Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiffany Nguyễn đăng quang Hoa hậu thế giới người Việt

Sở hữu vẻ đẹp khả ái cùng ứng xử thông minh, doanh nhân Tiffany Nguyễn đăng quang Hoa hậu thế giới người Việt được tổ chức lần thứ 22 tại Mỹ.

Trong đêm chung kết Hoa hậu thế giới người Việt được tổ chức tại Mỹ, người đẹp Tiffany Nguyễn chọn 2 bộ trang phục do nhà thiết kế (NTK) Đỗ Long thực hiện, gồm chiếc áo dài trắng tinh khôi lấy ý tưởng từ đôi cánh thiên thần và bộ dạ hội ánh kim mang biểu tượng của sắc màu hoàng gia. Bộ dạ hội được kết cườm, pha lê óng ánh giúp người đẹp nổi bật trên sân khấu.

Vượt qua 19 thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới, nữ doanh nhân giành vương miện kỳ thứ 22 của cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt.

Hoa hau the gioi anh 1

Tân Hoa hậu thế giới người Việt Tiffany Nguyễn.

Trước khi đến với cuộc thi năm nay, nữ doanh nhân Tiffany Nguyễn từng đăng quang Hoa hậu thành phố Atlantic City, thắng giải Mrs. Globe Vietnam USA 2013 (tạm dịch: Hoa hậu quý bà toàn cầu Việt Nam tại Mỹ), đồng thời đoạt hai giải phụ gồm Mrs. Globe Vietnam Inter - Fashion 2013 (tạm dịch: Quý bà thời trang quốc tế) và Mrs. Globe Vietnam Photogenic 2013 (tạm dịch: Quý bà sở hữu vẻ đẹp ảnh).

Hoa hậu Tiffany Nguyễn có niềm đam mê và dành sự đầu tư cho ngành thẩm mỹ, làm đẹp nên đã quyết định theo học ở Westmore Academy tại Hollywood. Với kinh nghiệm nhiều năm, Tiffany đang điều hành trung tâm thẩm mỹ Hollywood Cosmetif ở thành phố San Jose. Với việc đăng quang hoa hậu, cô cũng trở thành gương mặt đại diện độc quyền cho thương hiệu Beauty Image.

Hoa hau the gioi anh 4

Giây phút đăng quang Hoa hậu thế giới người Việt 2024 của nữ doanh nhân Tiffany Nguyễn.

Chia sẻ về cuộc sống riêng, Tiffany cho biết cô có cuộc hôn nhân hạnh phúc với chồng Nick Nguyễn và con trai 1 tuổi (Richard Nguyễn) ở thành phố Fountain Valley. Chồng là người tâm lý, biết thông cảm và luôn ủng hộ cô trong mọi công việc.

Là tuýp phụ nữ mạnh mẽ, Hoa hậu thế giới người Việt 2024 Tiffany Nguyễn luôn quyết đoán và sẵn sàng đối mặt với mọi vấn đề khi trở thành nữ lãnh đạo ở độ tuổi còn trẻ.

“Phụ nữ vừa lo thiên chức làm mẹ, làm vợ, sinh con, dạy dỗ và chăm sóc con ăn học. Bởi vậy tài lãnh đạo đã có sẵn trong người phụ nữ. Đăng quang Hoa hậu thế giới người Việt tại Mỹ năm 2024 là cơ hội để tôi góp phần lan tỏa giá trị tốt đẹp của phụ nữ Việt trên thế giới thông qua các hoạt động từ thiện, nhân rộng tấm lòng nhân ái để giúp đỡ, hỗ trợ được nhiều hoàn cảnh hơn nữa”, Tiffany Nguyễn chia sẻ.

Phượng An

Bạn có thể quan tâm