Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Acecook Việt Nam giới thiệu gian hàng trưng bày tại Buôn Ma Thuột

Từ 18/12 đến 23/12, Acecook Việt Nam tiếp tục đưa gian hàng trưng bày và giới thiệu sản phẩm với chủ đề “Từ Việt Nam ra thế giới” đến phố núi Buôn Ma Thuột.

Gian hàng Acecook Việt Nam được triển khai từ ngày 18/12 đến 23/12 tại công viên Ama Thuột (số 72, Nguyễn Tất Thành, TP Buôn Ma Thuột). Đây là gian hàng thứ 3 của Acecook Việt Nam tham gia chuỗi hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao trong năm nay. Tại đây, thương hiệu “mẹ đẻ” của mì ăn liền tôm chua cay Hảo Hảo sẽ giới thiệu các sản phẩm đặc sắc đến người tiêu dùng địa phương, đồng thời chia sẻ những thành công trong hành trình đồng hành cùng Việt Nam vươn ra thế giới.

Trước đó, gian hàng Acecook Việt Nam tại hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao Đồng Nai và hội chợ chuyên đề dinh dưỡng nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM) với nhiều hoạt động thú vị thu hút đông đảo người tiêu dùng.

Theo khách tham quan hội chợ Nguyễn Du, họ bị thu hút bởi mô hình tô - ly - khay khổng lồ được bố trí giữa gian hàng Acecook Việt Nam. Tò mò và hứng thú, hầu hết khách tham quan khi đi qua gian hàng đều ghé vào chụp hình lưu niệm cùng mô hình và rất nhanh bị cuốn hút vào chuỗi trải nghiệm thú vị tại gian hàng.

Acecook Viet Nam anh 1
Mô hình tô - ly - khay khổng lồ.

Bên cạnh các hoạt động dùng thử sản phẩm, người tiêu dùng còn được cập nhật những kiến thức bổ ích về lịch sử mì ăn liền, về hành trình 70 năm thành lập và phát triển của Acecook Nhật Bản - công ty mẹ của Acecook Việt Nam. Đây cũng là dịp để người tiêu dùng tìm hiểu kỹ các sản phẩm của Acecook từ nguyên liệu chế biến tươi ngon đến quy trình 12 bước sản xuất được kiểm soát khắt khe, cho ra đời những sản phẩm đạt tiêu chuẩn xuất khẩu sang hơn 40 quốc gia trên thế giới. Từ đó, họ hiểu đúng về giá trị dinh dưỡng của mì ăn liền và an tâm khi lựa chọn các sản phẩm Acecook Việt Nam.

Cô Tú (64 tuổi, TP.HCM) chia sẻ: “Tôi vừa cùng gia đình đến tham quan mua sắm vừa được thưởng thức đồ ăn ngon. Đi những hội chợ thế này, tôi mới thấy hàng Việt Nam nhiều sản phẩm chất lượng. Việc hiểu được nguồn gốc, cách thức doanh nghiệp tạo ra sản phẩm cũng khiến tôi yên tâm và tin tưởng hơn”.

Bạn Trường (17 tuổi, TP.HCM) chia sẻ sau khi chơi trò chơi tại gian hàng Acecook Việt Nam: “Trước đây, tôi chỉ biết mỗi mì tôm chua cay Hảo Hảo. Hôm nay, tôi biết thêm nhiều sản phẩm mì Acecook khác. Ngoài được thưởng thức những ly mì thơm ngon mình còn nhận được quà khi chơi trò chơi hoàn tất hành trình ‘Từ Việt Nam ra thế giới’ nữa”.

Acecook Viet Nam anh 4
Gian hàng trưng bày sản phẩm của Acecook cho phép khách tham quan dùng thử nhiều sản phẩm mì ăn liền thơm ngon, chất lượng và an toàn.

Với phương châm “Cook happiness”, Acecook Việt Nam không ngừng nỗ lực để lan tỏa hạnh phúc đến cộng đồng trong hành trình “Từ Việt Nam ra thế giới”. Không chỉ mang đến niềm vui cho hàng triệu gia đình thông qua những bữa ăn nhanh chóng, an toàn và chất lượng, Acecook Việt Nam còn để lại những ấn tượng đẹp thông qua các chương trình cứu trợ thiên tai, tài trợ đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Tham gia chuỗi hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao, Acecook Việt Nam cam kết luôn tạo ra hạnh phúc cho người tiêu dùng, đồng thời khẳng định tiếp tục đồng hành cùng Việt Nam vươn ra thế giới.

Thành lập vào ngày 15/12/1993 và chính thức đi vào hoạt động từ năm 1995, Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam không ngừng phát triển lớn mạnh, trở thành một trong những công ty thực phẩm tổng hợp hàng đầu tại Việt Nam với vị trí vững chắc trên thị trường, chuyên cung cấp các sản phẩm ăn liền có chất lượng và dinh dưỡng cao. Acecook Việt Nam đặt ra sứ mệnh đóng góp vào việc nâng cao đời sống ẩm thực của không chỉ riêng xã hội Việt Nam mà còn cả thế giới thông qua việc sản xuất và kinh doanh thực phẩm chất lượng cao. Độc giả tìm hiểu thêm về Acecook Việt Nam tại website acecookvietnam.vn.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm