4 điểm khác biệt khiến khán giả mong đợi Hair Sonata
Sự góp mặt của dàn nghệ sĩ nổi tiếng cùng những thử nghiệm mang tính tiên phong giúp Hair Sonata trở thành một trong những đêm nhạc đáng mong đợi nhất tháng 9 này.
70 kết quả phù hợp
4 điểm khác biệt khiến khán giả mong đợi Hair Sonata
Sự góp mặt của dàn nghệ sĩ nổi tiếng cùng những thử nghiệm mang tính tiên phong giúp Hair Sonata trở thành một trong những đêm nhạc đáng mong đợi nhất tháng 9 này.
Philips trở lại Việt Nam với loạt smartphone pin 'trâu'
Hãng điện tử Hà Lan vừa giới thiệu đến thị trường Việt Nam 5 mẫu di động giá rẻ chú trọng đến thời lượng pin "khủng", mỗi model hướng đến những đối tượng người dùng khác nhau.
Tái sinh những thương hiệu vang bóng một thời
Sau thời gian vắng bóng, các thương hiệu từng được ưa chuộng một thời như kem đánh răng Dạ Lan, Hynos, xà bông Cô Ba, bia Trúc Bạch... lần lượt quay trở lại thị trường.
9 mỹ nam Hoa ngữ 'vạn người mê' năm 2013
Cùng điểm qua những vai diễn chinh phục trái tim khán giả của các mỹ nam Hoa ngữ trong năm 2013.
Vũ Hoàng Điệp ra Hà Nội tậu xế sang đi chơi đêm Noel
"Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế 2009" vừa có chuyến ra Hà Nội để làm thủ tục rước "xế cưng" về TP.HCM để kịp chở bạn bè, người thân đi chơi đêm Gáng sinh.
'Ông vua xe cổ Việt Nam' lên báo Mỹ
Ông Trần Quang Vinh, Chủ tịch câu lạc bộ Harley-Davidson Hà Nội, người đang sở hữu bộ sưu tập khoảng 200 mẫu xe cổ tại Việt Nam, vừa xuất hiện trên trang Motorcycle nổi tiếng của Mỹ.
Những chiếc xe cổ nhất tại lễ hội mô tô Việt Nam 2013
Sự kiện Vietnam Motorbike Festival không chỉ quy tụ những mẫu mô tô phân khối lớn, những mẫu xe thời thượng, mà còn có sự góp mặt của nhiều mẫu xe cổ.
Bánh trung thu Đồng Khánh chấp nhận sống cùng hàng giả?
Từng có hơn 20 năm giữ ngôi vương về bánh Trung thu, nhưng trước sức cạnh tranh của các đối thủ và mất uy tín do bị làm giả thương hiệu, Đồng Khánh càng lúc càng co hẹp và mất thị phần.
Cuộc 'cách mạng' của thương hiệu ô tô vang bóng một thời
AvtoVAZ, tập đoàn chủ quản thương hiệu ô tô Lada (Nga), đã hiện thực hóa chiến lược thay đổi cho những dòng sản phẩm già nua của mình.
Colusa - Miliket giữ gần như nguyên vẹn hình ảnh bao bì để khai thác thế mạnh ký ức, với hình ảnh 2 con tôm chụm đầu vào nhau, và bao giấy giản dị quen thuộc.