Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gợi ý mặc đẹp đầu năm cùng Hằng Trần Shop

Đến với Hằng Trần Shop, phái đẹp có thể lựa chọn những bộ trang phục rực rỡ, phù hợp dạo phố trong tiết trời xuân.

Hằng Trần Shop là địa chỉ được nhiều chị em ở Yên Bái lựa chọn khi có nhu cầu mua sắm trang phục. Có mặt trên thị trường hơn 4 năm, Hằng Trần Shop được biết đến nhờ cung cấp những mẫu trang phục trẻ trung, đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của người trẻ.

Hang Tran shop anh 1

Những sản phẩm tại Hằng Trần Shop hướng đến phân khúc khách hàng cao cấp.

Các sản phẩm thời trang có mặt tại Hằng Trần Shop hướng đến phân khúc cao cấp nhưng vẫn đảm bảo giá cả phù hợp túi tiền chị em. Mỗi trang phục đều được chị Hằng Trần - CEO của thương hiệu - lựa chọn kỹ lưỡng, đáp ứng tiêu chí chất liệu mềm mại, đường may tỉ mỉ, tinh tế.

Chị Hằng Trần cho biết, là một người yêu thích thời trang nên chị thường xuyên cập nhật những mẫu mã mới và đa dạng. Sau đó, trực tiếp lựa chọn, nhập hàng không qua trung gian, giúp giá thành các sản phẩm hợp lý.

Theo chị Hằng, các sản phẩm ở cửa hàng chủ yếu là quần áo, đầm, váy ngắn và một số ít mẫu thiết kế. Mỗi trang phục lại mang phong cách khác nhau, từ thanh lịch, điệu đà đến cá tính, năng động, nhờ đó đáp ứng đa dạng nhu cầu khách hàng. Hầu hết thiết kế có tính ứng dụng cao, dễ phối đồ, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng từ dự tiệc, hội nghị đến dạo phố, gặp gỡ bạn bè.

Hang Tran shop anh 4

Chị Hằng Trần - CEO của thương hiệu Hằng Trần Shop.

Thấu hiểu nhu cầu mua sắm của phái đẹp trong dịp đầu năm, Hằng Trần Shop bổ sung các mẫu mã với màu sắc rực rỡ, thiết kế duyên dáng phù hợp với không khí xuân mới. Cửa hàng còn mở rộng kinh doanh các mặt hàng giày dép, túi xách, phụ kiện để góp phần đa dạng lựa chọn, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian khi đi mua sắm.

Hang Tran shop anh 5

Hằng Trần Shop thường tổ chức các buổi tư vấn, livestream để giao lưu với khách hàng.

Ngoài ra, Hằng Trần Shop sở hữu đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm chăm sóc và tư vấn khách hàng. Thương hiệu thường xuyên tổ chức các buổi livestream để giao lưu, tư vấn sử dụng cho phái đẹp nhằm nắm bắt nhu cầu và mang đến các sản phẩm phù hợp. Vào các dịp lễ lớn, Hằng Trần Shop cũng có các chương trình giảm giá như lời tri ân khách hàng đã ủng hộ và tin dùng sản phẩm.

Hằng Trần Shop

Fanpage: Shop Hằng Trần

Địa chỉ: Số 485 đại lộ Nguyễn Thái Học, thành phố Yên Bái.

Hotline: 0326280280.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm