Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủ tướng xuống sân động viên thầy trò ông Park Hang-seo

Thủ tướng Phạm Minh Chính gửi lời cảm ơn và động viên tinh thần tuyển Việt Nam ngay trên thảm cỏ sân Mỹ Đình sau trận thắng 3-1 trước Trung Quốc.

Sau khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã xuống sân gặp gỡ HLV Park Hang-seo cùng các cầu thủ Việt Nam. Thủ tướng vui mừng với chiến thắng mà toàn đội giành được trong ngày đầu năm Nhâm Dần.

Thủ tướng cảm ơn nỗ lực của toàn bộ thành viên ban huấn luyện, các cầu thủ. Thủ tướng không quên nhắc đến bộ phận hậu cần đã hỗ trợ giúp cầu thủ và ban huấn luyện có điều kiện thi đấu tốt nhất ở vòng loại thứ 3. Người đứng đầu Chính phủ cho rằng đây là món quà rất quý cho người hâm mộ Việt Nam đúng ngày đầu tiên của năm Nhâm Dần.

Thu tuong dong vien tuyen Viet Nam anh 1

Thủ tướng Phạm Minh Chính xuống sân động viên tuyển Việt Nam. Ảnh: Việt Linh.

HLV Park Hang-seo chăm chú lắng nghe từng lời của Thủ tướng thông qua trợ lý ngôn ngữ. Ông Park cũng gửi lời cảm ơn và sự quan tâm của Thủ tướng với đội tuyển trong ngày đầu năm mới.

Nhiều lần trong trận đấu, Thủ tướng đã đứng dậy ăn mừng bàn thắng của Hồ Tấn Tài, Nguyễn Tiến Linh và Phan Văn Đức. Thủ tướng hài lòng với màn thể hiện của các cầu thủ trong những ngày cả nước đang đón Tết Nguyên đán.

Ngay sau khi động viên đội tuyển Việt Nam, Thủ tướng lì xì cho tất cả thành viên ngay tại sân. Thủ tướng mong muốn sau chiến thắng vào đầu năm mới thì tuyển Việt Nam sẽ có một năm với toàn những chiến thắng.

Kết quả 3-1 của tuyển Việt Nam trước tuyển Trung Quốc là rất thuyết phục. Ở trận lượt đi, đối thủ đã thắng với tỷ số 3-2. Thầy trò HLV Park Hang-seo có điểm số đầu tiên ở vòng loại thứ 3.

Đây là chiến thắng đầu tiên trong lần đầu tiên dự vòng loại thứ 3 của tuyển Việt Nam. Họ cũng là đội Đông Nam Á đầu tiên làm được điều này trong chiến dịch đi đến các kỳ World Cup.

Highlights tuyển Việt Nam 3-1 Trung Quốc Hồ Tấn Tài, Nguyễn Tiến Linh và Phan Văn Đức lần lượt lập công trong chiến thắng của tuyển Việt Nam ở vòng loại thứ ba World Cup 2022 tối 1/2.

Tuyển Việt Nam hồi sinh khi thắng Trung Quốc

Sau chuỗi trận thất bại của năm Tân Sửu, đại thắng trước Trung Quốc ngay ngày mùng 1 Tết Nhâm Dần đã cho thấy những tín hiệu của một đội tuyển Việt Nam hồi sinh.

CĐV đến Mỹ Đình xem trận tuyển Việt Nam gặp Trung Quốc

Thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo nhận được sự ủng hộ của nhiều người hâm mộ trong ngày đầu năm mới Nhâm Dần.

Lê Minh

Bạn có thể quan tâm