Nokia 3310 chưa lên kệ đã có hàng nhái tại Việt Nam
Mẫu điện thoại của S-Mobile có hình dáng giống hệt Nokia 3310 mới ra mắt đang được bán ở Việt Nam với giá khoảng dao động 400.000-600.000 đồng.
760 kết quả phù hợp
Nokia 3310 chưa lên kệ đã có hàng nhái tại Việt Nam
Mẫu điện thoại của S-Mobile có hình dáng giống hệt Nokia 3310 mới ra mắt đang được bán ở Việt Nam với giá khoảng dao động 400.000-600.000 đồng.
Mỹ phẩm G-White khai trương chi nhánh Bắc Giang
Thương hiệu mỹ phẩm G-White vừa khai trương chi nhánh Bắc Giang với sự góp mặt của đông đảo khách mời và khách hàng.
Ảnh thực tế loạt di động Nokia sắp bán tại Việt Nam
HMD Global sẽ đem tất cả những di động mới của họ về Việt Nam trong quý 2. Ngoài huyền thoại 3310, hãng cũng bán ra mẫu 105 giá rẻ.
Mỹ phẩm G-White khai trương chi nhánh Bắc Ninh
Với mong muốn đồng hành cùng nhan sắc Việt, thương hiệu mỹ phẩm G-White khai trương chi nhánh Bắc Ninh (2 Kinh Dương Vương) với sự góp mặt của đông đảo khách mời và khách hàng.
Đông Âu - cái nôi của các tỷ phú Việt
Không chỉ là nơi học tập và lập nghiệp thuở ban đầu của hai tỷ phú đôla được Forbes công nhận, Đông Âu còn chứng kiến khởi đầu thành công của nhiều đại gia Việt.
Giá trị thương hiệu Viettel vượt xa VinaPhone, MobiFone
Theo Brand Finance, Viettel được định giá 2,68 tỷ USD trong khi giá trị của VinaPhone và MobiFone lần lượt là 1,04 tỷ USD và 391 triệu USD.
Startup thiết kế thời trang: Thử thách và đam mê của bạn trẻ
Trong hệ thống các môn học bậc phổ thông, Mỹ thuật thường ít được chú trọng. Còn theo quan niệm của nhiều cha mẹ, đây chỉ là môn học giải trí và ít tính định hướng nghề nghiệp.
Chocolate Valentine 2017 đầy bắt mắt từ D’art Chocolate
Mùa Valentine 2017, Công ty D’art Chocolate chính thức ra mắt 2 BST chocolate và hơn 10 cửa hàng, giúp bạn trẻ dễ dàng chọn được món quà ưng ý tặng người thương.
Tại sao smartphone Trung Quốc cấu hình cao giá rẻ?
Cấu hình cao cùng mức giá cạnh tranh, các smartphone đến từ Trung Quốc không chỉ chiếm lấy thị trường giá rẻ trong nước mà còn trở nên nổi tiếng ở châu Âu, thậm chí tại Mỹ.
Vietnam Airlines là nhà vận chuyển hành khách lớn thứ 2 ĐNA
Theo thống kê từ CAPA, Vietnam Airlines nằm trong 4 hãng hàng không ĐNA có lượng vận chuyển đạt trên 20 triệu lượt năm 2016, cùng với Air Asia, Lion Air và Garuda Indonesia.
Wiko Robby đậm chất Pháp với loa âm thanh vòm 3D
Là dòng thiết bị di động từ Pháp, mang đậm phong cách thời trang, lịch lãm đặc trưng của châu Âu, sự xuất hiện chính thức của Wiko khiến nhiều tín đồ công nghệ Việt Nam chú ý.
Kinh nghiệm hay lựa chọn laptop cho sinh viên
Lựa chọn sản phẩm của thương hiệu uy tín hay cảnh giác trước những chiêu trò quảng cáo là những yếu tố người mua cần quan tâm khi có ý định mua laptop.
F88 tham vọng chiếm lĩnh thị trường cầm đồ Việt Nam năm 2020
(Tin tài trợ) Ngày 10/1 tại khách sạn Lotte Hà Nội, lễ ký kết và công bố đầu tư của Mekong Capital và F88 đã diễn ra, hứa hẹn tạo làn sóng mới cho thị trường cầm đồ Việt Nam.
Doanh nghiệp Việt ấp ủ giấc mơ xe máy điện
Sau thành công với những chiếc xe đạp điện, hãng xe Pega đang lên kế hoạch ra mắt thị trường xe máy điện vào năm 2017.
Honda Việt Nam ra mắt xe đạp gấp Modulo và phụ kiện cho ôtô
Kinh doanh ôtô từ 2006, bên cạnh cung cấp những mẫu xe chất lượng và an toàn, Honda Việt Nam còn mang đến các phụ kiện chính hãng để khách hàng cá tính hóa chiếc xe hơi của mình.
Người Việt thích mua smartphone ‘cao cấp của cao cấp'
Tại Việt Nam, iPhone 7 Plus có tỷ lệ người mua gần gấp đôi so với iPhone 7. Trong khi đó, tỷ lệ này của Galaxy S7 edge và S7 lên đến 80/20.
Thị trường mì gói: Nhãn hiệu Việt cạnh tranh bằng chất lượng
Trong thị trường mì gói tương đối bão hòa, mì 3 Miền giành được thị phần không nhờ chi phí quảng cáo lớn mà do nắm bắt thị hiếu người dùng, trân quý ẩm thực truyền thống Việt Nam.
Thương hiệu McDonald’s có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất
Chưa tròn 3 năm có mặt tại Việt Nam, một trong những thương hiệu được yêu thích nhất thế giới McDonald’s đã sở hữu 11 nhà hàng tại TP.HCM.
Tầng lớp trung lưu của Việt Nam sẽ chiếm một nửa dân số
Nhà nghiên cứu thị trường Nielsen ước tính tầng lớp trung lưu Việt Nam sẽ đạt 44 triệu người vào năm 2020 và 95 triệu người vào năm 2030.
Showroom toàn siêu xe tại Hà Nội
Bước vào showroom này, nhiều người liên tưởng ngay đến những hình ảnh thường thấy tại các thiên đường siêu xe như Dubai, Hong Kong, Mỹ...