Thị trường xa xỉ Việt Nam 'lao dốc'
Thị trường hàng hoá xa xỉ tại Việt Nam chứng kiến một năm ảm đạm với doanh thu và lợi nhuận của các công ty phân phối đa thương hiệu, đơn vị phân phối độc quyền giảm sâu.
1.092 kết quả phù hợp
Thị trường hàng hoá xa xỉ tại Việt Nam chứng kiến một năm ảm đạm với doanh thu và lợi nhuận của các công ty phân phối đa thương hiệu, đơn vị phân phối độc quyền giảm sâu.
Dù là môn thể thao kén người xem, giải đua thuyền buồm danh giá America's Cup vẫn thu hút sự đầu tư mạnh mẽ từ các "ông lớn" ngành hàng xa xỉ.
Dù không đứng đầu về doanh thu, Christian Dior Việt Nam đang là "quán quân" lợi nhuận trong ngành hàng xa xỉ phẩm tại Việt Nam.
Các thương hiệu đang đầu tư vào các sản phẩm siêu cao cấp nhằm thu hút những người giàu có mà sẵn sàng chi hàng trăm USD cho một mặt hàng duy nhất.
Chuyên gia tại Đại học RMIT cho rằng việc các chính sách bình ổn giá vàng của Ngân hàng Nhà nước mang lại nhiều lợi ích nhưng cũng kéo tới các vấn đề không đáng có.
Bộ trưởng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Lê Minh Hoan nói trước khi nghĩ đến chính sách thị trường cần có các giải pháp về liên kết sản xuất nông nghiệp.
Mẫu Perception số lượng giới hạn mới nhất của Atelier Wen, có giá 3.800 USD, đã bán hết trong chưa đầy 60 phút mở bán.
Công nghệ dần được xem như một kiểu doping tại Olympic, khi vận động viên sử dụng quần áo hoặc thiết bị đặc biệt để nâng cao thành tích thể thao.
Dịp này, golf thủ tại Việt Nam có cơ hội mua sắm các sản phẩm từ thương hiệu thời trang golf Jack Nicklaus với ưu đãi đặc biệt từ nhà phân phối độc quyền BRG Golf.
Nhằm đối phó cơ quan chức năng kiểm soát vàng không rõ nguồn gốc, hóa đơn, chứng từ, các cửa hàng vàng tại TP.HCM gần đây rút toàn bộ vàng trang sức khỏi quầy.
Không chỉ mang dấu ấn của các series trước, “Ultraman Arc” còn có sức hút mạnh mẽ từ những gương mặt mới.
Khi nhu cầu về mặt hàng xa xỉ giảm, tài sản của một số cá nhân giàu có nhất thế giới cũng giảm theo, bao gồm Bernard Arnault, Francoise Bettencourt Meyers và Francois Pinault.
Versace, Burberry và nhiều hãng xa xỉ khác đồng loạt giảm giá đến 50% ở xứ tỷ dân. Đây là nỗ lực cuối cùng của họ nhằm thu hút khách hàng Trung Quốc trong bối cảnh kinh tế ảm đạm.
Khai màn từ 7/7 và kéo dài đến hết năm, lễ hội bia B’estival tại Sun World Ba Na Hills khiến du khách vui quên lối về bởi chuỗi trải nghiệm thú vị.
Sở hữu vẻ đẹp khả ái cùng ứng xử thông minh, doanh nhân Tiffany Nguyễn đăng quang Hoa hậu thế giới người Việt được tổ chức lần thứ 22 tại Mỹ.
Dù được xem là "con rồng" trong ngành sản xuất xe điện thế giới, các thương hiệu ôtô từ Trung Quốc vẫn gặp hàng loạt khó khăn khi gia nhập thị trường Việt Nam.
Thương hiệu thời trang cao cấp Pháp vượt qua những tên tuổi lâu đời như Bulgari và Chopard trong bảng xếp hạng các công ty đồng hồ Thụy Sĩ bán chạy nhất.
Không chỉ đầy đủ thực phẩm tươi sống như trái cây, rau củ, thịt, cá... ShopeeFood Mart còn có loạt danh mục thực phẩm chế biến sẵn chất lượng, uy tín và có giá cả phải chăng.
Để tận hưởng các trận cầu kịch tính lúc nửa đêm thoải mái, trọn vẹn, bạn đừng quên đầu tư lên đời TV, sofa hay “trữ sẵn” thức ăn, đồ uống thơm ngon, giá hời.
Bước vào mùa EURO 2024, xu hướng “blockcore” (thời trang kết hợp thể thao) trở lại và tạo sức hút lớn hơn bao giờ hết nhờ dàn WAGs nóng bỏng của các tuyển thủ bóng đá.