Hảo Hảo giữ vững danh hiệu mì được người Việt chọn mua nhiều nhất
Theo số liệu của Kantar, Hảo Hảo giữ vững danh hiệu “Thương hiệu thực phẩm được chọn mua nhiều nhất” tại thành thị, khẳng định vị trí trong ngành hàng tiêu dùng nhanh Việt Nam.
116 kết quả phù hợp
Hảo Hảo giữ vững danh hiệu mì được người Việt chọn mua nhiều nhất
Theo số liệu của Kantar, Hảo Hảo giữ vững danh hiệu “Thương hiệu thực phẩm được chọn mua nhiều nhất” tại thành thị, khẳng định vị trí trong ngành hàng tiêu dùng nhanh Việt Nam.
Điều gì giết chết Topshop tại Mỹ, đẩy Forever 21 vào cảnh khốn cùng
Hàng loạt cửa hàng Topshop và Forever 21 liên tục đóng cửa tại Mỹ, Trung Quốc, Australia... Phải chăng cơn sốt “thời trang mì ăn liền” đã hết thời?
Mẫu tai nghe hình hộp mì ăn liền gây sốt ở Nhật
Nissin vừa giới thiệu mẫu tai nghe hình hộp mì ăn liền có tên HyperX Cup MIX-IN tại Nhật. Model này nhanh chóng thu hút sự chú ý từ người dùng. Hiện tại, sản phẩm đã hết hàng.
Đạo nhái thiết kế thời trang, câu chuyện muôn thuở không hồi kết
Không chỉ có những hãng thời trang Việt đang đạo nhái thiết kế của các thương hiệu nổi danh. Chính những ông lớn trong làng thời trang thế giới cũng đang ăn cắp ý tưởng của nhau.
Acecook Việt Nam giới thiệu gian hàng trưng bày tại Buôn Ma Thuột
Từ 18/12 đến 23/12, Acecook Việt Nam tiếp tục đưa gian hàng trưng bày và giới thiệu sản phẩm với chủ đề “Từ Việt Nam ra thế giới” đến phố núi Buôn Ma Thuột.
Hảo Hảo lập kỷ lục sản phẩm mì ăn liền được tiêu thụ nhiều nhất VN
Hảo Hảo chính thức được Tổ chức kỷ lục Việt Nam Vietkings xác lập kỷ lục “Sản phẩm mì gói có số lượng tiêu thụ nhiều nhất Việt Nam trong 18 năm”.
90 sinh viên nhận 1 tỷ đồng học bổng Acecook Việt Nam
Acecook Việt Nam vừa tổ chức thành công lễ trao học bổng tổng giá trị 1 tỷ đồng cho 90 sinh viên có ý chí, nghị lực vươn lên trong cuộc sống của 9 trường đại học
Hảo Hảo được mua nhiều nhất tại thành thị năm 2018
Mì Hảo Hảo chính thức trở thành thương hiệu được chọn mua nhiều nhất tại 4 thành phố lớn Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội, Cần Thơ.
Nhìn lại một tháng khám phá Đài Loan của gần 300 bạn trẻ Việt
Hòn đảo xinh đẹp rộng chưa đầy 40.000 km2 đã trở thành nhà của biết bao trái tim lữ hành và là nơi cất giữ nhiệt huyết, đam mê của không ít bạn trẻ Việt.
Mì Hảo Hảo thăng 18 hạng trong Top 1.000 thương hiệu châu Á
Năm nay, thương hiệu mì ăn liền thuộc Tập đoàn Acecook Việt Nam đứng ở vị trí 636 trong bảng xếp hạng của Công ty Nielsen. Kết quả công bố trên tạp chí Campaign Asia Paciffic.
Mì 2 con tôm Miliket đã thay đổi thế nào trong 30 năm qua?
Dù đã tiến hành nhiều thay đổi, đầu tư để bám đuổi các ông lớn trong ngành, hình ảnh 2 con tôm trên bao bì của "vua mì tôm" sau hàng chục năm vẫn không thay đổi.
Vua mì tôm Miliket: Sống khỏe và báo lãi chục tỷ nhờ 2 con tôm
Thị phần tụt dốc trước sự bành trướng của các ông lớn ngành thực phẩm, nguồn lực hạn chế nhưng "vua mì tôm" Miliket vẫn sở hữu chỉ số lợi nhuận kinh doanh ấn tượng.
Chân dung bí ẩn của người phụ nữ giàu nhất Việt Nam
Là vợ tỷ phú đôla Phạm Nhật Vượng đồng thời là lãnh đạo cấp cao của doanh nghiệp trị giá 5 tỷ USD nhưng nhiều điều về doanh nhân tuổi Dậu Phạm Thu Hương vẫn luôn bí ẩn.
Ông Phạm Nhật Vượng vẫn là tỷ phú USD duy nhất của Việt Nam
Theo Forbes, chốt phiên giao dịch cuối năm, tài sản ròng của tỷ phú USD duy nhất Việt Nam là 2,2 tỷ USD, xếp thứ 916, cao hơn công bố hồi đầu tháng 3 là 95 bậc.
5 tỷ phú từng giữ vị trí giàu nhất sàn chứng khoán Việt
Ngày 11/11, lần đầu tiên TTCK Việt có sự đổi ngôi vị trí người giàu nhất chỉ trong một phiên giao dịch. Tỷ phú "bất ngờ" Trịnh Văn Quyết đã có 1 giờ trở thành người giàu nhất.
MSN lo ngại kết quả kinh doanh
Dù chỉ là công ty con của CTCP Tập đoàn Masan (MSN), nhưng vụ lùm xùm về nước mắm nhiễm asen đã khiến CP MSN đã sụt giảm đáng kể trong thời gian gần đây.
Vua mì Miliket: Món ăn tuổi thơ của 8X, 9X đời đầu
Là một trong những thương hiệu đầu tiên về thực phẩm ăn liền, mì Miliket đã để lại trong lòng người tiêu dùng Việt nhiều ký ức gắn liền tuổi thơ.
Những thương hiệu mì gói lâu đời của người Việt
Thị trường mở cửa, ngày càng nhiều của các thương hiệu mì ăn liền ồ ạt vào Việt Nam. Người ta dần quên đi sản phẩm đã gắn bó với bếp ăn gia đình Việt trong thời gian trước.
Thương hiệu Việt giành lại thị phần mì ăn liền
Thị trường mì ăn liền chứng kiến sự cạnh tranh sôi động với sự vươn lên đáng nể của các thương hiệu Việt, nhất là tại khu vực nông thôn, nơi chiếm khoảng 80% số lượng tiêu thụ.
Các thương vụ cá lớn Thái 'nuốt' doanh nghiệp Việt đình đám
Các DN Thái Lan đang ngày càng đổ bộ nhiều vào thị trường Việt. Nổi bật là các thương vụ M&A đình đám. Đây được coi là con đường ngắn nhất để các DN Thái có vị thế trên thị trường.