Tai nghe chống ồn Cowin được phân phối chính hãng tại Việt Nam
Những sản phẩm từ thương hiệu nổi tiếng Cowin sẽ đến tay người tiêu dùng Việt thông qua đơn vị phân phối chính thức Phương Linh JSC.
948 kết quả phù hợp
Tai nghe chống ồn Cowin được phân phối chính hãng tại Việt Nam
Những sản phẩm từ thương hiệu nổi tiếng Cowin sẽ đến tay người tiêu dùng Việt thông qua đơn vị phân phối chính thức Phương Linh JSC.
Bita’s ưu đãi nhiều mẫu giày dép chào hè
Từ 16/4 đến 21/4, Bita’s mang đến chương trình ưu đãi giảm đến 60% cho hơn 300 mẫu giày dép mới.
Lương Thùy Linh: 'Tôi ước được diễn tại show Victoria's Secret'
Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 cho rằng các nhà thiết kế đã nhìn thấy tiềm năng nên chọn cô vào vị trí vedette, first face trong show thời trang.
Honda CBR650R đời 2021 hầm hố với gói độ carbon tại TP.HCM
Chiếc sportbike Honda CBR650R đời 2021 được trang bị dàn vỏ hoàn toàn bằng carbon, đi kèm một số phụ kiện đắt tiền.
Mác sao hạng A trong phim Việt
Giới giải trí Việt không thiếu những nghệ sĩ với giá trị thương hiệu cao. Tuy nhiên, sự nổi tiếng cũng đi kèm với nhiều áp lực khi họ xuất hiện trên màn ảnh.
Đoan Trang chia sẻ cách xây dựng thương hiệu cá nhân với sinh viên
Tại talkshow “Ngọt - đắng cùng chocolate Đoan Trang”, nữ ca sĩ đã gửi đến các bạn sinh viên nhiều câu chuyện truyền cảm hứng cùng những chia sẻ chân thành, tích cực.
Pin dự phòng Energizer UE10053 giảm giá 55% còn 245.000 đồng
Tung ra mức ưu đãi cao dành cho Energizer UE10053 10.000 mAh, Di Động Việt kỳ vọng sản phẩm sẽ nhận được sự quan tâm lớn từ người dùng.
Sản xuất nước giặt giả mạo bán giá 70.000 đồng một thùng
Lực lượng chức năng vừa triệt phá một cơ sở sản xuất chuyên làm giả nước giặt quần áo, nước tẩy rửa của các thương hiệu lớn tại Hà Nội.
Người đứng sau những cuốn sách best-seller của TS Lê Thẩm Dương
Nhà báo Nguyễn Tuấn Anh là người chấp bút các cuốn sách của TS Lê Thẩm Dương chia sẻ về quá trình tạo nên những cuốn sách ăn khách.
Hương vị phở Việt ở nước ngoài
Là một trong những món ăn được du khách nước ngoài yêu thích hàng đầu, phở Việt có mặt trên nhiều quốc gia từ Á sang Âu như Hàn Quốc, Nhật Bản, Australia, Đức, Anh, Mỹ...
Nam sinh vào top 250 nhà bán hàng doanh thu cao nhất Lazada ở tuổi 20
Trở thành nhân vật trẻ nhất trong top 250 nhà bán hàng có doanh thu cao nhất Lazada sau một năm “lên sàn” là phần thưởng ngọt ngào cho lòng đam mê, sự kiên định của Bùi Hữu Nghĩa.
Startup F&B và bí quyết lội ngược dòng thời Covid-19
Covid-19 kéo dài khiến nhiều doanh nghiệp F&B dừng cuộc chơi. Tuy nhiên, vẫn có những startup với sáng kiến kinh doanh mới đã lội ngược dòng thành công.
Chiến lược đầu tư dài hạn của Lodgis Hospitality tại Việt Nam
Lodgis Hospitality - liên doanh giữa quỹ Warburg Pincus và VinaCapital - đầu tư du lịch, định hướng đưa Việt Nam thành lựa chọn ưu tiên với du khách quốc tế.
5 tiệm bánh mì Việt nổi tiếng ở nước ngoài
Bánh mì, món ăn đường phố bình dị, không chỉ hấp dẫn người Việt mà còn có sức hút khắp thế giới khi nhiều cửa hàng mọc lên tại nhiều quốc gia.
Mua đồ second-hand chất lượng, giá tốt tại Hàng thùng Bảo Trân
Hàng thùng Bản Trân chuyên cung cấp các loại đồng hồ, túi xách, trang sức Nhật Bản, châu Âu đã qua sử dụng với chất lượng tốt và giá thành phải chăng.
4 sai lầm khiến phái mạnh khó nâng tầm phong cách
Không dùng sản phẩm khử mùi chuyên dụng, sử dụng quá nhiều nước hoa hay không thay đổi đa dạng mùi hương… là những sai lầm khiến đấng mày râu khó nâng tầm phong cách dịp đầu năm.
Các thương hiệu lớn được gì sau một năm hợp tác cùng Lazada?
Ngoài đổi mới ưu đãi, chiến dịch “Ngày hội siêu thương hiệu - Super Brand Day” của Lazada còn hỗ trợ đối tác phát triển kênh online, phù hợp xu hướng tiêu dùng mới.
Cốc nguyệt san Liberty Cup làm từ silicone kháng khuẩn
Liberty Cup là một trong những thương hiệu cốc nguyệt san chất lượng tại Pháp, được nhập khẩu trực tiếp bởi Công ty TNHH Link Việt Nam.
3 thói quen phái mạnh cần thiết lập để đón năm mới thành công
Việc thiết lập thói quen tốt trong năm mới là cách giúp cánh mày râu có thêm nền tảng chinh phục những khó khăn, thử thách từ đó gặt hái thành công.
TGĐ HP Việt Nam: 'Chính sách bán hàng là cơ hội trong suy thoái'
Theo ông Nguyễn Minh Đức - Tổng giám đốc HP Việt Nam, ngoài công nghệ, cá nhân hóa sản phẩm, thay đổi chính sách hậu mãi là cách định vị thương hiệu trước đối thủ.