Thanh Hằng khoe thần thái với BST lấy cảm hứng từ di sản miền Bắc
Đảm nhận vai trò vedette trong màn trình diễn mở đầu tại Aquafina VIFW 2022, Thanh Hằng khoe thần thái với trang phục độc đáo của BST "Sương" cùng những bước catwalk đẳng cấp.
137 kết quả phù hợp
Thanh Hằng khoe thần thái với BST lấy cảm hứng từ di sản miền Bắc
Đảm nhận vai trò vedette trong màn trình diễn mở đầu tại Aquafina VIFW 2022, Thanh Hằng khoe thần thái với trang phục độc đáo của BST "Sương" cùng những bước catwalk đẳng cấp.
BTV Hoài Anh, Á hậu Phương Nhi thu hút trên sàn diễn
Tại đêm thứ 3 của Tuần lễ Thời trang quốc tế Việt Nam Thu - Đông 2022, nhiều khán giả hào hứng khi thấy BTV Hoài Anh trình diễn trên sàn runway.
Từng bị chê cười về cách ăn mặc, Bellerin không từ bỏ và ngày càng chứng tỏ tài năng thời trang.
Aquafina VIFW 2022 lan tỏa giá trị thời trang bền vững tại Việt Nam
Lan tỏa phong cách sống xanh cùng xu hướng thời trang bền vững, Aquafina VIFW 2022 mùa thứ hai trở lại với chủ đề tôn vinh di sản văn hóa Hà Nội.
Thương mại điện tử tiếp tục khẳng định là xu thế phát triển bền vững
Cập nhật xu hướng mới để mở rộng kinh doanh, nhưng vẫn đảm bảo yếu tố bền vững là ưu tiên hàng đầu của các thương hiệu, doanh nghiệp muốn tạo bứt phá trong thời đại số.
Nền giáo dục tiên tiến New Zealand đã thay đổi người trẻ như thế nào?
Bước ra từ nền giáo dục New Zealand, không ít người trẻ đã thay đổi cả về kỹ năng, tư duy lẫn tầm nhìn và trách nhiệm với nghề nghiệp mà họ lựa chọn gắn bó.
Biến hóa thành fashionista với loạt item sale mạnh dịp 10/10
Xu hướng thời trang luôn thay đổi. Thử nghiệm nhiều phong cách sẽ giúp bạn thấy bản thân mới mẻ hơn và góp phần lan tỏa năng lượng tích cực đến mọi người xung quanh.
Trang sức IJC - kênh đầu tư an toàn của giới thượng lưu
Nhu cầu sử dụng đá quý, trang sức của người dùng luôn hiện hữu. Bên cạnh giá trị thẩm mỹ, trang sức còn được xem như tài sản hay kênh đầu tư của giới thượng lưu.
Faslink phát triển bền vững từ kinh tế xanh
Faslink đang tích cực hành động trong hành trình cung ứng nguyên liệu xanh và lan tỏa thông điệp sống xanh, sống khỏe thông qua thời trang bền vững.
Công chúa Monaco lớn lên trong rạp xiếc, trở thành VĐV Olympic
Từ khi lên 7 tuổi, Pauline Ducruet tham gia những chuyến lưu diễn của gánh xiếc Thụy Sĩ trong khoảng thời gian mẹ mình, Công chúa Stéphanie, hẹn hò với một HLV voi.
Vì sao đế chế tai tiếng Kardashian khó sụp đổ
Nhiều chuyên gia thừa nhận sức ảnh hưởng khó tin của gia đình thị phi nhất Hollywood đến công chúng. Nhà Kardashian cũng được cho sẽ không ngừng lớn mạnh trong tương lai.
Bỏ tiền triệu mua 1 bộ quần áo, chụp ảnh, rồi không bao giờ mặc lại
Lê Vân (25 tuổi) chi hơn 3 triệu đồng/tháng cho việc mua sắm. Đa phần trong số đó là các mẫu quần áo theo xu hướng hoặc theo mùa. Đến nay, tủ đồ của cô không còn đủ sức chứa.
Cái giá thực sự của việc mua đồ rẻ
Hãy tưởng tượng nếu số tiền bỏ ra cho 5 chiếc áo len cùng kiểu, thay vào đó được chi vào một món đồ cơ bản từ nhà thiết kế địa phương.
Victoria Beckham gánh khoản nợ 55 triệu USD
Trong báo cáo nộp năm 2021, kiểm toán viên nghi ngờ về khả năng duy trì hoạt động của thương hiệu thời trang Victoria Beckham thành lập sau khi thấy khoản nợ lớn.
Cath Kidston đưa cơn gió thời trang tươi mát từ Anh Quốc về Việt Nam
Nhãn hiệu thời trang từ Anh Quốc Cath Kidston vừa khai trương cửa hàng thứ 6 tại Hà Nội, đồng thời ra mắt BST “Pomegranate - The summer of love”.
Mãn nhãn với trang phục đồng diễn tại Miss Universe Vietnam 2022
NTK Hoàng Hải cùng thương hiệu Thái Tuấn khiến công chúng mãn nhãn với phần trang phục đồng diễn ấn tượng trong đêm bán kết và chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.
Mua sắm vô độ ảnh hưởng gì đến môi trường?
Việc sản xuất đồ may mặc và vải vóc trên toàn cầu đã tạo ra hàng triệu triệu tấn chất độc hại. Con người mua đồ mới nhanh chóng thế nào thì cũng vứt bỏ đồ cũ với tốc độ như thế.
Góc nhìn đa chiều về lối sống xanh
Người trẻ chuộng lối sống xanh thuộc Millennials, Gen Z là động lực để các tổ chức, doanh nghiệp chuyển đổi mô hình kinh doanh và tạo nên sản phẩm thân thiện môi trường.
COO Uniqlo Việt Nam: ‘Hải Phòng là thị trường tiềm năng’
Tổng giám đốc Uniqlo Việt Nam Osamu Ikezoe nhận định nhu cầu mua sắm của người dân Hải Phòng phù hợp với triết lý LifeWear đề cao tính bền vững, chất lượng và thực tế của hãng.
Người Trung Quốc chỉ trích mẫu giày rách, bẩn của Balenciaga
Nhà mốt Tây Ban Nha tiếp tục hứng chịu chỉ trích của người tiêu dùng. Các khách hàng Trung Quốc đặt câu hỏi về lý do thương hiệu bán giày rách.