Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thỏa thích du lịch hè cùng AirAisa

Mùa hè luôn là dịp lý tưởng cho các kỳ nghỉ dưỡng và những chuyến du lịch của các gia đình và nhiều bạn trẻ. Những chuyến  du lịch vui nhưng tiết kiệm luôn là lựa chọn cả rất nhiều người.

Thỏa thích du lịch hè cùng AirAisa

Mùa hè luôn là dịp lý tưởng cho các kỳ nghỉ dưỡng và những chuyến du lịch của các gia đình và nhiều bạn trẻ. Những chuyến  du lịch vui nhưng tiết kiệm luôn là lựa chọn cả rất nhiều người.

Với khẩu hiệu Giờ đây ai cũng có thể bay, AirAsia - hãng hàng không giá rẻ hàng đầu luôn đáp ứng mong đợi của khách hàng. Chỉ mới thành lập hơn 11 năm, AirAsia đã có mạng lưới hoạt động với 81 điểm đến tại 21 quốc gia trên thế giới. Với việc tương tác mạnh mẽ trên mạng xã hội, AirAsia hiện đang có 3,7 triệu người đang theo dõi các hoạt động và thông tin của hãng.  

Với đội bay Airbus hiện đại và liên tục việc đưa ra nhiều khuyến mãi hấp dẫn, số lượng hành khách bay cùng AirAsia ngày càng nhiều.

Những nỗ lực của AirAsia được ghi nhận với giải thưởng Hãng hàng không giá rẻ tốt nhất thế giới 5 năm liền, do Skytrax bình chọn trên tổng số 200 hãng hàng không, hoạt động tại 160 quốc gia trên thế giới.

“Ngay trong thời điểm kinh tế khó khăn, nhu cầu du lịch vẫn có nhưng vấn đề chi phí là mối quan tâm hàng đầu. Chính vì lý do đó, AirAsia không ngừng mở rộng mạng lưới hoạt động, tăng chuyến bay và giảm giá thành để hành khách đi lại thuận tiện hơn”, ông Tassapon Bijleveld - Giám đốc điều hành Thái AirAsia, công ty liên kết của AirAsia - cho biết.

Cụ thể tại Thái Lan, một thị trường phát triển rất sôi động, AirAsia đã tăng các chuyến bay đến các điểm đến phổ biến như Phuket, Chiang Mai, Krabi, Hat Yai và Chiang Rai và cũng đã cung cấp dịch vụ chuyên chở tiện ích đến các vùng biển đảo phía Nam, thông qua việc liên kết với các nhà cung cấp địa phương nhằm mang đến gói dịch vụ tuyệt vời và tiết kiệm nhất cho du khách.

Mùa hè năm nay, đồng hành cùng Tổng cục Du lịch Thái Lan trong chương trình Thai Amazing Grand sale 2013 diễn ra từ 15/6 - 15/8 bao gồm nhiều khuyến mãi hấp dẫn, AirAsia cũng dành nhiều ưu đãi đặc biệt dành cho du khách Việt Nam đến Bangkok. Truy cập vào www.airasia.com để biết thêm chi tiết.

 

Ông Tassapon Bijleveld - Giám đốc điều hành Thái AirAsia.

 

5 năm liên tiếp AirAsia dược ghi nhận là hãng hàng không tốt nhất thế giới do Skytrax bình chọn.

 

Tiếp viên cuả AirAsia luôn để lại những ấn tượng đẹp cho hành khách.

Tư liệu: AirAsia

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm