5 năm 'hái ra tiền' của Lý Hải nhờ 'Lật mặt'
Với mức tăng trưởng doanh thu liên tục qua 4 phần từng chiếu, "Lật mặt" của Lý Hải trở thành series phim thương hiệu hiếm hoi của Việt Nam đạt được thành công suốt 5 năm.
756 kết quả phù hợp
5 năm 'hái ra tiền' của Lý Hải nhờ 'Lật mặt'
Với mức tăng trưởng doanh thu liên tục qua 4 phần từng chiếu, "Lật mặt" của Lý Hải trở thành series phim thương hiệu hiếm hoi của Việt Nam đạt được thành công suốt 5 năm.
Shopee tăng 6 lần số sản phẩm bán ra trong 2 giờ 'Sale nửa đêm'
Trong chương trình “Siêu sale nửa đêm” và “Ngày hội thương hiệu cao cấp”, người dùng được nhận nhiều ưu đãi giá trị. Điều này đã góp phần vào thành công của Shopee.
Đón hè với BST ‘Back to May’ của Shop Mây
Với gam màu xanh lam chủ đạo, Shop Mây thổi hồn nét nữ tính và thời thượng vào các mẫu thiết kế trong BST “Back to May”.
Hiện trạng khu căn hộ hạng sang giá 423 triệu đồng/m2 tại quận 1
Với vị trí tại khu cảng Ba Son cũ, dự án căn hộ hạng sang Grand Marina Saigon được rao bán tại Hong Kong với giá khởi điểm 1 triệu USD/căn, tương đương 423 triệu đồng/m2.
Sản xuất nước giặt giả mạo bán giá 70.000 đồng một thùng
Lực lượng chức năng vừa triệt phá một cơ sở sản xuất chuyên làm giả nước giặt quần áo, nước tẩy rửa của các thương hiệu lớn tại Hà Nội.
Cadillac SRX 2010 - SUV hạng sang giá dưới 1 tỷ đồng tại Việt Nam
Có giá khoảng 130.000 USD tại thời điểm mới được đưa về Việt Nam, tuy nhiên giá bán lại của Cadillac SRX 2010 hiện chỉ còn hơn 800 triệu đồng.
Jaguar F-Type bản mui trần tại Việt Nam - không dành cho số đông
Xe mui trần không phổ biến tại Việt Nam vì nhiều lý do, tuy nhiên đây lại là dòng xe tạo được sự thích thú mỗi khi ngắm nhìn. Jaguar F-Type Convertible là một ví dụ điển hình.
‘Váy báo thù’ trở thành nguồn cảm hứng cho thời trang nam
Trong lúc thời trang phái mạnh đang tìm cách để đổi mới, những thiết kế của nữ giới dần trở thành nguồn cảm hứng bất tận.
Thành tựu đối ngoại Việt Nam trong 5 năm qua
Năm năm nhiệm kỳ Đại hội XII (2016-2021) là giai đoạn thế giới và khu vực chứng kiến những chuyển biến nhanh chóng, phức tạp và khó lường.
VinFast đạt giải 'Hãng xe có cam kết cao về an toàn'
Ngày 16/2, Chương trình Đánh giá xe mới khu vực Đông Nam Á (ASEAN NCAP) đã trao giải “Hãng xe mới có cam kết cao về an toàn” cho VinFast.
Sự thật về việc Apple tăng trưởng 197% ở Việt Nam
Theo số liệu Canalys, dù tăng trưởng đến 197% nhưng Apple chỉ chiếm 11% thị phần smartphone tại Việt Nam. Vậy từ trước đến nay, Apple đang ở đâu trên bản đồ smartphone trong nước?
Doanh số Apple tăng bất ngờ tại Việt Nam, Samsung vẫn dẫn đầu
Apple bán gần gấp đôi số iPhone tại Việt Nam trong quý IV so với 2020. Trong khi ba vị trí dẫn đầu vẫn thuộc về Samsung, Oppo và Vivo.
Công ty mẹ của Sabeco sẽ IPO với định giá 10 tỷ USD
BeerCo, công ty quản lý mảng kinh doanh bia của ThaiBev, dự kiến phát hành 20% cổ phần ra công chúng trong năm nay trên sàn Singapore để huy động 2 tỷ USD.
Giới trẻ bỏ tiền triệu mua áo khoác bóng chày
Áo khoác bóng chày đang là xu hướng thời trang trong giới trẻ. Bạn có thể mua thiết kế này với nhiều mức giá khác nhau.
Cần làm gì khi nhận tin nhắn lạ từ ngân hàng?
Trong giai đoạn này, người dùng cần đặc biệt cảnh giác khi nhận tin nhắn từ các đầu số ngân hàng. Tuyệt đối không bấm vào các đường link và đăng nhập từ các tin nhắn nhận được.
TGĐ HP Việt Nam: 'Chính sách bán hàng là cơ hội trong suy thoái'
Theo ông Nguyễn Minh Đức - Tổng giám đốc HP Việt Nam, ngoài công nghệ, cá nhân hóa sản phẩm, thay đổi chính sách hậu mãi là cách định vị thương hiệu trước đối thủ.
Hoa tươi Trung Quốc lấn át hoa Việt dịp cận Tết
Tết năm nay, các loại hoa tươi trong nước có phần thất thế trước sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại của hoa Trung Quốc.
Viettel xuất hiện trên báo quốc tế sau khi tái định vị thương hiệu
Hãng tin Nhật Bản Nikkei đã phỏng vấn chuyên gia Kim Andreasson về sự kiện Tập đoàn Viettel tái định vị thương hiệu. Vị này cho rằng đó là động thái thể hiện xu hướng toàn cầu hóa.
Toyota bán ra hơn 72.000 xe trong năm 2020
Hơn 72.136 xe bán ra thị trường, trong đó có những mẫu mới, xe “xanh”, ứng dụng công nghệ an toàn hàng đầu, cho thấy nỗ lực của Toyota Việt Nam trong một năm nhiều biến động.
Chuỗi thương hiệu chăm sóc sức khỏe Mỹ đến Việt Nam
Với hơn 800 cửa hàng tại Mỹ, cung cấp 7.000 sản phẩm ra thị trường, thương hiệu chăm sóc sức khỏe The Vitamin Shoppe chính thức ra mắt tại Việt Nam ngày 9/1.