Những thương hiệu cà phê nổi tiếng từng 'ngậm đắng' rời Việt Nam
Là các chuỗi nổi tiếng trên thế giới, nhưng khi gia nhập thị trường Việt Nam, nhiều thương hiệu cà phê gặp khó khăn và lần lượt ‘âm thầm’ rút khỏi thị trường.
363 kết quả phù hợp
Những thương hiệu cà phê nổi tiếng từng 'ngậm đắng' rời Việt Nam
Là các chuỗi nổi tiếng trên thế giới, nhưng khi gia nhập thị trường Việt Nam, nhiều thương hiệu cà phê gặp khó khăn và lần lượt ‘âm thầm’ rút khỏi thị trường.
Thị trường công nghệ giáo dục Việt thu hút nhà đầu tư quốc tế
Trong bối cảnh nhiều start-up giáo dục trong nước nhanh chóng “bắt làn sóng” đầu tư từ các tập đoàn giáo dục quốc tế, thành công của Egroup cho thấy đây là hướng tiếp cận phù hợp.
Piaggio Việt Nam ra mắt Vespa LX mới, giá 68 triệu đồng
Vespa LX iGet 125 hướng đến những khách hàng trẻ, duy trì thiết kế đặc trưng của dòng xe Vespa và trang bị động cơ iGet 125.
Ra mắt trang thương mại điện tử rao vặt chugiong.com
Mới đây, Công ty TNHH Truyền thông Chú Gióng đã ra mắt trang thương mại điện tử rao vặt, mua bán trên phạm vi toàn quốc dưới tên miền chugiong.com.
Thiết kế Louis Vuitton sử dụng họa tiết gạch hoa Việt Nam?
Nhiều dân mạng đã mừng hụt khi phát hiện chiếc áo Louis Vuitton có họa tiết gạch hoa huyền thoại này chỉ là sản phẩm của photoshop.
Jennifer Lopez mặc váy nhái thiết kế của Lý Quí Khánh?
Nhà thiết kế Việt cho rằng bộ đầm Jennifer Lopez mặc ở People’s Choice Awards giống y hệt trang phục anh thiết kế riêng cho ca sĩ Hồ Ngọc Hà.
Doanh nghiệp Việt ấp ủ giấc mơ xe máy điện
Sau thành công với những chiếc xe đạp điện, hãng xe Pega đang lên kế hoạch ra mắt thị trường xe máy điện vào năm 2017.
Hoàng Gia Pearl làm tặng phẩm cho Phu nhân Thủ tướng Nhật
Thiết kế trang sức “Trâm hoa sen” mang đậm tinh hoa Việt của Hoàng Gia Pearl đã được lựa chọn để làm tặng phẩm cho Đệ nhất Phu nhân Thủ tướng Nhật Bản.
5 lý do khiến iPhone 6, 6S ‘cháy hàng’ dịp cuối năm
Không phải là iPhone 7 hay 7 Plus, những model cũ như iPhone 6, 6S mới là smartphone được dự đoán sẽ ‘cháy hàng’ trong đợt mua sắm cuối năm 2016.
Khóc cười với những bí mật của 'Hậu trường phim ảnh'
Cuốn sách “Hậu trường phim ảnh” của đạo diễn Việt Linh và nhà báo Lữ Đắc Long hé lộ chuyện “bếp núc” hài hước và cảm động đằng sau những bộ phim nổi tiếng.
Tập vở học sinh: cuộc chạy đua mẫu mã và chất lượng
Kinh tế ngày càng phát triển, đời sống thu nhập của người dân càng cao, do đó nhu cầu sử dụng những sản phẩm cho học tập của con em cũng được các phụ huynh lựa chọn khắt khe hơn.
Mỹ phẩm từ nguyên liệu thiên nhiên đảo Jeju ra mắt tại VN
Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc innisfree đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 10, hứa hẹn mang đến nhiều lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc mỹ phẩm tầm trung ở Việt Nam.
Tai nghe 'chất' tràn ngập tại triển lãm âm thanh di động HN
Nổi bật trong số những tai nghe có mặt tại PAS Hà Nội là chiếc MDR-Z1R có giá 40 triệu đồng từ Sony.
Người đẹp HHVN 2016 nhận học bổng tiếng Anh từ VUS
Ngày 5/11, lễ trao học bổng tiếng Anh cho các cô gái của Hoa hậu Việt Nam 2016 đã diễn ra tại trụ sở VUS Lê Văn Lương, Hà Nội.
Đêm 2 fashion week: Người mẫu chạy tán loạn trên sàn diễn
Đêm diễn thứ hai (3/11) của tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam thu đông 2016 mang đến cho khán giả thủ đô nhiều cung bậc cảm xúc với các bộ sưu tập phong cách đa dạng.
Loa handmade bằng chất liệu gốm của người Việt
Những chiếc loa sử dụng chất liệu gỗ và gốm sứ Bát Tràng có hình vỏ ốc, hồ lô, đèn ngủ hay hình khẩu pháo có giá bán dao động từ 2,8 đến 5,7 triệu đồng.
Rohto-Mentholatum Việt Nam: 20 năm chặng đường phát triển
Sau 20 năm (1996-2016) thành lập và phát triển, Rohto-Mentholatum (Việt Nam) đã tạo dựng thương hiệu vững chắc và chiếm được niềm tin của đông đảo người tiêu dùng.
Dàn siêu xe sắc màu đọ dáng tại Sài Gòn
Các đại gia chơi siêu xe tại Sài Gòn cùng đem tới dàn xe sắc màu để tham dự lễ khai trương một cửa hàng.
Dàn Lamborghini offline tại Sài Gòn
Khoảng 5 chiếc siêu xe Lamborghini thuộc hai dòng Aventador và Huracan cùng lúc tụ tập trước cửa một quán cà phê ở quận 7, TP.HCM.
Zara có đủ sức đánh bật nhà thiết kế Việt?
Zara đang tạo nên cơn sốt tại Việt Nam, tuy nhiên theo nhận định của một số nhà thiết kế, còn quá sớm để khẳng định thương hiệu này có thể chiếm lĩnh thị trường.