Chủ cũ Phở 24: Thà 'chết nhanh' còn hơn 'chết từ từ'
Ông Lý Quí Trung - chủ cũ Phở 24 - cho rằng, thuê địa điểm mới cũng hồi hộp không khác gì trận chung kết bóng đá, chừng nào trái bóng ngừng lăn mới biết mình thắng hay thua.
90 kết quả phù hợp
Chủ cũ Phở 24: Thà 'chết nhanh' còn hơn 'chết từ từ'
Ông Lý Quí Trung - chủ cũ Phở 24 - cho rằng, thuê địa điểm mới cũng hồi hộp không khác gì trận chung kết bóng đá, chừng nào trái bóng ngừng lăn mới biết mình thắng hay thua.
Lợi ích khi sử dụng smartphone thương hiệu Việt
Những thương hiệu điện thoại Việt, điển hình như HKPhone, có lợi thế khi họ hướng tới đối tượng trực tiếp là người dùng Việt.
Tân binh nào sẽ gia nhập thị trường ngân hàng?
Sự xuất hiện của những tân binh và những cuộc thay tên, đổi chủ sẽ góp phần đẩy nhanh quá trình tái cấu trúc ngành ngân hàng trong năm nay.
Tỷ phú 'kiếm' bộn tiền từ việc 'săn' siêu phi cơ hiếm
Đầu cơ nhà đã quá "xưa", các đại gia nay lại có chiêu mới để kiếm bộn tiền trong nháy mắt từ siêu phi cơ: bán lại nhanh - thu lời gấp.
Phiên chợ Tây 'mi ni' độc đáo ở Hà Nội
Chợ Tây nằm lọt thỏm trong ngõ nhỏ trên đường Tô Ngọc Vân, họp vào sáng thứ 7 hàng tuần từ 9h-12h.
Cách kiếm bộn tiền trong nháy mắt của giới siêu giàu
Mua đi bán lại các siêu máy bay là cách giới siêu giàu trên thế giới kiếm lời tức thì, bên cạnh việc sang tay dinh thự đắt tiền như trước đây.
Việt Nam sắp có thủy phi cơ tư nhân đầu tiên
Dự kiến, tháng 4/2014, dịch vụ thủy phi cơ của hãng hàng không tư nhân Hải Âu sẽ chính thức cất cánh trên vịnh Hạ Long.
12 mẫu máy bay màu mè và vui nhộn nhất thế giới
Để chuyến bay trở nên thân thiện và thú vị hơn, nhiều hình ảnh vui nhộn đã được các hãng hàng không sơn lên thân máy bay.
Thỏa thích du lịch hè cùng AirAisa
Mùa hè luôn là dịp lý tưởng cho các kỳ nghỉ dưỡng và những chuyến du lịch của các gia đình và nhiều bạn trẻ. Những chuyến du lịch vui nhưng tiết kiệm luôn là lựa chọn cả rất nhiều người.
Hàng không tư nhân: Ai đủ sức đua đường dài?
Kinh doanh hàng không rất dễ trở thành triệu phú nếu như anh là tỷ phú. Không riêng gì Việt Nam mà đặc thù của kinh doanh hàng không trên toàn thế giới là “phải cầm chắc lỗ ít nhất 2-3 năm".