Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Beauty Image ra mắt trung tâm chăm sóc sắc đẹp cao cấp

Thương hiệu chăm sóc sắc đẹp Beauty Image USA vừa khai trương Beauty Image Luxury - trung tâm thứ 2 của hãng - tại 509 Trần Hưng Đạo (quận 1, TP.HCM).

Buổi lễ có sự tham dự của ông Kevin Nguyễn - nhà sáng lập kiêm Giám đốc Điều hành Beauty Image; bà Tiffany Nguyễn - Mrs Globe Viet Nam USA, người đồng hành cùng thương hiệu Beauty Image tại Việt Nam; bà Jolie Phương Đào - đại sứ thương hiệu của Beauty Image năm 2024… cùng nhiều chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp.

Ông Kevin Nguyễn cho biết: “Chúng tôi cam kết tiếp tục là đơn vị tiên phong trong việc áp dụng các công nghệ và phương pháp tiên tiến, mang lại những liệu pháp làm đẹp với chất lượng, hiệu quả cao nhất cho khách hàng. Đây cũng chính là tôn chỉ hoạt động của Beauty Image trong suốt nhiều năm qua”.

Beauty Image USA là một trong những địa chỉ làm đẹp, chăm sóc và điều trị da, căng chỉ trẻ hóa uy tín, được đông đảo khách hàng, nghệ sĩ trong cũng như ngoài nước tin tưởng lựa chọn.

“Với sự đầu tư nghiêm túc cùng những thế mạnh về công nghệ và chuyên môn của đội ngũ nhân sự, tôi tin Beauty Image sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa. Thương hiệu hứa hẹn trở thành điểm đến lý tưởng cho việc chăm sóc làn da và sức khoẻ của nhiều khách hàng trong tương lai”, bà Tiffany Nguyễn chia sẻ.

Beauty Image Việt Nam thuộc chuỗi trung tâm chăm sóc sắc đẹp Beauty Image USA có trụ sở tại Califonia (Mỹ). Thương hiệu được sáng lập và điều hành bởi doanh nhân Kevin Nguyễn - Việt kiều Mỹ có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm và các giải pháp làm đẹp hiệu quả. Sau nhiều năm phát triển, đến nay, Beauty Image USA đã trở thành một thương hiệu làm đẹp có uy tín trong cộng đồng người Việt tại Mỹ.

Doanh nhân Kevin Nguyễn cũng là một cái tên đáng chú ý trong lĩnh vực làm đẹp. Gần đây, ông được mời làm giám khảo ở một số cuộc thi sắc đẹp lớn. Năm 2023, Kevin Nguyễn đã thực hiện thành công nhiều dự án chăm sóc sắc đẹp cho cộng đồng. Bên cạnh đó, ông cũng triển khai hiệu quả các kế hoạch kinh doanh tại Việt Nam.

Đắc An

Bạn có thể quan tâm