Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đón hè với BST ‘Back to May’ của Shop Mây

Với gam màu xanh lam chủ đạo, Shop Mây thổi hồn nét nữ tính và thời thượng vào các mẫu thiết kế trong BST “Back to May”.

Là thương hiệu thời trang được nhiều người yêu thích, Shop Mây hướng tới đối tượng khách hàng trẻ và hiện đại. Những bộ cánh đến từ thương hiệu này luôn thu hút tín đồ thời trang nhờ form dáng chuẩn, chất liệu mềm mại, đường may tinh tế, phù hợp với phong cách công sở.

Mới đây, thương hiệu ra mắt BST “Back to May” với những thiết kế thời thượng cùng tính ứng dụng cao. Tinh thần chủ đạo trong BST lần này là sự tự tin, hiện đại và nét Á Đông.

BST đem đến những thiết kế như váy công sở, váy liền, chân váy được làm từ chất liệu umi cao cấp. Đại diện thương hiệu chia sẻ: “Các thiết kế của Shop Mây tập trung vào thể hiện phong cách và cá tính của người mặc nhưng vẫn đảm bảo được sự thoải mái, tính tiện dụng. Qua bộ sưu tập này, thương hiệu mong muốn đem đến trải nghiệm mới mẻ và thú vị về thời trang Á Đông cho phái đẹp”.

May Clothings,  bst back to may anh 3

Bộ sưu tập của Shop Mây sở hữu các tông màu ngọt ngào, nữ tính.

Đến với Shop Mây, khách hàng sẽ tìm được sản phẩm ưng ý với giá thành phù hợp. Các thiết kế đáp ứng tiêu chuẩn của một thương hiệu thời trang cao cấp, nhưng bán với giá vừa túi tiền cho người dùng Việt Nam.

Shop Mây

Địa chỉ: Số 7 ngõ 11 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội - SĐT: 0796483333

Fanpage: facebook.com/1stMay2001

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm