Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lợi ích khi sử dụng smartphone thương hiệu Việt

Những thương hiệu điện thoại Việt, điển hình như HKPhone, có lợi thế khi họ hướng tới đối tượng trực tiếp là người dùng Việt.

Bỏ ra nhiều tiền để mua một chiếc smartphone của thương hiệu lớn, hay chọn những chiếc điện thoại thương hiệu Việt với mức giá “phải chăng” có cấu hình tương đương? Đó là một lựa chọn khá khó khăn đối với nhiều người đang muốn sở hữu một chiếc smartphone.

Để trả lời, người dùng cần đặt ra câu hỏi, điều họ quan tâm ở một chiếc điện thoại là gì, thương hiệu hay những trải nghiệm thực sự. Câu hỏi sẽ dễ dàng được trả lời bởi những khách hàng có sự cân đối giữa những trải nghiệm mà họ nhận được và số tiền mà họ phải chi trả.

HKPhone là một thương hiệu điện thoại Việt được lòng khách hàng bởi mức giá hợp túi tiền và những model phù hợp với người dùng

Những thương hiệu điện thoại Việt, điển hình như HKPhone, có một lợi thế khi họ hướng tới đối tượng trực tiếp là người dùng Việt. Bởi vậy, những tính năng và mẫu mã được nghiên cứu và thiết kế dựa trên nhu cầu, thói quen và văn hóa của người Việt. Chính những điều này tạo nên sự thành công không nhỏ khi hãng đưa ra thị trường sản phẩm mới, và ngay lập tức nhận được sự ủng hộ từ phía khách hàng. Lấy ví dụ sản phẩm RACER AIR thiết kế Ý 4,45 triệu vừa được HKPhone bán ra hồi đầu tháng 4.

Nghiên cứu tâm lý khách hàng cho thấy, thiết kế siêu mỏng trên smartphone đang trở thành một xu hướng được đa phần khách hàng ưa chuộng. Nắm bắt điều này, HKPhone cho ra đời chiếc RACER AIR với độ mỏng chỉ 6,5 mm. Đây cũng là chiếc smartphone mỏng nhất trên thị trường và là lý do chính khiến RACER AIR bỏ xa đối thủ.

Smartphone này đáp ứng thị hiếu của người dùng với phong cách thiết kế khởi nguồn từ Italy. Chuyên gia thiết kế Antonio Vellucci - đồng thiết kế sản phẩm này - sinh ra và lớn lên ở Florence, “cái nôi” của nghệ thuật. Chính những công trình kiến trúc tuyệt mỹ trên quê hương ông đã ảnh hưởng đến thiết kế của chiếc RACER AIR. Quan sát máy, người dùng có thể nhận ra những đường nét, góc cạnh, gờ máy đầy tinh tế, sắc sảo và hiện đại.

Đường nét mềm mại, thanh lịch và tinh tế mang phong cách Italy trên RACER AIR.

Sản phẩm cũng sở hữu kích thường màn hình 5 inch khá lý tưởng cho phần lớn người Việt với đặc điểm bàn tay nhỏ. Thiết kế này sẽ giúp người dùng có thể cầm vừa tay, bỏ túi hay mang theo tiện lợi. Ngoài ra, kích thước 5 inch cũng phù hợp với nhu cầu lướt web, chơi game… mà không cần phải phóng to hay thu nhỏ màn hình quá nhiều.

RACER AIR có thiết kế với kích thước vừa bàn tay của người Việt.

Nghiên cứu về thuộc tính địa lý ảnh hưởng đến việc sử dụng smarphone cho thấy, Việt Nam nằm ở vùng khí hậu nóng, với độ ẩm trong không khí khá cao. Đặc biệt khi thời tiết nóng, mồ hôi thường ảnh hưởng tới các thiết bị công nghệ, trong đó có smartphone. Chính bởi vậy, RACER AIR có thiết kế bề mặt nhám, chống vân tay và trơn trượt hiệu quả.

Đối với thương hiệu Việt HKPhone, mỗi mức giá hãng đưa ra đều mang lại lợi ích cao nhất cho người dùng. Với chiếc RACER AIR, người dùng không cần phải bỏ ra hàng chục triệu đồng chỉ để sở hữu những chiếc điện thoại có cấu hình tương đương. Smartphone này sở hữu chip lõi tứ MT6582 tốc độ 1,3 GHz, RAM 1 GB, chip đồ họa Mali-400MP2.

Với ưu điểm này, sản phẩm có thể đáp ứng nhu cầu chơi game, xem phim, lướt web hoặc chạy nhiều ứng dụng cùng một lúc. Đặc biệt, sản phẩm là một “cỗ máy giải trí” thực sự đối với game thủ. Những game hot hiện nay như Modern Combat 4, Asphalt 8 hiển thị mượt mà, tạo ra những trải nghiệm hưng phấn cho người dùng.

RACER AIR có khả năng chinh phục game Android với cấu hình mạnh mẽ. 

Hoàng Tú (hiện đang dùng RACER AIR) nhận xét về chiếc model này: “Mình thấy không cần mua một chiếc smartphone để chứng tỏ đẳng cấp. Tốn thêm vài triệu, thực ra là tiền mua cái mác máy, trong khi cấu hình với tính năng có khi cũng chỉ tương đương với chiếc RACER AIR thì thật là lãng phí”.

Tại hầu hết những cửa hàng, showroom điện thoại di động, khách hàng sẽ mất một khoản phí không nhỏ để có thể trả lại máy trong một thời gian cố định. Tuy nhiên, HKPhone có chế độ bảo hành kéo dài 12 tháng và chính sách dùng thử trong 3 ngày miễn phí. Khách hàng có thể đổi trả máy nếu cảm thấy không hài lòng về sản phẩm.

Lượng khách hàng đến các showroom để tìm mua model này đang tăng lên nhanh chóng. RACER AIR đang được bày bán tại 120 showroom của HKPhone trên toàn quốc với giá hấp dẫn 4,45 triệu. Xem thêm thông tin về sản phẩm tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm