Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CEO Kevin Nguyễn nói gì về cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt ở Mỹ?

CEO Kevin Nguyễn - nhà sáng lập Beauty Image - đảm nhận vai trò trưởng ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2024, vừa được tổ chức tại Mỹ.

Trên vị trí ghế nóng, anh không giấu được sự xúc động khi chứng kiến giây phút đăng quang của người đẹp Tiffany Nguyễn. Sau sự kiện, anh gửi lời chúc mừng đến tân hoa hậu và không quên cám ơn ban tổ chức vì đêm chung kết diễn ra thành công, để lại nhiều ký ức đẹp.

Trước đên chung kết, Tiffany Nguyễn là thí sinh được đánh giá cao với vẻ đẹp khả ái. Cô từng đăng quang nhiều cuộc thi như Hoa hậu thành phố Atlantic City, thắng giải Mrs. Globe Vietnam USA 2013 và hai giải phụ gồm Mrs. Globe Vietnam Inter - Fashion 2013 và Mrs. Globe Vietnam Photogenic 2013.

CEO Kevin Nguyen,  Beauty Image anh 3

CEO Kevin Nguyễn chụp ảnh cùng Hoa hậu Tiffany Nguyễn.

Năm 2024 là kỷ niệm 22 năm cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt được tổ chức tại Nam Califonia. Doanh nhân Kevin Nguyễn luôn đồng hành cùng cuộc thi và đây là năm thứ 4 liên tiếp anh đảm nhận vai trò trưởng ban giám khảo, cố vấn.

Trên vị trí ghế nóng, CEO của Beauty Image cho biết bản thân từng đảm nhận vai trò trưởng ban giám khảo nhiều cuộc thi sắc đẹp tại Canada, Thái Lan, Việt Nam… Tại đấu trường Hoa hậu Thế giới người Việt Nam 2024, vì đã có kinh nghiệm, anh không cảm thấy quá áp lực.

“Ngoài việc thẩm định, phỏng vấn cách ứng xử, khả năng giao tiếp của thí sinh ở hậu trường, tôi kết nối và lấy ý kiến của từng thành viên ban giám khảo. Qua đó, tôi phân tích và đưa ra quyết định chuẩn mực nhất để có sự đồng thuận cao”, anh nói thêm.

CEO Kevin Nguyen,  Beauty Image anh 4

Hoa hậu Tiffany Nguyễn sẽ là đại sứ của Beauty Image trong thời gian tới.

Cũng trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2024, anh Kevin Nguyễn có cơ hội lan tỏa thương hiệu Beauty Image đến cộng đồng người Việt tại Mỹ qua các sản phẩm làm đẹp cao cấp. Bên cạnh đó, Beauty Image còn là đơn vị đồng hành cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng thông qua hoạt động tài trợ và cung cấp các dịch vụ làm đẹp chất lượng.

Chi An

Bạn có thể quan tâm