Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tập vở học sinh: cuộc chạy đua mẫu mã và chất lượng

Kinh tế ngày càng phát triển, đời sống thu nhập của người dân càng cao, do đó nhu cầu sử dụng những sản phẩm cho học tập của con em cũng được các phụ huynh lựa chọn khắt khe hơn.

Kinh tế ngày càng phát triển, đời sống thu nhập của người dân càng cao, do đó nhu cầu sử dụng những sản phẩm cho học tập của con em cũng được các phụ huynh lựa chọn khắt khe hơn.

Vì thế các đơn vị sản xuất tập vở, thiết bị học sinh luôn phải sáng tạo những sản phẩm chất lượng và đẹp.Thị trường tập vở học sinh hiện nay khá đa dạng về thương hiệu, phong phú về mẫu mã và chất lượng khá tương đồng. Lựa chọn loại tập vở tốt, mẫu mã đẹp, không ảnh hưởng đến sức khỏe của con em là điều băn khoăn của không ít phụ huynh.

Đã qua rồi thời kỳ của những tập vở giấy vàng, xơ cứng viết rách cả giấy, những tập bia thô ráp. Giờ đây, tập vở không chỉ có giấy tốt, bền đẹp mà mẫu mã phải sáng tạo, bắt mắt đáp ứng nhu cầu thị hiếu của các em nhỏ.
Các doanh nghiệp chuyên sản xuất giấy vở học sinh tại Việt Nam hiện nay ngày càng chú trọng để cải tiến chất lượng sản phẩm, để không những phù hợp, đẹp mắt mà còn mang đến sự an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng. Điều này vô cùng quan trọng khi hiện nay có rất nhiều tác nhân gây hại đến sức khỏe của con trẻ, một phần không nhỏ đến từ đồ dùng học sinh, sách hoặc vở mà các em đang sử dụng.

Ngoài làm tốt công tác sản xuất, sáng tạo và quảng bá sản phẩm giấy vở, những thương hiệu này ngày càng cho ra mắt những sản phẩm, dụng cụ học tập khác kèm theo vở viết, nhằm mang đến cho khách hàng Việt sự hài lòng nhất định với thương hiệu vở viết Việt Nam.

Tie anh 1
Dạo qua các nhà sách, siêu thị, người tiêu dùng dễ dàng nhận thấy giấy vở học sinh thương hiệu Việt Nam đang chiếm ưu thế, được bày bán ở những vị trí trung tâm, trông bắt mắt với mẫu mã, kiểu dáng đa dạng.
Tie anh 2
Sự đa dạng của thị trường tập vở là động lực để các sản phẩm vở viết của các doanh nghiệp trong nước ngày càng nâng cao về chất lượng.
Tie anh 3
Mặt hàng giấy vở học sinh mang thương hiệu Việt Nam hiện nay ngày càng đáp ứng được điều kiện khắt khe đó của phụ huynh, học sinh.

Điển hình là vở có độ sáng, và độ trắng phù hợp, có tác dụng chống lóa nên đỡ mỏi mắt cho các em, chất lượng giấy lại ngày càng tốt, dòng kẻ rõ ràng, mẫu mã in đẹp mắt nên được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Đối với thị trường tập vở, lựa chọn màu sắc bắt mắt nhưng nhập khẩu không rõ nguồn gốc sẽ rất bất lợi cho sức khỏe của con mình.

Sản phẩm tập học sinh chất luợng tốt, đạt tiêu chuẩn không lem, không hại mắt với độ trắng sáng phù hợp cùng những trang bìa đẹp mắt, đa dạng từ những chất liệu rõ nguồn gốc. Những sản phẩm này đáp ứng yêu cầu cao nhất về đảm bảo sức khoẻ cho người tiêu dùng, với mong muốn góp phần vào việc học tốt  của học sinh.

Tie anh 4

Không chỉ cung cấp tập vở đạt chất lượng, bảo đảm sức khỏe cho các em, Công ty CP văn hóa TIE còn mang đến cho các em những sân chơi bổ ích như tài trợ Giải thưởng Lê Quý Đôn trong 5 năm liên tiếp từ 2016 đến hết 2021 với kinh phí hơn 2,5 tỷ đồng. TIE cũng tham gia tài trợ độc quyền cho chuyên mục “Chữ đẹp Nhi đồng” trên báo Nhi đồng thành phố trong 5 năm.
 

Tie anh 5

Đồng hành với ước mơ của các em học sinh, không chỉ là tiếp sức cùng các em đến trường, TIE còn góp phần tạo ra thật nhiều sân chơi bổ ích nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho các em được phát triển, cả thể chất và trí tuệ để có thể biến ước mơ thành hiện thực.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm