPEST. Nam ca sĩ sinh năm 1998, tại Yên Bái.
Điều còn thiếu của Quế Ngọc Hải
Quyết định rút băng thủ quân của Quế Ngọc Hải cho thấy HLV Park đang quyết tâm cải tổ triệt để tuyển Việt Nam.
Những chủ nhân đầu tiên của ôtô điện VF e34
Sau hơn 9 tháng mở bán với hàng chục nghìn lượt đặt trước, những chiếc ôtô điện VF e34 đầu tiên của Việt Nam đã chính thức “lăn bánh” vào sáng 25/12.
Tập đoàn Bitex trao 10 tỷ đồng học bổng cho trẻ mồ côi vì đại dịch
Thông qua chương trình “Đồng hành cùng trẻ mồ côi vượt đại dịch”, Tập đoàn Bitex sẽ kết hợp Bộ Giáo dục và Đào tạo tặng 800 suất học bổng trị giá 10 tỷ đồng cho trẻ mồ côi.
Nhóm DTAP: 'Lần hợp tác với Jack không phải là thất bại'
DTAP gần đây hợp tác với nhiều ca sĩ như Erik, Đức Phúc, Hoàng Thùy Linh. Nhóm cho biết họ có thời gian dài không được biết tới với thu nhập ít ỏi.
Diageo đồng hành chống dịch Covid-19 tại Việt Nam
Điểm sáng trong bức tranh chống dịch hai năm qua của Việt Nam là tinh thần sẻ chia, nỗ lực vì cộng đồng của nhiều cá nhân và doanh nghiệp, trong đó có thể kể đến Diageo Việt Nam.
Chân sút số một của tuyển Việt Nam đã trở lại
Gây thất vọng ở giai đoạn khởi đầu AFF Cup 2020 nhưng Nguyễn Tiến Linh đã ghi bàn trở lại đúng thời điểm tuyển Việt Nam cần anh nhiều nhất.
Cách fan tương tác với thần tượng thay đổi qua từng thời kỳ
Nhờ sự phát triển của mạng Internet và smartphone, người hâm mộ có thể “nâng cấp” được nhiều cách tiếp cận thần tượng hơn so với thế hệ fandom đầu tiên.
Hành trình của văn hóa thần tượng tại Việt Nam
Không chỉ Nhật Bản, Hàn Quốc hay US-UK, Việt Nam cũng có bản sắc văn hóa thần tượng rất riêng, được phát triển theo từng giai đoạn.
Các hãng bay sẵn sàng khai thác quốc tế trở lại từ 1/1/2022
Các hãng hàng không cho biết đã chuẩn bị sẵn sàng với kế hoạch khai thác đường bay tới 9 quốc gia trong giai đoạn 1 và tăng lên 15 quốc gia trong giai đoạn 2 từ đầu năm 2022.
Hành trình 8 năm chinh phục khách hàng của ToCoToCo
8 năm không ngừng đổi mới và phát triển đưa ToCoToCo từng bước trở thành thương hiệu trà sữa được hàng triệu khách hàng ưa chuộng.