Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Philips trở lại Việt Nam với loạt smartphone pin 'trâu'

Hãng điện tử Hà Lan vừa giới thiệu đến thị trường Việt Nam 5 mẫu di động giá rẻ chú trọng đến thời lượng pin "khủng", mỗi model hướng đến những đối tượng người dùng khác nhau.


Sau một thời gian dài vắng bóng, thương hiệu điện thoại từ Hà Lan đã quay trở lại thị trường Việt Nam với hàng loạt mẫu di động giá thấp.
Lần trở lại này, Philips đã chọn Smartcom làm nhà phân phối, với kỳ vọng đưa những smartphone của Philips chiếm lĩnh phân khúc giá thấp. 
Buổi ra mắt được tổ chức khá hoành tráng, ghi nhận một sự khởi đầu mới của Philips tại thị trường Việt Nam.
Tại sự kiện, Philips đã giới thiệu 5 sản phẩm gồm: X2556, W6610, S308, S388 và I908. 
Các model này đều được bán ra với giá thấp, nhiều màu sắc.
Model này cũng tích hợp một nút bấm tức thời giúp người cao tuổi có thể nhanh chóng liên lạc khẩn cấp với một người thân đã chỉ định trước. Ngoài ra, máy cũng có thêm các tính năng như bật đèn pin, radio,... máy có giá 1,3 triệu đồng. 
X2566 là một mẫu điện thoại cơ bản có các phím bấm lớn, biểu tượng được làm to và rõ, thích hợp với những người dùng lớn tuổi. 
W6610 là model pin 'trâu' nhất của Philips, được thiết kế hướng đến những người dùng là doanh nhân. Máy có dung lượng pin lên đến 5.300 mAh và có thể sạc đầy chỉ trong ba giờ đồng hồ.
W6610 dùng chip lõi tứ 1,3 GHz, màn hình 5 inch độ phân giải qHD.
Vì có lượng pin "khủng", nên W6610 khá dày.
Bộ đôi S308 và S388 là hai smartphone tầm trung hướng đến giới trẻ với nhiều đường cong.
Cả hai có cùng một mức cấu hình với chip lõi tứ 1,2 GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 4 GB. S388 dungf màn hình 4,5 inch trong khi S308 dùng màn hình 4 inch. Mức giá của hai model này lần lượt là 1,9 triệu và 2,8 triệu.
I908 là model cao cấp nhất trong loạt sản phẩm mà Philips mang đến Việt Nam. Máy trang bị chip lõi tám 1,7 Ghz, RAM 2 GB, màn hình Full HD 5 inch, camera trước 5 MP và camera sau 13 MP. Máy mỏng 8,8 mm và có mặt lưng giả da.
I908 có giá bán gần 7 triệu đồng. Tất cả các model của Philips giới thiệu lần này đều hỗ trợ 2 SIM 2 sóng. Người mua cũng được tặng thêm gói dung lượng 3G trị giá 2,5 triệu đồng của nhà mạng Viettel. 
Đại diện của Phillips cho biết, 3 lợi thế của hãng khi đổ bộ thị trường Việt Nam là hướng đến những đối tượng người dùng đặc biệt, giá thấp và dung lượng pin khủng. 

Duy Tín

Video: Khương Nha

Bạn có thể quan tâm