Thời tàn của smartphone cao cấp
Điện thoại thông minh (smartphone) đã vượt qua ranh giới, từ vị trí là một sản phẩm công nghệ hợp thời thượng trở thành loại hàng hóa phổ biến.
378 kết quả phù hợp
Thời tàn của smartphone cao cấp
Điện thoại thông minh (smartphone) đã vượt qua ranh giới, từ vị trí là một sản phẩm công nghệ hợp thời thượng trở thành loại hàng hóa phổ biến.
Cuộc chiến của nước rửa chén Mỹ Hảo
Không có những chiến dịch quảng cáo “dội bom” hay thay đổi mẫu mã thường xuyên, Mỹ Hảo chỉ có sự quyết tâm mãnh liệt của thuyền trưởng Lương Vạn Vinh.
Đậu phộng Tân Tân gặp nạn vì địa ốc
Đang một mình một thế giới, đậu phộng Tân Tân bỗng dưng biến mất chỉ vì trót đầu tư vào bất động sản.
10 hãng hàng không tăng trưởng nhanh nhất thế giới
Trong khi các hãng bay truyền thống như United, Delta, Lufthansa và British Airways chiếm phần lớn thị phần nhưng tăng trưởng chậm chạp thì các hãng hàng không giá rẻ ngày càng phát triển mạnh mẽ.
Apple có giá trị thương hiệu 185 tỷ USD
Thông tin khảo sát vừa được công ty nghiên cứu Millward Brown công bố, Apple vẫn giữ vị trí số 1 về thương hiệu trên toàn cầu, với trị giá 185 tỷ USD.
Điểm danh 15 nhóm nhạc nữ quyền lực nhất Kpop
SNSD, 2NE1, T-ara... không chỉ sở hữu dàn mỹ nhân mà còn chứng độ quyền lực khi luôn làm chủ các bảng xếp hạng âm nhạc cùng lượng fan khủng.
Chất lượng sản phẩm làm nên thương hiệu
“Không có thương hiệu mạnh nếu như bên trong nó không có sản phẩm tốt” - vì vậy suy thoái kinh tế toàn cầu hay sự xuất hiện liên tục của những đối thủ cạnh tranh không làm thị phần của “những...
Tại sao smartphone Trung Quốc cấu hình cao, giá siêu rẻ?
Hiện nay, chỉ với 1-2 triệu đồng, người dùng có thể dễ dàng mua được một chiếc smartphone chạy hệ điều hành Android do các công ty Trung Quốc sản xuất với cấu hình không hề tệ so với các sản phẩm...
Khủng hoảng, đại gia Hòa Phát còn 'phát'?
Bất chấp khó khăn chung của toàn ngành vật liệu xây dựng lẫn địa ốc, Hòa Phát vẫn giữ vững vị thế đại gia của mình bằng cả hai chân bất động sản và thép.
Lợi nhuận buồn của 2 ngân hàng có CEO ngoại
Có hai điểm chung trong hoạt động của Techcombank và MaritimeBank trong năm 2012: cùng tuyển tổng giám đốc là người ngoại quốc và có kết quả kinh doanh tụt dốc so với các năm trước.
Mời sao ngoại về Việt Nam: Cuộc chơi của 'đại gia'?
Dù các đơn vị tổ chức luôn gặp rất nhiều khó khăn nhưng họ vẫn muốn mời những nghệ sĩ tên tuổi đình đám để thể hiện đẳng cấp riêng.
Tái cơ cấu nhưng vẫn giữ thương hiệu MobiFone và VinaPhone
"Trong quá trình tái cơ cấu sẽ phải giữ các thương hiệu mạnh như Viettel, MobiFone, VinaPhone vì đây là những thương hiệu quốc gia có giá trị hàng tỷ USD và cũng để giữ thế chân kiềng cho...
Chủ tịch Tôn Hoa Sen 'khoe' vay VND lãi suất 9%/năm
Ông Lê Phước Vũ cho rằng, doanh nghiệp của mình có độ rủi ro ít nên được ngân hàng cho vay với lãi suất rất thấp.
Hàng không tư nhân: Ai đủ sức đua đường dài?
Kinh doanh hàng không rất dễ trở thành triệu phú nếu như anh là tỷ phú. Không riêng gì Việt Nam mà đặc thù của kinh doanh hàng không trên toàn thế giới là “phải cầm chắc lỗ ít nhất 2-3 năm".
Một chân dung khác của 'phù thủy' Trần Bảo Minh
Trần Bảo Minh chẳng mấy khó gần như bao lời đồn đại, thỉnh thoảng vẫn ăn cơm hộp ở văn phòng, cũng nghe loại nhạc bình thường chứ chẳng phải Chopin hay Beethoven, cũng đóng bộ jeans, sơ mi như bao...
Các thương hiệu Việt tự đào mồ chôn mình thế nào?
Đang đà phát triền nhưng chợt mất dần tên tuổi trên thị trường, các thương hiệu Việt đã tự đào mồ chôn mình như thế nào?
Những dự đoán về smartphone trong năm 2013
Nhiều tính năng mới sẽ xuất hiện, mang lại giá trị thiết thực hơn nữa đối với cuộc sống của con người là những gì mà các mẫu smartphone có thể đạt tới trong năm nay.
Các hãng giá rẻ quyết định tương lai hàng không Việt?
Ông Lương Hoài Nam, người vừa rời chức Giám đốc điều hành AirMekong chia sẻ, sự phát triển của hàng không Việt Nam những năm tới phụ thuộc nhiều vào các hãng giá rẻ.