Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cao Chi Shop - địa chỉ mua sắm được lòng phái đẹp

Nắm bắt nhu cầu mua sắm online ngày càng cao, Cao Chi Shop ghi điểm với chị em nhờ đẩy mạnh các kênh bán hàng trực tuyến như livestream.

Là thương hiệu cung cấp các sản phẩm quần áo, phụ kiện..., Cao Chi Shop thu hút khách hàng nhờ mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt và giá cả phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng. Đồng thời, đáp ứng nhu cầu mua sắm online của chị em, shop thường xuyên có những buổi livestream do chính cô chủ thực hiện.

Cô chủ Cao Chi chia sẻ: "Để hiểu được tâm lý khách hàng, giúp họ đưa ra lựa chọn phù hợp, tôi đã phải dành nhiều thời gian cập nhật xu hướng cũng như kiến thức về thời trang. Ban đầu, tôi kinh doanh online nên cũng có kinh nghiệm tư vấn, livestream sao cho người mua hài lòng nhất".

Tại Cao Chi Shop, khách hàng sẽ tìm thấy những mẫu trang phục, phụ kiện đa phong cách, cập nhật nhanh theo xu hướng và có giá cả hợp túi tiền. Đồng thời, khách sẽ được cô chủ và nhân viên cửa hàng tư vấn tận tình để tìm được sản phẩm góp phần tạo dựng phong cách riêng.

Cao Chi Shop anh 3

Khách mua sắm đông đúc vào giờ cao điểm tại cửa hàng Cao Chi Shop.

Cô chủ cửa hàng chia sẻ thêm: "Thấy các chị em mua sắm phản hồi tốt và ủng hộ hết mình cho shop, tôi thực sự rất vui vẻ và hào hứng, như được truyền thêm năng lượng để tiếp tục công việc kinh doanh này".

Cao Chi Shop anh 4

Cao Chi tích cực sử dụng và làm mẫu cho các sản phẩm của cửa hàng mình.

Sắp tới, Cao Chi Shop mong muốn mở rộng hệ thống cửa hàng, cập nhật các mặt hàng mới, phù hợp và bắt kịp xu hướng nhanh chóng hơn để phục vụ nhu cầu của chị em nói chung và giới trẻ nói riêng. Chủ cửa hàng cho biết vẫn sẽ ưu tiên những sản phẩm có giá cả phù hợp với túi tiền, cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ, đem lại sự hài lòng cao nhất cho người tiêu dùng. Bạn đọc xem thêm thông tin tại fanpage chính thức: www.facebook.com/caochishop36.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm