Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Honda Việt Nam ra mắt xe đạp gấp Modulo và phụ kiện cho ôtô

Kinh doanh ôtô từ 2006, bên cạnh cung cấp những mẫu xe chất lượng và an toàn, Honda Việt Nam còn mang đến các phụ kiện chính hãng để khách hàng cá tính hóa chiếc xe hơi của mình.

Phụ kiện Honda chính hãng tại Việt Nam được cung cấp chính thức bởi các Đại lý Ôtô Honda trên cả nước. Toàn bộ phụ kiện đều được phát triển và sản xuất độc quyền trên toàn thế giới bởi Honda Access châu Á và châu Đại Dương (Honda Access Asia & Oceania Co., Ltd).

Với quy trình thiết kế gồm 6 bước chặt chẽ (Lên ý tưởng - Trao đổi - Hình tượng hóa - Thiết kế - Thử nghiệm - Mô hình hóa) được thực hiện song song với quy trình thiết kế xe, phụ kiện Honda chính hãng mang tới sự kết hợp đồng bộ và thống nhất với những chiếc ôtô Honda.

Với tôn chỉ mang lại cho khách hàng sự an tâm tối đa khi dùng sản phẩm, Honda Việt Nam là một trong số ít thương hiệu xe hơi tại thị trường Việt Nam cung cấp các sản phẩm phụ kiện chính hãng đến tay khách hàng. Phụ kiện Honda chính hãng được chia làm 3 nhóm, với trên 30 phụ kiện các loại, mang tới cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng và phong phú.

Nhóm phụ kiện trang trí

Gần 20 phụ kiện chất lượng cao sẽ giúp chiếc xe trở nên sang trọng, thời trang hay đậm chất thể thao, mang lại phong cách riêng biệt không thể trộn lẫn cho chủ sở hữu.

phu kien Honda anh 1
Nhóm phụ kiện trang trí của Honda.

Đặc biệt trong số này phải kể đến bộ phụ kiện Modulo. Đây là tên gọi một công nghệ của Honda, ra đời vào 11/1996 tại Nhật Bản, đại diện cho mục tiêu cao nhất về thiết kế, tính năng và chất lượng, nhằm tạo ra những phụ kiện với tiêu chuẩn vượt trội cho xe ôtô Honda. Bộ phụ kiện Modulo nằm trong nhóm phụ kiện trang trí lần đầu tiên được giới thiệu vào năm 2009, áp dụng trên 2 mẫu xe Honda Civic, Honda CR-V và sau này là các mẫu xe mới như Honda Accord và Honda City.

phu kien Honda anh 2
Chi tiết các bộ phụ kiện Modulo được phát triển riêng cho từng mẫu xe Honda

Nhóm phụ kiện tiện ích

9 phụ kiện bao gồm bạt phủ xe, viền che mưa, bậc lên xuống, chắn bùn, bọc ghế da, thảm trải sàn, khay để đồ, lưới đựng đồ và giá chở hàng, đáp ứng thực tế nhu cầu di chuyển hàng ngày, đem lại sự tiện dụng và hữu ích tối đa cho người sử dụng.

phu kien Honda anh 3
Nhóm phụ kiện tiện ích.

Nhóm phụ kiện an toàn

3 phụ kiện gồm đèn sương mù, mắt cảm biến, gương chiếu hậu tự động chống chói giúp chiếc xe của khách hàng được tối ưu về mặt an toàn theo nhu cầu sử dụng thực tế, mang lại sự an tâm tối đa.

phu kien Honda anh 4
Nhóm phụ kiện an toàn.

Phụ kiện chính hãng Honda được thiết kế đồng bộ với nội thất và ngoại thất của xe, giúp việc lắp đặt dễ dàng và mang lại hiệu quả sử dụng lâu bền. Việc sử dụng phụ kiện không chính hãng có thể gây hỏng hóc và mất an toàn do thiết kế không đồng bộ.

phu kien Honda anh 5
Thảm trải chính hãng được thiết kế đồng bộ với xe, đảm bảo tính an toàn và thẩm mỹ.

Cách nhận biết phụ kiện chính hãng

Phụ kiện được phân phối bởi các Đại lý ủy quyền của Honda Việt Nam, được đóng gói trong thùng có tem đỏ của Honda, trên tem ghi rõ nguồn gốc xuất xứ, nơi sản xuất phụ kiện.

Khi mở hộp, hàng còn nguyên đai nguyên kiện (được đóng gói trong túi nilon, chống va đập bằng vách ngăn carton, xốp và tấm bọt khí). Mặt dưới phụ kiện có logo Honda và mã số phụ kiện thành phần trùng với mã trên vỏ hộp.

phu kien Honda anh 6
Các dấu hiệu nhận biết hàng chính hãng.

Xe đạp gấp Modulo

Từ ngày 24/11, Honda Việt Nam chính thức giới thiệu sản phẩm giá trị gia tăng mới mang tên xe đạp gấp Modulo. Với khung xe chắc chắn làm bằng thép có độ bền cao, cùng thiết kế thông minh nhỏ gọn có thể gập lại khá dễ dàng để đưa vào cốp xe hơi, xe đạp gấp Modulo là sự lựa chọn tuyệt vời cho những chuyến dã ngoại cuối tuần cùng gia đình.

phu kien Honda anh 7
Thông số kỹ thuật cơ bản.
phu kien Honda anh 8
Xe đạp gấp Modulo ở trạng thái thường.
phu kien Honda anh 9
Xe đạp gấp Modulo ở trạng thái gấp.

Xe đạp gấp Modulo được giới thiệu với gam màu đen sang trọng, chính thức được phân phối thông qua các đại lý Honda ôtô trên toàn quốc với mức giá bán lẻ 7,7 triệu đồng (đã bao gồm VAT). Truy cập địa chỉ honda.com.vn để biết thêm chi tiết.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm