Làm đẹp không dao kéo thành trào lưu ở Trung Quốc
Thị trường "làm đẹp tự nhiên" Trung Quốc dự kiến đạt 57 tỷ USD trong 6 năm tới khi giới trẻ xứ tỷ dân ngày càng chuộng sử dụng phương pháp thẩm mỹ không xâm lấn.
1.192 kết quả phù hợp
Làm đẹp không dao kéo thành trào lưu ở Trung Quốc
Thị trường "làm đẹp tự nhiên" Trung Quốc dự kiến đạt 57 tỷ USD trong 6 năm tới khi giới trẻ xứ tỷ dân ngày càng chuộng sử dụng phương pháp thẩm mỹ không xâm lấn.
Apple lại gặp khó ở Trung Quốc
Dù tích cực chạy khuyến mãi, doanh số smartphone của Apple tại Trung Quốc trong quý II vẫn kém các hãng nội địa.
Thương hiệu thời trang 13 năm tuổi ở TP.HCM đóng toàn bộ 22 cửa hàng
Thương hiệu CATSA đã đóng 14/22 cửa hàng và sẽ ngừng kinh doanh toàn bộ chi nhánh vào tháng 8.
Tesla mất dần vị thế 'kẻ dẫn đầu'
Thiếu sản phẩm mới và "lười" cải tiến đã khiến Tesla mất dần sức hút với người dùng.
Hãng xa xỉ trả giá khi chạy theo giới siêu giàu
Tập trung phục vụ khách hàng siêu giàu, các thương hiệu xa xỉ đánh mất người tiêu dùng thuộc tầng lớp trung lưu, khiến doanh thu giảm đến mức báo động.
Nỗ lực cuối cùng của thị trường xa xỉ Trung Quốc
Versace, Burberry và nhiều hãng xa xỉ khác đồng loạt giảm giá đến 50% ở xứ tỷ dân. Đây là nỗ lực cuối cùng của họ nhằm thu hút khách hàng Trung Quốc trong bối cảnh kinh tế ảm đạm.
Ariston và bí quyết dẫn đầu thị phần giữa bối cảnh cạnh tranh toàn cầu
Bí quyết tạo ra lợi thế cạnh tranh của Ariston - thương hiệu gia nhiệt hàng đầu từ Italy - là chiến lược toàn cầu, tư duy tiên phong trong xây dựng thương hiệu, phát triển sản phẩm.
Lý do Chanel, Gucci đầu tư triển lãm ở Trung Quốc
Khi gia nhập thị trường nghệ thuật Trung Quốc, các thương hiệu xa xỉ được khuyên tìm hiểu văn hoá kỹ lưỡng, tránh tạo ra ý kiến trái chiều trên mạng xã hội.
Bạn gái cũ của B Ray lăng xê bikini hoa trà
Bikini đính hoa trà 3D trở nên thịnh hành trong mùa du lịch hè năm nay, được lòng các tín đồ thời trang Thảo Nhi Lê, Thanh Thanh Huyền và Tammy.
'Bẫy' làm đẹp đang chờ đón người trẻ Trung Quốc
Gen Alpha được sinh ra và lớn lên trong không gian mạng, nhưng vẫn phải đối mặt với thông tin làm đẹp sai lệch trên khắp các trang mạng xã hội.
Váy cưới ấn tượng của vợ Đặng Văn Lâm
Sánh bước bên chồng là sao bóng đá Việt trong ngày trọng đại, các cô dâu Yến Xuân, Chu Thanh Huyền và Doãn Hải My đầu tư mạnh tay cho những mẫu váy cưới ấn tượng.
Chiến lược giá nào cho xe điện BYD tại Việt Nam?
Ngày 18/7 sẽ là thời điểm BYD công bố giá bán dành cho 3 mẫu xe điện đầu tiên của hãng tại thị trường Việt Nam. Đâu sẽ là mức giá phù hợp để BYD tìm kiếm cơ hội thành công tại một thị trường xe...
Bước chuyển ngoạn mục của 'anh tài' Tự Long, Bằng Kiều
Tham gia chương trình "Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai", các anh tài Tự Long, Bằng Kiều, Hồng Sơn gây chú ý khi không còn 'đóng đinh' với vest nhàm chán, thử sức với local brand Việt.
Corset (áo nịt ngực) không chỉ là trang phục dành riêng cho nữ giới, mà còn được các tín đồ thời trang nam nhiệt tình lăng xê gần đây.
Ôtô Trung Quốc sẽ nắm một phần ba thị phần toàn cầu
Ngành công nghiệp ôtô Trung Quốc được dự báo sẽ sớm sở hữu những cái tên định hình thị trường xe toàn cầu.
TikTok hứa hỗ trợ 1 triệu USD cho 10.000 doanh nghiệp Việt
TikTok Việt Nam cam hết hỗ trợ 1 triệu USD kinh phí quảng cáo cho 10.000 doanh nghiệp vừa và nhỏ từ nay đến cuối năm.
Quá trình 'lớn nhanh như thổi' của Asanzo, từng nắm 16% thị phần tivi
Ở thời hoàng kim, Công ty nghiên cứu thị trường GfK ước tính Asanzo nắm tới 16% thị phần tivi trong nước, xếp thứ 4 thị trường chỉ sau LG (17%), Sony (25%) và Samsung (35%).
Vợ Bùi Tiến Dũng diện lưới đánh cá
Newsfeed Rate đánh giá cao trang phục dạng lưới, xuyên thấu của các tín đồ thời trang trong mùa mốt hè năm nay.
Chân dung nguyên Chủ tịch Asanzo Phạm Văn Tam trước khi bị khởi tố
Gần đây, ông Tam tuyên bố đã thoái hết vốn khỏi Asanzo từ năm 2017 và chỉ muốn được gọi là "Tam Winsan".
Tại sao Apple không nhắc gì đến Intelligence ở Trung Quốc?
ChatGPT không được phát hành ở Trung Quốc, buộc Apple phải tìm kiếm đối tác nội địa cho các dịch vụ trí tuệ nhân tạo của mình.