Masterise Homes trao sổ hồng cho cư dân Lumière Riverside đúng cam kết
Sáng 24/8, Masterise Homes tổ chức lễ bàn giao chính thức 50 cuốn sổ hồng đầu tiên cho cư dân Lumière Riverside.
1.689 kết quả phù hợp
Masterise Homes trao sổ hồng cho cư dân Lumière Riverside đúng cam kết
Sáng 24/8, Masterise Homes tổ chức lễ bàn giao chính thức 50 cuốn sổ hồng đầu tiên cho cư dân Lumière Riverside.
Miếng bánh Trung thu bình dân bị 'chia 5 xẻ 7'
Trong khi các "ông lớn" như Mondelez Kinh Đô, Kido, Orion tập trung cho phân khúc bánh Trung thu bình dân, nhiều chuỗi siêu thị cũng ra mắt dòng bánh riêng với giá cả phải chăng.
Sữa tắm chưa đủ để chăm sóc cơ thể
Chăm sóc cơ thể kỹ lưỡng từ đầu đến chân đang trở thành xu hướng. Thay vì chỉ sử dụng một loại xà phòng, nhiều người kết hợp hàng loạt sản phẩm khác nhau.
'Thế hệ khó chiều' định nghĩa lại thị trường xa xỉ
Gen Z, dự đoán sẽ là thế hệ đông đảo và giàu có nhất, đang thách thức các thương hiệu xa xỉ phải thay đổi để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao.
Ai chi 500 USD mua kem dưỡng ẩm?
Các thương hiệu đang đầu tư vào các sản phẩm siêu cao cấp nhằm thu hút những người giàu có mà sẵn sàng chi hàng trăm USD cho một mặt hàng duy nhất.
Chanel củng cố vị thế với thương vụ MB&F
Thỏa thuận mua lại 25% cổ phần MB&F không chỉ củng cố uy tín cho Chanel trong lĩnh vực chế tác đồng hồ mà còn mang lại sự ổn định tài chính cho hãng đồng hồ độc lập.
WinCommerce - một Reliance Retail của Ấn Độ tại Việt Nam?
Với độ phủ sóng rộng khắp cùng chiến lược kinh doanh bài bản, WinCommerce được kỳ vọng chiếm lĩnh ngành bán lẻ tại Việt Nam như cách mà Reliance Retail làm được tại Ấn Độ.
MUJI Việt Nam tăng giá bán một loạt sản phẩm
Các sản phẩm của MUJI như bông tẩy trang, máy khuếch tán tinh dầu... tăng giá từ 10-40%.
Vincom khởi động lễ hội Trung thu tại 87 trung tâm thương mại
Từ 17/8 đến 30/9, lễ hội Trung thu với chủ đề “Moon Malliday - Tùng dinh dinh, Linh đình phá cỗ” sẽ diễn ra tại hệ thống 87 trung tâm thương mại Vincom.
Những chuỗi điện máy từng phải ngậm ngùi rời bỏ thị trường
Thị trường bán lẻ nói chung và ngành điện máy nói riêng luôn trong guồng đào thải khốc liệt. Chỉ trong một thập kỷ qua, gần chục doanh nghiệp lớn đã phải ngậm ngủi rời thị trường.
Asus khẳng định vị thế dẫn đầu với laptop gaming AI ROG và TUF
Bước vào kỷ nguyên AI, hãng đã đầu tư để nâng cấp 2 dòng gaming con cưng ROG và TUF, khiến cỗ máy càng hấp dẫn với game thủ.
VĐV Hàn Quốc được săn đón vì ăn chuối ở Olympic
Sau khoảnh khắc ăn chuối tại Làng Olympic, VĐV bóng bàn Shin Yu-bin trở thành gương mặt đại diện cho sữa chuối Binggrae. Nhiều ngôi sao thể thao Hàn Quốc khác cũng được săn đón.
Cái khó của thị trường điện máy
Với giá trung bình cao hơn smartphone, laptop, sản phẩm điện máy giúp các bên bán lẻ thu về khoản doanh thu lớn. Nhưng có ít hệ thống đủ sức chiếm lĩnh ở mảng này.
Chuỗi cà phê mới của ông Nguyễn Hải Ninh nhận đầu tư từ quỹ ngoại
Every Half là chuỗi cà phê với 8 cửa hàng tại các vị trí đắc địa ở TP.HCM.
Cô gái 25 tuổi đứng sau đế chế triệu USD ở Mỹ
Thương hiệu denim do Emily Bonvicini (25 tuổi) sáng lập đang trên đà đạt doanh thu 3 triệu USD trong năm nay, thu hút các khách hàng nổi tiếng như Taylor Swift, Hailey Bieber.
Thấy gì từ chiếc quạt Dior nhái của Lê Thu Trang?
Từ chiếc quạt Dior fake của Lê Thu Trang đến quạt tay xa xỉ của Lisa (BlackPink), món phụ kiện này gây chú ý trên MXH gần đây, có ý nghĩa lớn trong dòng chảy thời trang.
5 'red flag' của mỹ phẩm chăm sóc da
Thị trường làm đẹp chứa vô vàn mỹ phẩm dưỡng da khác nhau nên nếu không lựa chọn khéo léo, người dùng dễ mua phải những sản phẩm kém chất lượng.
Ai đủ khả năng thách thức Con Cưng trên thị trường mẹ và bé?
Con Cưng vẫn dẫn đầu thị trường với 694 cửa hàng, nhưng lợi nhuận đã liên tục giảm trong các năm gần đây. Trong khi đó, Kids Plaza và AvaKids đang tăng trưởng ấn tượng.
Vùng chè đặc sản Tân Cương: Đắng lòng vì chè mất giá
Vùng chè đặc sản Tân Cương (Thái Nguyên ) có gần 1.500 ha chè, nhiều mô hình sản xuất kinh doanh chè đạt 1 tỷ đồng/ha/năm với các sản phẩm có giá bán lên tới vài triệu đồng/kg.
Cách doanh nghiệp Pháp thoát chiêu ép giá của siêu thị
Biết doanh nghiệp này không có cửa hàng riêng nên các hệ thống siêu thị, để tối đa hóa lợi nhuận, không ngừng ép giá bán sỉ của doanh nghiệp xuống mức thấp nhất.