Techcombank: Từ thương hiệu Việt Nam đến vị thế khu vực
Techcombank củng cố vị trí Top 5 thương hiệu Việt Nam giá trị nhất trong Top ASEAN 500 của Brand Finance - tổ chức xếp hạng thương hiệu toàn cầu uy tín hàng đầu thế giới.
4.098 kết quả phù hợp
Techcombank củng cố vị trí Top 5 thương hiệu Việt Nam giá trị nhất trong Top ASEAN 500 của Brand Finance - tổ chức xếp hạng thương hiệu toàn cầu uy tín hàng đầu thế giới.
Việc duy trì chất lượng sản xuất, thu hút khán giả và vẫn đảm bảo yếu tố tài chính là bài toán mà các chương trình truyền hình thực tế cần phải giải quyết trong bối cảnh hiện nay.
Trong tháng 10, Xiaomi YU7 là cái tên bán chạy hơn so với Tesla Model Y tại thị trường Trung Quốc.
Hiện tượng "xe cũ 0 km" đang làm méo mó số liệu xuất khẩu, tạo cạnh tranh không lành mạnh và đe dọa uy tín thương hiệu Trung Quốc trên thị trường quốc tế.
Hãng xe điện Mỹ Tesla đang đối mặt với làn sóng sụt giảm doanh số trên nhiều thị trường lớn, trong khi các đối thủ Trung Quốc tiếp tục mở rộng thị phần.
Mẫu SUV hybrid cắm sạc của thương hiệu Hongqi hoàn thành quãng đường hơn 2.300 km mà không cần sạc pin hay đổ thêm xăng.
Mẫu MPV cỡ lớn BYD M9 trang bị hệ truyền động Super Hybrid DM-i thế hệ thứ 5, có thể chạy thuần điện tối đa 170 km.
Nhiều mẫu xe mới ra mắt có giá bán dưới 800 triệu đồng, từ xe hatchback cho đến sedan.
Hình ảnh render của mẫu EREV cỡ lớn Xiaomi YU9 vừa được tiết lộ, hé lộ tham vọng của hãng công nghệ Trung Quốc trong phân khúc xe điện cao cấp dành cho gia đình.
Các hãng xe châu Âu bắt đầu nhận lại nguồn chip từ Nexperia sau nhiều tuần gián đoạn trong bối cảnh căng thẳng giữa Hà Lan và Trung Quốc về quyền kiểm soát công ty này.
Ủy viên Công nghiệp EU Stephane Sejourne cảnh báo sản lượng ôtô tại châu Âu có thể giảm mạnh trong thập kỷ tới, đồng thời kêu gọi linh hoạt hơn với mục tiêu dừng sản xuất xe động cơ đốt trong từ...
Việc công nghệ này được thông qua sẽ đánh dấu bước tiến lớn của Tesla trong chiến lược mở rộng tại thị trường xe điện hàng đầu thế giới - Trung Quốc.
Thương hiệu siêu xe Bugatti vừa chính thức khai trương showroom chính hãng đầu tiên tại Thượng Hải, Trung Quốc.
Hãng xe Nhật Bản Nissan ghi nhận quý có lợi nhuận cao nhất trong hơn một năm, nhờ doanh số khởi sắc tại Bắc Mỹ và chiến lược tái cấu trúc toàn cầu phát huy hiệu quả.
Quy mô mảng xe bay được dự báo có thể đạt hàng chục tỷ USD trong thập kỷ tới. Ngày càng nhiều bên tham gia vào mảng xe bay, bao gồm Toyota, Honda và có thể cả thương hiệu Việt.
Việc Huawei ra mắt Mate 70 Air siêu mỏng đánh dấu bước đi mới của ông lớn công nghệ Trung Quốc trong cuộc đua cạnh tranh với dòng iPhone Air của Apple.
Các nguồn tin cho biết hai lô hàng có tổng khối lượng khoảng 120.000 tấn, bao gồm lúa mỳ trắng mềm và lúa mỳ vụ Xuân của Mỹ, dự kiến được giao vào tháng 12/2025.
Nhiều hãng xe tung ưu đãi trong tháng 11, miễn hoàn toàn lệ phí trước bạ giúp khách Việt giảm đến cả trăm triệu đồng chi phí lăn bánh.
Việc ông Tập Cận Bình tặng Tổng thống Hàn Quốc chiếc điện thoại Xiaomi thay vì Huawei mang nhiều ý nghĩa và thông điệp ngoại giao giữa 2 nước.
Thương hiệu Onitsuka Tiger, nổi tiếng với những đôi giày đế mỏng, đang tiếp tục hành trình vươn ra toàn cầu. Doanh số của hãng giày Nhật cũng vượt mặt các "ông lớn" Nike và Adidas.