Đồng hồ cơ mỏng nhất thế giới, đắt bằng 3 chiếc Mercedes-Maybach
Mỗi đồng hồ Richard Mille RM UP-01 được bán với giá 1,888 triệu USD, giới hạn 150 chiếc trên toàn cầu.
3.967 kết quả phù hợp
Đồng hồ cơ mỏng nhất thế giới, đắt bằng 3 chiếc Mercedes-Maybach
Mỗi đồng hồ Richard Mille RM UP-01 được bán với giá 1,888 triệu USD, giới hạn 150 chiếc trên toàn cầu.
'Cách mạng cảm xúc từ thương hiệu' và chiến lược truyền thông đình đám
Sách chứa đựng những bài học sâu sắc và hé lộ bí kíp kết nối cảm xúc với người tiêu dùng bằng thiết kế sáng tạo đúc rút từ gần 30 năm cống hiến của Greg Hoffman - cựu CMO tại Nike.
Lại là người yêu của Binz mặc đẹp nhất 2023
Châu Bùi, Quỳnh Anh Shyn và 3 fashionista khác lọt vào danh sách diện đồ đẹp nhất năm qua, giúp quảng bá hình ảnh thời trang Việt Nam tại các "sân chơi" quốc tế.
'Xây dựng thương hiệu tinh gọn'
Cuốn sách gồm 9 chương, đề cập tất cả vấn đề cốt lõi, bước đi cụ thể để xây dựng, quảng bá, bảo vệ thương hiệu; đi kèm phân tích hàng chục case study, hình ảnh, biểu đồ ấn tượng.
Chiếc váy được 'dệt' từ 254 thẻ tín dụng vàng
Chiếc váy mà nhà thiết kế Lizzy Gardiner diện tại lễ trao giải Oscar 1995 được làm từ những tấm thẻ tín dụng, tạo ra một biểu tượng trong lĩnh vực thời trang.
Lambretta Elettra - Bản concept scooter thuần điện đầy triển vọng
Tại triển lãm EICMA 2023, Lambretta đã mang đến mẫu concept xe điện Elettra, được kỳ vọng sẽ đưa vào sản xuất thương mại trong tương lai gần.
Đồng hồ đôi của Kỳ Duyên - Minh Triệu
Không chỉ gây chú ý với các set trang phục đôi mỗi lần xuất hiện chung, Minh Triệu và Kỳ Duyên còn sở hữu bộ sưu tập đồng hồ đôi đắt đỏ.
Tác giả Klaus Wehage dự đoán lĩnh vực Việt Nam dễ vươn tầm thế giới
Nhân ra mắt cuốn sách “Global Class” (Doanh nghiệp vươn tầm thế giới), tác giả Klaus Wehage dự đoán Việt Nam có hai lĩnh vực có tiềm năng vươn tầm thế giới.
Thời của những cô gái 'ốc sên' đi làm như rong chơi
Làn sóng nhân viên nữ không thích áp lực và muốn dành thời gian nhiều hơn cho bản thân đang lan rộng các văn phòng.
Hết thời diêm dúa: Càng mặc đơn giản, càng quyền lực
Trang phục tối giản ngày càng được ưa chuộng tại các sự kiện, thể hiện quyền lực và khí chất của người mặc.
NTK Lê Ngọc Lâm: 'Váy áo cắt xẻ không dành riêng cho hoa hậu'
Trang phục cut-out, xẻ sâu không chỉ dành cho người nổi tiếng mà hoàn toàn có thể được ứng dụng trong đời sống hàng ngày.
Sự quyến rũ của Kristen Stewart và bí mật quanh show Chanel
Phía sau show diễn hào nhoáng của Chanel là những chi tiết thú vị không phải ai cũng biết.
Honda sắp giới thiệu loạt ôtô điện mới
Dải sản phẩm xe thuần điện mới của Honda sẽ xuất hiện tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng (CES) diễn ra vào tháng 1/2024
Gặp tân binh Spectre, xe siêu sang chạy điện đầu tay của Rolls-Royce
Rolls-Royce Spectre là bước khởi đầu cho kỷ nguyên xe điện của hãng xe siêu sang Anh quốc. Không lâu sau khi ra mắt toàn cầu, Spectre đã đặt chân tới châu Á - Thái Bình Dương.
Chi gần 1.000 USD cho chiếc váy giống như khăn tắm
Chiếc chân váy giống hệt khăn tắm của Balenciaga thu hút sự chú ý của giới mộ điệu, đồng thời tạo ra tranh cãi về mức giá "trên trời".
Cách nhận biết người giàu: Đeo đồng hồ Richard Mille
Chỉ trong vòng 2 thập kỷ, thương hiệu Thụy Sĩ Richard Mille đã tạo dựng cho mình chỗ đứng riêng trong giới chơi đồng hồ và trở thành biểu tượng của địa vị.
Sự trồi sụt của phim kinh dị trên thế giới
Doanh thu giảm, hàng loạt thương hiệu ăn khách bị vắt sữa khiến dòng phim kinh dị bị quay lưng. Trong bối cảnh nhiều biến động, phim kinh dị chật vật tìm kiếm lối đi riêng.
Tủ sách nhằm giúp trẻ bước đầu học cách tĩnh tâm ngay từ khi còn nhỏ và mang lại những tác động tích cực lâu dài cho sức khỏe tinh thần của trẻ.
Những tác giả truyện tranh giàu bậc nhất Nhật Bản
Mangaka là những tác giả truyện tranh và công việc của họ là đem sự sáng tạo chuyển hóa thành các tác phẩm có giá trị cho người đọc.
Đằng sau quan niệm ‘travel blogger chỉ đi chơi cũng kiếm tiền’
Nhiều người cho rằng travel blogger chỉ cần đi du lịch khắp nơi cũng "hái ra tiền", nhưng góc khuất đằng sau không phải ai cũng biết.