Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cuộc 'cách mạng' của thương hiệu ô tô vang bóng một thời

AvtoVAZ, tập đoàn chủ quản thương hiệu ô tô Lada (Nga), đã hiện thực hóa chiến lược thay đổi cho những dòng sản phẩm già nua của mình.

Cuộc 'cách mạng' của thương hiệu ô tô vang bóng một thời

AvtoVAZ, tập đoàn chủ quản thương hiệu ô tô Lada (Nga), đã hiện thực hóa chiến lược thay đổi cho những dòng sản phẩm già nua của mình.

Lada đang đứng trước bước ngoặt lịch sử bằng một cuộc cách mạng lớn trong thiết kế và trang bị công nghệ. Thay đổi hình ảnh những dòng xe cổ lỗ, để tạo nên những chiếc xe hiện đại hơn.
Tiên phong cho chiến lược thay đổi Lada chính là sự ra mắt của mẫu đa dụng Xray 2012 với phong cách hoàn toàn mới.
Xray 2012 không còn kiểu dáng vuông vắn, vốn song hành với Lada hơn 30 năm nay. Thay vào đó là một chiếc xe có ngoại hình mềm mại theo lối thiết kế hiện đại.
Không chỉ ngoại hình, nội thất và trang bị của Xray 2012 cũng đã được phát triển và áp dụng triết lý thiết kế phù hợp với hiện tại hơn.
Hiện tại, AvtoVAZ mới tiết lộ hình ảnh của Lada Xray 2012.
Phải đến năm 2016, hãng xe của Nga mới chính thức bán dòng xe đa dụng này ra thị trường.

Theo VnEconomy

Theo VnEconomy

Bạn có thể quan tâm