Gỡ nút thắt tiếp cận đất đai để làm dự án nhà ở thương mại
Theo Bộ trưởng TN&MT Đỗ Đức Duy, việc thí điểm nghị quyết thỏa thuận nhận quyền sử dụng đất nhằm giải quyết nút thắt về phương thức tiếp cận đất đai để thực hiện các dự án nhà ở thương mại.
1.093 kết quả phù hợp
Theo Bộ trưởng TN&MT Đỗ Đức Duy, việc thí điểm nghị quyết thỏa thuận nhận quyền sử dụng đất nhằm giải quyết nút thắt về phương thức tiếp cận đất đai để thực hiện các dự án nhà ở thương mại.
Các công ty bán dẫn của Trung Quốc đang tăng cường mua thiết bị sản xuất chip từ nước ngoài và tìm cách hình thành liên minh mới.
Thực hiện thử thách ăn thức ăn của lợn để tiết kiệm tiền, Kong Yufeng (Trung Quốc) bị chỉ trích dữ dội. Tài khoản của cô hiện cũng không còn hiển thị.
Việc trì hoãn khai trương cửa hàng flagship của LVMH ở Bắc Kinh thêm nửa năm là tín hiệu đáng lo ngại cho tập đoàn xa xỉ, báo hiệu cuộc khủng hoảng xa xỉ ngày càng trầm trọng.
Các chuyên gia kinh tế phân tích rằng kế hoạch kích thích kinh tế của Trung Quốc có thể phụ thuộc nhiều vào kết quả cuộc bầu cử tổng thống Mỹ sắp tới.
Sau giai đoạn suy giảm, Apple trở lại vị trí top 2 thị trường smartphone Trung Quốc nhờ iPhone 16.
Đằng sau cơn sốt giá cau diễn ra gần đây là một ngành sản xuất cau trị giá hàng tỷ USD của Trung Quốc, bao gồm từ trồng trọt, chế biến, tiêu thụ trong nước và xuất khẩu.
Trong bối cảnh doanh số bị giảm mạnh tại Trung Quốc, các thương hiệu xa xỉ dần chuyển hướng sang thị trường Ấn Độ, nhận thấy số lượng người giàu ở quốc gia này gia tăng.
Goldman Sachs vừa nâng dự báo tăng trưởng GDP Trung Quốc năm 2024 lên 4,9%, sau khi chính phủ công bố một loạt biện pháp thúc đẩy kinh tế cuối tuần qua.
Các sản phẩm nông sản xanh chuẩn hữu cơ ngày càng được người tiêu dùng đón nhận rộng rãi, tạo điều kiện để nhiều nhà nông chuyển dịch và mở rộng cơ cấu sản xuất theo hướng này.
Cát Bà đang nỗ lực nâng cấp cảnh quan khu vực Vịnh trung tâm và chất lượng hạ tầng dịch vụ trên đảo với việc khởi công Khu Du lịch, dịch vụ thương mại Vịnh trung tâm Cát Bà.
Với quyết định mở cửa hàng chính hãng đầu tiên tại Trung Quốc, thương hiệu đồng hồ xa xỉ Rolex quyết tâm trực tiếp chinh phục khách hàng, không phụ thuộc vào các kênh trung gian.
Tranh nhau "miếng bánh" mỹ phẩm Trung Quốc, các nhà phân phối Việt gặp khó khăn bởi rào cản tâm lý khách hàng, sự cạnh tranh về giá và kênh bán trực tiếp của thương hiệu.
Người tiêu dùng Trung Quốc ngày càng ưa chuộng sản phẩm nội địa, khiến nhiều hãng làm đẹp quốc tế gặp khó tại thị trường tỷ dân, ngay cả các "ông lớn" nằm trong top 10 thế giới.
Hàng loạt thương hiệu FMCG Trung Quốc đang khai thác Singapore như một bệ phóng để mở rộng ra thị trường quốc tế.
Cuộc đua giành thị phần xuất khẩu sầu riêng tươi tại Trung Quốc đang khốc liệt hơn bao giờ hết. Không chỉ Malaysia, nước láng giềng Indonesia cũng nhăm nhe "thị trường tỷ dân" này.
Mặc dù tuyên bố thôi nắm giữ chức vụ giám đốc điều hành vào năm 2022, tỷ phú Richard Liu vẫn âm thầm quản lý các hoạt động của JD.com từ nước ngoài.
Nhờ khách du lịch Trung Quốc đổ xô đến mua sắm hàng hiệu giá rẻ tại Nhật Bản, tập đoàn LVMH ghi nhận mức tăng trưởng mạnh, bù đắp phần nào sự sụt giảm tại thị trường tỷ dân.
CapitaLand Investment đầu tư để xây dựng hoặc mua lại các nhà máy công nghiệp ở Việt Nam với kỳ vọng đón đầu nhu cầu dịch chuyển chuỗi cung ứng của các doanh nghiệp sản xuất.
Làn sóng đổ bộ mạnh mẽ của ôtô Trung Quốc là một phần nguyên nhân khiến nhiều nơi phải gấp rút áp dụng các mức thuế nhập khẩu mới dành cho nhóm xe này.