Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Shop Độc gợi ý 4 cách phối sơ mi đơn giản mà cá tính

Những công thức phối đồ thời thượng sẽ giúp các chàng trai biến tấu chiếc áo sơ mi thành nhiều set đồ ấn tượng.

Cái tên “Shop Độc” đã trở nên quen thuộc với nam giới nhờ thường xuyên tung ra những bộ sưu tập đa dạng phong cách và có cá tính riêng. Trong đó, những sản phẩm áo sơ mi nam tại hệ thống có sức hút nhờ chất lượng tốt và kiểu dáng đẹp. Dưới đây, Shop Độc gợi ý cách phối đồ đơn giản mà nổi bật với áo sơ mi nam.

Kết hợp jean rách, giày thể thao

Một chiếc áo sơ mi cổ tàu họa tiết kẻ đơn giản kết hợp với quần jean rách, giày thể thao sẽ đem lại cho bạn vẻ ngoài mạnh mẽ, thú vị. Ngoài ra bạn có thể khéo léo xắn ống quần jean rách lên để tạo vẻ ngoài năng động hơn. Kiểu phối đồ này phù hợp trong nhiều môi trường khác nhau, từ đi làm đến đi chơi, du lịch cùng bạn bè.

Shop Doc anh 1

Combo dành cho những chàng trai cá tính.

Phối cùng quần kaki

Bạn có thể dễ dàng phối áo sơ mi kẻ với bất cứ loại quần nào, từ quần kaki, jean đến quần lửng ngắn... Điều quan trọng là lựa chọn màu sắc cho phù hợp.

Nếu thích phong cách trưởng thành, bạn có thể phối áo sơ mi đen với quần kaki tone màu sáng hơn một chút nhưng không quá sặc sỡ, để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục. Cách phối đồ này khiến phái mạnh trở nên lịch lãm nhưng không kém thu hút.

Shop Doc anh 2

Sơ mi tạo phong cách lịch lãm cho nam giới.

Sơ mi ngắn tay kết hợp quần jean

Sơ mi ngắn tay rất hợp với thời tiết nóng bức, vừa tạo cho bạn cảm giác mát mẻ, vừa lịch sự và năng động. Bạn có thể kết hợp sơ mi ngắn tay với quần jean để tạo phong cách trẻ trung, phóng khoáng.

Shop Doc anh 3

Sơ mi ngắn tay hợp với những ngày xuân hè sắp đến.

Với sơ mi ngắn tay có gam màu tối, bạn nên chọn quần không quá sặc sỡ hay chói mắt. Còn nếu áo sơ mi có gam màu sáng, bạn nên phối với quần màu tối.

Mix cùng áo thun

Phong cách độc đáo này rất phù hợp trong những ngày mùa xuân se lạnh. Phái mạnh có thể kết hợp áo thun màu trắng bên trong với sơ mi màu vàng, có điểm nhấn là dòng chữ trên ngực. Set đồ này vừa lịch sự, vừa tạo vẻ thời thượng cho người mặc.

Shop Doc anh 4

Bạn có thể phối áo sơ mi với áo phông để mặc đi làm hoặc đi chơi.

Với những chiếc áo sơ mi đa dạng của Shop Độc, bạn có thể phối đồ theo phong cách đa dạng, cá tính và thời thượng. Thương hiệu cũng liên tục cập nhật mẫu mã, đem lại cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn.

Shop Độc - hệ thống thời trang nam tại Hà Nội

Địa chỉ: 131 - 326 Cầu Giấy | 110 Phố Nhổn, Bắc Từ Liêm | 154 Quang Trung, Hà Đông | 225 Bạch Mai, Hai Bà Trưng | 49 Chùa Bộc

Fanpage: www.facebook.com/ShopDoc123 | Website: shopdoc.vn

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm