Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tai nghe 'chất' tràn ngập tại triển lãm âm thanh di động HN

Nổi bật trong số những tai nghe có mặt tại PAS Hà Nội là chiếc MDR-Z1R có giá 40 triệu đồng từ Sony.

Toàn cảnh triển lãm PAS Hà Nội PAS Hà Nội quy tụ hàng loạt các mẫu tai nghe, loa di động đình đám, cũng là nơi để tín đồ âm thanh săn hàng giảm giá.
Tai nghe chat tai PAS Ha Noi anh 1
PAS Hà Nội chính thức khai màn ngày 12/11. Với chủ đề "Music on the Go", dễ hiểu khi sản phẩm chủ đạo tại triển lãm này là tai nghe và các mẫu loa di đông nhỏ gọn, thời trang.
Tai nghe chat tai PAS Ha Noi anh 2
Đối tượng tham gia triển lãm chủ yếu là các bạn trẻ, những người có sở thích chơi tác loại thiết bị âm thanh hàng hiệu. PAS quy tụ hàng loạt các thương hiệu lớn như Sony, Audio Technoca, Audeze, Beats Audio, Chord Electronics hay Fiio.
Tai nghe chat tai PAS Ha Noi anh 3
Cũng tại đây, người tham dự có thể săn khá nhiều mẫu tai nghe, loa di động giảm giá. Trong ảnh là gian hàng thiết bị giảm giá của Sony. Hãng điện tử Nhật Bản sở hữu gian hàng lớn nhất trong khuôn viên triển lãm.
Tai nghe chat tai PAS Ha Noi anh 4
Dàn loa di động sử dụng chất liệu gốm độc đáo của thương hiệu Maybele từ Việt Nam. Những chiếc loa này được thiết kế hình con ốc, khẩu pháo, đèn ngủ hoặc hồ lô. Giá bán của chúng ở mức vài triệu đồng.
Tai nghe chat tai PAS Ha Noi anh 5
Ông Phạm Đức Dư (Long Biên, Hà Nội) cùng cháu ngoại đến tham dự triển lãm. Ông cho biết không bỏ qua bất cứ triển lãm âm thanh nào ở Hà Nội và tỏ ra ấn tượng với nhiều mẫu tai nghe có mặt tại PAS.
Tai nghe chat tai PAS Ha Noi anh 6
Nổi bật tại triển lãm là mẫu tai nghe MDR-Z1R. Đây là một trong những tai nghe hot nhất của Sony, trình làng hồi tháng 9 vừa qua.
Tai nghe chat tai PAS Ha Noi anh 7
MDR-Z1R có dạng sealed sử dụng driver dynamic khủng (70mm), sử dụng chất liệu magnesium. Tại Việt Nam, nó có giá khoảng 40 triệu đồng.

 

Tai nghe chat tai PAS Ha Noi anh 8
Tại PAS, tai nghe này được kết hợp kèm với chiếc Walkman NW-WM1Z với thân máy làm từ đồng, mạ vàng toàn bộ bên ngoài. Thiết bị nghe nhạc này có giá 64 triệu đồng.
Tai nghe chat tai PAS Ha Noi anh 9
Nhà phân phối Xuân Vũ cho trưng bày hàng loạt những chiếc tai nghe custom (tai nghe hàng thửa), vốn dành cho dân chơi âm thanh thực sự. Trong ảnh là mẫu tai nghe in-ear AAW W300 có giá hơn 15 triệu đồng. Riêng phần dây đeo kết hợp với tai nghe được sản xuất thủ công tại Thổ Nhĩ Kỳ với giá bán hơn 8 triệu đồng. Tại PAS, những thiết bị như thế này không được xem là đắt.
Tai nghe chat tai PAS Ha Noi anh 10
PAS diễn ra trong 2 ngày (12,13/11), dự kiến thu hút khoảng 2.000 lượt khách tham quan mỗi ngày.



Thành Duy

Bạn có thể quan tâm