Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Wiko Robby đậm chất Pháp với loa âm thanh vòm 3D

Là dòng thiết bị di động từ Pháp, mang đậm phong cách thời trang, lịch lãm đặc trưng của châu Âu, sự xuất hiện chính thức của Wiko khiến nhiều tín đồ công nghệ Việt Nam chú ý.

Wiko là thương hiệu điện thoại thành công với thị phần đứng thứ 2 tại Pháp, đứng thứ 3 tại Bồ Đào Nha và Italy (theo báo cáo của GFK 6/2016). Đây cũng là một thương hiệu có doanh số lớn trên toàn thế giới.

Mặc dù bước chân vào thị trường Việt Nam muộn hơn các “lão làng”, nhưng nhờ đó, Wiko có thời gian nghiên cứu, tìm hiểu thị trường và thị hiếu của người dùng Việt một cách chính xác, tỉ mỉ hơn. Mục tiêu của Wiko là làm thế nào để tất cả người dân Việt Nam có được những trải nghiệm về một chiếc smartphone chuyên nghiệp, hiện đại với mức giá hiệu quả.

 

dien thoai Phap Wiko anh 1
Wiko đứng thứ 2 về thị phần tại thị trường Pháp.

Với thiết kế đơn giản, thời thượng, điện thoại Robby mang đến cho người dùng trải nghiệm khác lạ với đầy đủ tính năng của một chiếc điện thoại thông minh, đồng thời thể hiện cá tính năng động nhưng vẫn lịch lãm đậm chất Pháp.

Một trong những điểm ấn tượng nhất của Robby là bộ loa đôi với âm thanh vòm 3D sống động, giúp người dùng có được những trải nghiệm tuyệt vời khi nghe nhạc, xem phim.

dien thoai Phap Wiko anh 2
Thiết kế 2 loa mang đến trải nghiệm âm thanh vòm 3D sống động.

Bên cạnh đó, Robby với màn hình 5,5 inch Full HD giúp người xem thỏa mãn với cảm giác thật trên từng milimet của hình ảnh. Ngoài ra, công nghệ IPS còn là một điểm nhấn khác trong màn hình của Robby. Khả năng đọc màn hình tốt từ mọi góc độ, màn hình tràn lề giúp hình ảnh sáng và tương phản sắc hơn. Với độ sáng 500 nits, màn hình đảm bảo khả năng nhìn tốt nhất kể cả dưới ánh sáng ngoài trời.

dien thoai Phap Wiko anh 3
Camera của Robby là điểm nhấn đáng chú ý trên model giá rẻ này.

Camera 8 MP và khẩu độ f/2.0, đồng thời selfie ấn tượng với camera trước 5 MP kèm flash là một cải tiến đáng ghi nhận của dòng điện thoại tầm trung như Robby. Điều này giúp người dùng có những bức ảnh chân thực ngay cả trong bóng tối.

Với mức giá bán lẻ 1,99 triệu đồng, thông số camera của Robby thực sự lý tưởng, là đối thủ nặng ký của các dòng sản phẩm khác trong phân khúc.
Robby sở hữu viên pin với thời lượng sử dụng hơn 12 giờ liên tục. Có được điều này là bởi Robby sử dụng giao diện Wiko, điện thoại sẽ ở chế độ siêu năng lượng.

Theo đó, các tính năng cơ bản như gọi điện, nhắn tin vẫn hoạt động dù máy ở mức pin thấp; những thành phần tiêu thụ pin nhiều ở màn hình nền sẽ tự động bị gỡ bỏ. Mẹo và widget sẽ giúp người dùng tối ưu hóa việc sử dụng pin. Ngoài ra, người dùng có thể cài đặt chế độ “tiết kiệm năng lượng” theo chuẩn riêng của mình.

Bên cạnh cấu hình tốt, thiết kế kim loại chắc tay với hai màu đen xám, vàng cát và bền bỉ với các va đập, Robby trở thành phụ kiện thời trang dễ dàng phù hợp với nhiều đối tượng. Người dùng là nam hay nữ với độ tuổi trẻ hay trung niên vẫn có thể sở hữu một chiếc Robby để tạo nên phong cách của riêng mình.

dien thoai Phap Wiko anh 4
Robby phù hợp với nhiều cá tính thời trang.

Là thương hiệu di động đến từ châu Âu, Wiko khá kỹ tính trong mọi quy chuẩn và nguyên tắc. Chính vì vậy, Robby là sự đột phá đầy tiềm năng trong thị trường điện thoại di động hiện nay, mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị, xứng tầm thương hiệu đến từ Pháp.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm