'Vũ điệu thay tã' lan tỏa thông điệp ý nghĩa về gia đình
Vừa được ra mắt, “vũ điệu thay tã” trong MV “Anh sẽ thay tã cho con” do Lê Chánh Tín và D-Flow Dance Team thể hiện nhận được sự yêu thích từ người hâm mộ.
883 kết quả phù hợp
'Vũ điệu thay tã' lan tỏa thông điệp ý nghĩa về gia đình
Vừa được ra mắt, “vũ điệu thay tã” trong MV “Anh sẽ thay tã cho con” do Lê Chánh Tín và D-Flow Dance Team thể hiện nhận được sự yêu thích từ người hâm mộ.
Cần phát triển nước mắm Việt Nam như rượu vang của thế giới
Đây là chia sẻ của Tiến sĩ Trần Đáng, Chủ tịch Hiệp hội Nước mắm Việt Nam, tại Hội thảo “Đẩy mạnh xuất khẩu nước mắm: Định hướng và Giải pháp” ngày 24/6.
Cách chọn căn hộ có tiềm năng tăng giá trong tương lai
Dự án có hạ tầng hoàn chỉnh, vị trí đắc địa, đơn vị quản lý uy tín và chất lượng hoàn thiện là những yếu tố hàng đầu để nhà đầu tư lựa chọn một căn hộ có tiềm năng sinh lời.
Những thông tin quan tâm khi mua dầu nhớt động cơ
Bên cạnh yếu tố thương hiệu, người dùng cần tìm hiểu thêm các thông tin về đặc tính sản phẩm trước khi quyết định sử dụng cho phương tiện.
Vinasoy và những dấu ấn trên bản đồ sữa quốc tế
Bên cạnh giữ “ngôi vương” ngành sữa đậu nành trong nước, Vinasoy tiếp tục ghi nhận tin vui trong mảng xuất khẩu nhờ tích cực khai phá thị trường quốc tế tiềm năng.
Tranh luận việc giá vàng miếng SJC đắt hơn thế giới 20 triệu đồng
Theo các đại biểu Quốc hội, việc giá vàng miếng SJC đắt hơn các thương hiệu khác trong nước và thế giới hàng chục triệu đồng là bất hợp lý, cần thanh tra việc tăng giá bất thường.
Dựa vào những số liệu mới nhất, hãng nghiên cứu Counterpoint Research dự báo lượng điện thoại thông minh xuất xưởng trong năm nay sẽ giảm 3%.
Nhã Phương trở thành đại sứ thương hiệu của ColosCare
Nữ diễn viên Nhã Phương chính thức trở thành đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng ColosCare của Nutricare từ ngày 15/4.
3 điều làm nên khoảnh khắc sảng khoái 'chuẩn chất lượng'
Bên cạnh nguyên liệu hảo hạng kết hợp tiêu chuẩn 3C đặc trưng, Sapporo còn triển khai dịch vụ giao hàng nhanh góp phần giúp người dùng tận hưởng khoảnh khắc thưởng bia thăng hoa.
Nhóm nhạc Stray Kids đồng hành cùng thương hiệu mỹ phẩm Nacific
Cùng với sự đồng hành từ nhóm nhạc Stray Kids, thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Nacific từ Hàn Quốc nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng.
Tiền thưởng từ SEA Games có phải nộp thuế thu nhập cá nhân?
Theo luật sư, nếu các khoản thưởng của U23 Việt Nam không thuộc trường hợp miễn thuế theo quy định, thành viên đội tuyển phải chịu thuế đối với số tiền này.
Hahalolo - 'trợ lý' đắc lực của người hâm mộ ở SEA Games 31
Với đầy đủ thông tin hữu ích, mạng xã hội du lịch Hahalolo hứa hẹn trở thành bạn đồng hành lý tưởng cho người hâm mộ cũng như các vận động viên ở SEA Games 31.
Sabeco lan tỏa tình yêu thể thao qua chương trình Việt Nam thắng vàng
Ngày 13/5, Bộ VHTTDL cùng Tổng CTCP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) đã ký kết và công bố chương trình hợp tác năm 2022, nhằm lan tỏa tình yêu thể thao trong cộng đồng.
Màn thi ném bóng tốc độ của 8 câu lạc bộ tại VBA 3x3
Tại VBA 3x3 chặng TP.HCM, cuộc thi ném bóng 2 phút Shooting Skill Challenge Powered by Audi đã diễn ra. Chung cuộc, chức vô địch thuộc về CLB Hanoi Buffaloes.
Hàng giả, hàng nhái trên sàn TMĐT ảnh hưởng xấu đến nguồn thu thuế
Đây là nhận định của các chuyên gia, đại diện cơ quan quản lý tại buổi đối thoại với chuyên đề “Chống hàng giả, hàng nhái trên sàn thương mại điện tử” của Tạp chí kinh tế Việt Nam.
Chặng đường một năm sau ra mắt của Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile
Tròn một năm ra mắt game thủ Việt, Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile đã và đang ghi lại nhiều dấu ấn trong lòng người chơi và ngành game Việt.
Bài toán thuế carbon của Việt Nam trong xu hướng phát triển xanh
Sự xuất hiện của Thỏa thuận xanh châu Âu đặt ra bài toán cho phát triển kinh tế bền vững của Việt Nam, đồng thời cũng là động lực cho quá trình ấy.
Chính sách visa khó, khách nước ngoài ngại đến Việt Nam
Từ khi mở cửa du lịch, tình hình đón khách quốc tế của các công ty lữ hành ở Việt Nam không mấy khả quan.
Trang sức Ceci mở chi nhánh thứ hai, ra mắt BST xuân hè
Thương hiệu trang sức Ceci vừa khai trương chi nhánh thứ 2 tại L3-30 Saigon Centre, đồng thời ra mắt loạt sản phẩm mới trong bộ sưu tập xuân hè 2022.
TMĐT giúp hàng Việt khẳng định vị thế trên sân nhà
Chuyển đổi số và loạt công cụ đắc lực trên các sàn TMĐT góp phần giúp các thương hiệu nội địa dần thay đổi quan niệm “tốt gỗ nhưng chưa tốt nước sơn”, chinh phục người tiêu dùng.