Với tôn chỉ “Bất ngờ thú vị - Happy surprise", trong 20 năm qua, Rohto-Mentholatum (Việt Nam) không chỉ tập trung phát triển sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe mà còn mở rộng sang các lĩnh vực mới như y học tái tạo, khoa học chăm sóc sức khỏe bằng thực phẩm…
Nhà máy Rohto-Mentholatum (Việt Nam) tại KCN Việt Nam - Singapore, Bình Dương. |
Trong tương lai, Rohto-Mentholatum (Việt Nam) khẳng định quyết tâm cao độ đương đầu với mọi khó khăn, tiếp tục sáng tạo và tiên phong vượt qua những giới hạn với tinh thần “Never say never". Tất cả vì một Việt Nam khỏe đẹp hơn, cả về tinh thần lẫn thể chất.
Kỷ niệm 20 năm xây dựng và phát triển, Rohto-Mentholatum (Việt Nam) gửi lời tri ân tới sự ủng hộ của toàn thể người tiêu dùng Việt, sự hỗ trợ và giúp đỡ của các cơ quan quản lý nhà nước, các đối tác và những cống hiến của tập thể cán bộ công nhân viên công ty trong suốt 20 năm qua.
Logo 20 năm và slogan mới cùng các dòng sản phẩm hiện thời của Rohto-Mentholatum (Việt Nam). |
Trong quá trình thành lập, Rohto-Mentholatum (Việt Nam) đã trải qua nhiều cột mốc đáng nhớ, đánh dấu nỗ lực của công ty trong việc đem đem đến những sản phẩm chất lượng cao cho người tiêu dùng Việt:
1996: văn phòng đại diện tại TP.HCM ra đời, giới thiệu thuốc nhỏ mắt V.rohto, son môi Lipice và Happy Event chống rạn da.
1997: thành lập Công ty Rohto-Mentholatum (Việt Nam).
1999: nhà máy Rohto-Mentholatum (Việt Nam) hoạt động theo chứng nhận GMP.
2000-2001: giới thiệu dòng son dưỡng môi Lipice Sheer Colorm Sunplay - sản phẩm chống nắng đầu tiên tại Việt Nam và dòng son cao cấp Campus Apo.
2002-2003: ra đời sản phẩm khử mùi Refree.
2004-2005: giới thiệu Acnes chăm sóc da trị mụn và Metholatum Remos xịt chống muỗi. Dòng son cao cấp Lip on Lip Water color & Lip on Lip Gloss ra mắt và tạo nên trào lưu trang điểm mới.
2006-2007: bộ chăm sóc da dành cho nam giới Oxy và dầu gội Selsun ra đời. Khai trương showroom Rohto đầu tiên tại Việt Nam.
2008-2009: sản phẩm chống nắng hàng ngày Sunplay Skin Aqua, sản phẩm chăm sóc da Hada Labo Advanced Norish ra đời và tạo tiếng vang.
2010- 2011: giới thiệu sản phẩm làm trắng da Hada Labo Perfect White, thuốc nhỏ mắt V.Rohto Cool, V.Rohto Lycee và dây chuyền sản xuất thuốc nhỏ mắt trị giá 9 triệu USD.
2012-2013: ra mắt dòng chống lão hóa da Hada Labo Pro Anti-aging. Triển khai TV Shopping trên kênh SCJ.
2014-2015: thuốc nhỏ mắt Rohto được Guiness công nhận là nhãn hiệu chăm sóc mắt lớn nhất thế giới. Giới thiệu thuốc nhỏ mắt V.Rohto Dryeye, V.Rohto Vitamin và phòng khám thẩm mỹ Rohto Aohal & Spa.
2016: Khai trương website thương mại điện tử trên Lazada.
Với tinh thần “Never say never", Rohto-Mentholatum (Việt Nam) tiên phong mang đến hai lĩnh vực mới là y học tái tạo và khoa học chăm sóc sức khỏe bằng thực phẩm.
Bên cạnh đó, Rohto-Mentholatum (Việt Nam) còn tham gia nhiều hoạt động xã hội thiết thực như: đóng góp vào chương trình Mang ánh sáng cho người mù nghèo với tổng số tiền gần 1,2 triệu USD và 169.460 thủy tinh thể nhân tạo.
Hàng năm, tổ chức hỗ trợ tổ chức phòng chống mù lòa châu Á - APBA thực hiện các hoạt động khám và mổ mắt từ thiện cho người nghèo Việt Nam. Từ 2006 đến nay, đơn vị đã trao nhiều học bổng cho sinh viên nghèo trường Cao đẳng Y tế Bình Dương và Đại học Y dược TP.HCM.
Bên cạnh đó, Rohto-Mentholatum (Việt Nam) còn phối hợp với đài truyền hình thực hiện chương trình tập thể dục buổi sáng và tài trợ nhiều chương trình lớn như: Làn Sóng Xanh (từ 1997 đến nay), các cuộc thi bơi lội toàn quốc (1998 đến nay). Rohto-Mentholatum (Việt Nam) cũng phối hợp với HTV tổ chức chương trình Giai điệu tình yêu và hợp tác cùng VTV3 làm chương trình MTV theo yêu cầu.
Năm 2005, công ty lần đầu tổ chức Ngày hội chăm sóc mắt Eye Care. Từ 2010, Rohto-Mentholatum (Việt Nam) tổ chức chương trình chăm sóc da học đường. Từ 2013 đến nay, Rohto-Mentholatum (Việt Nam) là nhà tài trợ độc quyền chương trình Yan Vpop 20 và Khu vui chơi giải trí giáo dục Vietopia HCM.
Thời gian tới, Rohto-Mentholatum (Việt Nam) hứa hẹn mang tới nhiều sản phẩm chất lượng vì người tiêu dùng Việt.