Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Häagen-Dazs - thương hiệu kem siêu cao cấp hút khách Việt

Mới xuất hiện trên thị trường Việt khoảng 3 năm song Häagen-Dazs đã trở nên quen thuộc với nhiều người, nhận được lời khen có cánh của thực khách sành ăn.

Häagen-Dazs – thương hiệu kem siêu cao cấp được sáng lập tại thành phố New York vào năm 1961. Tới nay, thương hiệu này đã có mặt tại 50 quốc gia với hơn 900 cửa hàng trên thế giới. Với những thành phần chính như kem tươi, sữa tươi không béo, lòng đỏ trứng gà đã tiệt trùng và đường tự nhiên cùng hương vị thiên nhiên, không chất bảo quản, màu nhân tạo, loại kem danh tiếng này đã được người dân khắp nơi trên thế giới yêu thích.

Có mặt tại Việt Nam từ năm 2012, Häagen-Dazs phát triển hệ thống cửa hàng chính nằm ở các vị trí đắc địa khu trung tâm TP HCM. Với nỗ lực mang sản phẩm kem siêu cao cấp trên thế giới đến với người Việt, thương hiệu này đã có một chuyến hành trình dài thú vị nhưng cũng đầy thử thách.

nằm ở các vị trí đẹp của TP HCM.
Häagen-Dazs nằm ở các vị trí đẹp của TP HCM.
Không gian quán rộng rãi, sang trọng.
Không gian quán rộng rãi, sang trọng.
Thành công của Häagen-Dazs không chỉ đến từ chất lượng kem hảo hạng mà còn ở thái độ phục vụ chu đáo, thân thiện của nhân viên bán hàng. Vì vậy, mức giá cao hơn các sản phẩm kem thông thường nhưng nhiều khách hàng vẫn yêu thích lựa chọn. “Ngon nhất là kem trà xanh. 75.000 đồng/viên là giá hơi cao nhưng bù lại, chất lượng và dịch vụ nhận được thì quá xứng đáng”, Minh Anh (quận 3, TP HCM) chia sẻ.

Khảo sát ngẫu nhiên trên 100 người sành ăn kem tại TP HCM, có tới hơn 25% người rất thích các sản phẩm tại đây. Trong một lần đến cửa hàng kem Häagen-Dazs ở 11-13 Hàn Thuyên, quận 1, chị Mỹ Hà - trưởng phòng kinh doanh tại một công ty truyền thông ở quận 3 cho biết: “Mỗi lần đi Pháp, tôi đều ghé Häagen-Dazs để thưởng thức vị kem dâu ưa thích. Từ khi thương hiệu này về Việt Nam, cứ cách một tuần là tôi lại ghé ăn cùng gia đình. Ai cũng tấm tắc khen hương vị tuyệt vời của các món kem độc đáo ở đây”. Còn anh Tony (Việt kiều Mỹ) nhận xét: “Cửa hàng Häagen-Dazs ở Việt Nam có rất nhiều vị kem khác so với ở Mỹ. Tôi rất thích vị kem trà xanh nổi tiếng mà người dân châu Á ưa chuộng”.

Một số món kem được yêu thích ở quán.
Một số món kem được yêu thích ở quán.

Để thưởng thức một ly kem Häagen-Dazs, độc giả có thể liên lạc với chuỗi cửa hàng qua trang fanpage hoặc truy cập http://www.haagendazs.com.vn.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm