Giá sữa cao cứ cao, các biện pháp quản lý vô hiệu
Sáng nay, 12/6, Bộ trưởng Công Thương Vũ Huy Hoàng tiếp tục trả lời phần chất vấn đại biểu quốc hội còn dang dở chiều qua.
785 kết quả phù hợp
Giá sữa cao cứ cao, các biện pháp quản lý vô hiệu
Sáng nay, 12/6, Bộ trưởng Công Thương Vũ Huy Hoàng tiếp tục trả lời phần chất vấn đại biểu quốc hội còn dang dở chiều qua.
Seoul kinh doanh địa điểm quay 'Avengers 2'
Chính quyền thủ đô Hàn Quốc hy vọng có thể thu hút thêm khách du lịch nước ngoài nhờ phim ảnh.
'Tại sao không mua một chiếc Bphone để thử nghiệm?'
Hai ngày sau khi Bphone ra mắt, các ý kiến bình luận của độc giả tiếp tục đổ về Zing.vn. Bên cạnh sự hồ nghi, ngờ vực, nhiều người bày tỏ sự ủng hộ đối với sản phẩm của Bkav.
Hàng Việt bén rễ ở thị trường ASEAN
Đã có nhiều hàng Việt thâm nhập vào các nước ASEAN trong chiến lược phát triển, mở rộng thị trường nhưng số doanh nghiệp làm ăn bài bản chưa nhiều.
Apple là thương hiệu đắt giá nhất thế giới năm 2015
Đây là năm thứ 5 liên tiếp Apple đứng đầu danh sách 100 thương hiệu đắt giá nhất thế giới, do Tạp chí Forbes bình chọn.
Thương hiệu thời trang có hơn 600 cửa hiệu trên thế giới
Thương hiệu thời trang tầm trung dành cho giới trẻ đúng như tên gọi Forever 21 (Mãi mãi tuổi 21) là một trong những đế chế bán lẻ phát triển mạnh bậc nhất nước Mỹ hiện nay.
Ôtô 100 triệu: Rẻ nhất thế giới khó sống ở Việt Nam?
Cái bắt tay của Tata Motors Ấn Độ với doanh nghiệp Việt mở ra cơ hội sở hữu xe giá rẻ, chỉ từ 2.500-5.000 USD, cho người dùng. Song, sự thành công của xe giá rẻ vẫn bị hoài nghi.
Bí mật phía sau thành công của 'Apple Trung Quốc' Xiaomi
Xiaomi có được chỗ đứng ngày nay một phần nhờ chiến lược xem khách hàng như bạn bè và cho họ có cảm giác là người quan trọng.
3 lý do để Apple trở thành thương hiệu nghìn tỷ đầu tiên
Cách đây không lâu, gã khổng lồ đến từ Cupertino tiếp tục dẫn đầu danh sách những công ty có giá trị nhất thế giới.
Giảm giá túi, bước đi khôn ngoan của Chanel?
Hãng đồ hiệu nổi tiếng Chanel vừa có một động thái mạnh mẽ là giảm giá bán túi xách tại nhiều thị trường châu Á. Cách làm này có thể sẽ gúp Chanel tăng giá trị thương hiệu.
Häagen-Dazs - thương hiệu kem siêu cao cấp hút khách Việt
Mới xuất hiện trên thị trường Việt khoảng 3 năm song Häagen-Dazs đã trở nên quen thuộc với nhiều người, nhận được lời khen có cánh của thực khách sành ăn.
Thị trường fast food: Nhà cung cấp nội khó chen chân
Nhiều doanh nghiệp Việt rất muốn trở thành nhà cung cấp cho các chuỗi thức ăn nhanh nhưng khó đáp ứng những tiêu chuẩn gắt gao.
Ông chủ Tân Hiệp Phát chính thức lên tiếng
Chủ tịch Tập đoàn Tân Hiệp Phát, ông Trần Quý Thanh khẳng định: “Thông tin trên báo chí thời gian vừa qua đã ảnh hưởng đến sản xuất, kinh doanh của Tân Hiệp Phát".
'Cuộc chơi' với sâm quý ở huyện nghèo nhất nước
Một đề án về sâm Việt Nam (sâm Ngọc Linh) do UBND huyện Nam Trà My lập, vừa được UBND tỉnh Quảng Nam thông qua, sắp tới sẽ trình bộ ngành, Trung ương phê duyệt.
Hình ảnh chính thức siêu xe Bentley Speed EXP10 6
Bentley bất ngờ cho đăng tải những hình ảnh chính thức của chiếc siêu xe Bentley Speed EXP10 6 trước thềm Geneva Motor Show 2015.
Nhà giàu Trung Quốc vung tiền tấn mua hành xử văn minh
Một loại “hàng hóa” quý báu vẫn lẩn trốn người Trung Quốc trong hành trình vươn lên từ một nước phát triển thành cường quốc kinh tế: Văn hóa ứng xử.
Tân Hiệp Phát nói gì về 'con ruồi trong chai nước'?
Chiều 27/2, Tuổi Trẻ có cuộc trao đổi với bà Trần Uyên Phương- Phó tổng giám đốc Tân Hiệp Phát - về những vụ việc diễn ra gần đây.
8 smartphone Trung Quốc chạy Android nổi tiếng nhất
Thiết kế đẹp, chức năng phong phú và giá hợp lý, những chiếc smartphone thương hiệu Trung Quốc đang dần chiếm lĩnh thị trường thế giới.
SNSD và Apink đọ sắc trên thảm đỏ
Hai nhóm nhạc nữ nổi bật nhờ vẻ đẹp lộng lẫy trong trang phục trắng đen đối lập trên thảm đỏ giải Seoul Music Awards.
CEO Hoàng Tùng: Đam mê khởi nghiệp là vô tận
Không học kinh doanh cũng chẳng có chỗ dựa gia đình, “vũ khí” duy nhất của Hoàng Tùng – người sáng lập và là CEO của chuỗi nhà hàng Pizza Home, là đam mê khởi nghiệp vô tận.