Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mua đồ second-hand chất lượng, giá tốt tại Hàng thùng Bảo Trân

Hàng thùng Bản Trân chuyên cung cấp các loại đồng hồ, túi xách, trang sức Nhật Bản, châu Âu đã qua sử dụng với chất lượng tốt và giá thành phải chăng.

Hàng thùng là cách gọi dân dã của người Việt Nam, chỉ những sản phẩm second-hand từ thương hiệu nổi tiếng hay sản phẩm xách tay không còn nguyên seri của nhà sản xuất. Chúng được bán ra thị trường với mức giá thấp hơn mặt bằng chung. Vì vậy, hàng thùng được nhiều bạn trẻ săn đón như một giải pháp để sở hữu hàng hiệu chất lượng với mức chi phí tiết kiệm hơn.

Để đáp ứng nhu cầu về mặt hàng second-hand chất lượng, Hàng thùng Bảo Trân đã tìm và mang nhiều loại đồng hồ, túi xách, trang sức đã qua sử dụng từ Nhật Bản và châu Âu về Việt Nam. Cửa hàng đem đến cơ hội mua sắm cho người có tài chính hạn hẹp nhưng muốn sử dụng sản phẩm chất lượng, mẫu mã đẹp, đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng.

Do second-hand anh 1

Hàng thùng Bảo Trân chuyên cung cấp đồng hồ đã qua sử dụng của các thương hiệu nổi tiếng.

Mặc dù là hàng thùng, các sản phẩm của Bảo Trân vẫn được khách hàng đón nhận nhờ mẫu mã đa dạng và vẻ ngoài sang trọng. Không phải hàng nguyên đai nguyên kiện như ở các shop lớn, nhưng sản phẩm của Hàng thùng Bảo Trân vẫn đảm bảo chất lượng nhờ được chọn lọc kỹ lưỡng, đáp ứng nhiều tiêu chuẩn khắt khe của cửa hàng.

Theo đại diện Hàng thùng Bảo Trân, sản phẩm second-hand của cửa hàng là những lô hàng tuyển chọn, mới chỉ sử dụng 1-2 lần. Hình thức bên ngoài mới đến 98%, được săn lùng từ nơi bán hàng của các thương hiệu cao cấp. “Khách hàng của Hàng thùng Bảo Trân ủng hộ shop bởi uy tín được tạo dựng từ niềm tin. Chất lượng là mấu chốt quan trọng giúp chúng tôi tiếp cận, thu hút và giữ chân khách hàng”, đại diện Hàng thùng Bảo Trân nhấn mạnh.

Mua sắm tại Hàng thùng Bảo Trân, khách hàng có cơ hội chọn được nhiều mẫu đồng hồ đến từ các thương hiệu nổi tiếng với mức giá tốt. Ngoài ra, hàng trăm mẫu nước hoa, túi xách từ thương hiệu đình đám trên thị trường cũng được cửa hàng áp dụng mức ưu đãi lớn.

“Sản phẩm do Hàng thùng Bảo Trân cung cấp đáp ứng được tiêu chí đẹp - độc - rẻ. Chúng tôi bán hàng bằng cái tâm cùng sự đam mê. Từng sản phẩm trước khi đến tay khách hàng đều được chọn lựa kỹ lưỡng, kiểm tra cẩn thận. Dù là bán buôn hay bán lẻ, khách hàng của Hàng thùng Bảo Trân vẫn nhận được sự chăm sóc tận tình, chu đáo”, đại diện Hàng thùng Bảo Trân chia sẻ.

Hàng thùng Bảo Trân

Fanpage: facebook.com/hangthungbaotran

Hotline: 0981239339

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm