Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Có nên mua RACER AIR thiết kế Italy?

Smartphone thiết kế Italy của thương hiệu HKPhone ra mắt ngày 5/4 đã thu hút sự quan tâm của người dùng.

Liệu đây có phải là một sản phẩm đáng mua trong tầm giá dưới 5 triệu?

Sự nổi bật về thiết kế là điều gây ấn tượng nhất của RACER AIR với người dùng. Tuy nhiên, khả năng chạy nhiều ứng dụng, chơi game hay giải trí… của mọi smartphone luôn là điều mọi khách hàng lưu ý khi lựa chọn một thiết bị.

Dưới đây là những đánh giá dành cho người đọc nếu như bạn đang muốn sắm một chiếc điện thoại mới, hoặc đang phân vân giữa RACER AIR giá 4,45 triệu và các sản phẩm khác.

HKPhone RACER AIR liệu có đáng mua?

Thiết kế từ Italy

RACER AIR là sản phẩm được chăm chút kỹ và đầu tư lớn về thiết kế từ HKPhone. Việc mời chuyên gia thiết kế người Italy - ông Antonio Vellucci về làm việc với dự án này cho thấy sự quyết tâm đột phá phân khúc smartphone tầm trung của hãng này. Với cảm hứng từ xứ sở Địa Trung Hải và kiến thức từ những học viện thiết kế hàng đầu, ông Antonio Vellucci cùng HKPhone đã thành công khi tạo ra RACER AIR với vẻ ngoài cuốn hút, khác biệt.

RACER AIR với thiết kế nổi bật.

Ấn tượng đầu tiên trong thiết kế của RACER AIR là độ mỏng chỉ 6,5 mm. Đây là một trong những smartphone mỏng nhất thế giới hiện nay. Kết hợp với điểm nhấn là hai viền nhôm cao cấp, máy có sự quý phái, sang trọng trong phiên bản màu trắng, và mạnh mẽ, cứng cáp ở phiên bản màu đen. Bên cạnh đó, với độ nhám vừa phải ở mặt lưng làm từ chất liệu polycarbonate, máy có cảm giác cầm chắc chắn, vừa tay và không trơn trượt.

Hiệu năng

RACER AIR chạy vi xử lý lõi tứ tốc độ 1,3 GHz, RAM 1 GB và chip đồ họa Mali-400MP2. Ở mức giá dưới 5 triệu, cấu hình này được đánh giá là tương đối vượt trội.

Đo hiệu năng qua 8 lần với phần mềm Antutu Benchmark, máy cho thấy độ ổn định ở tầm 17.000 điểm, ngang ngửa những smartphone có giá 7-8 triệu trên thị trường. Mỗi lần đo đều có sai số với nhau, chính vì vậy việc trải qua 8 lần đo sẽ kiểm chứng được hiệu năng của sản phẩm có ổn định hay không. RACER AIR đã thể hiện tốt với bài thử nghiệm này, với độ lệch giữa điểm cao nhất và thấp nhất là không nhiều (xem video thử nghiệm tại đây).

Máy đạt hơn 17.000 điểm.

Với hiệu năng này, RACER AIR có khả năng chơi tốt các tựa game 3D nổi tiếng hiện nay, chạy đa nhiệm thuyết phục và đáp ứng tốt các tác vụ công việc cũng như giải trí. Xét riêng về cấu hình, đây là một thiết bị đáng mua khi hiệu năng là vượt trội so với mức giá 4,45 triệu của máy.

Khả năng chụp ảnh

RACER AIR là smartphone hiếm hoi trong tầm giá dưới 5 triệu sở hữu camera chính 13 megapixel. HKPhone đã tích hợp công nghệ danh tiếng Exmor R từ Sony vào cho khả năng tối đa giảm nhiễu màu, tăng độ tương phản, đồng thời hỗ trợ chụp tốt trong điều kiện thiếu sáng. Kết hợp cùng công nghệ HDLens độc quyền, máy có khả năng chụp ảnh ấn tượng mà người dùng nên trải nghiệm.

Dù có nguồn sáng mạnh trong khung hình, hình ảnh qua camera vẫn không bị nhiễm màu.

Sở hữu công nghệ đặc biệt

RACER AIR là một sản phẩm chiến lược của HKPhone khi họ đầu tư tốt về mọi mặt cho máy. Ngoài sự nổi bật về cấu hình cũng như hiệu năng ấn tượng, model này còn được trang bị những công nghệ tiện ích hàng đầu hiện nay như OTG, HDMI không dây và đặc biệt là kết nối NFC cao cấp. Ít có những model trong tầm giá dưới 5 triệu sở hữu nhiều công nghệ cao cấp như vậy.

Máy sở hữu nhiều công nghệ cao cấp và tiện ích.

Công nghệ OTG cho phép smartphone liên kết với các thiết bị ngoại vi như chuột, bàn phím giúp người dùng cải thiện hiệu suất làm việc cũng như tăng tốc độ soạn thảo trên smartphone. HDMI không dây giúp trình chiếu toàn bộ màn hình điện thoại lên tivi đem lại những trải nghiệm thú vị khi chơi game cũng như xem phim. Với ứng dụng NFC, bạn có thể truyền tải dữ liệu chỉ với một chạm, không cần thiết lập kết nối hay dây cáp.

Chế độ bảo hành và dùng thử

RACER AIR được bảo hành 12 tháng chính hãng từ thương hiệu điện thoại Việt. Bên cạnh đó, nếu bạn đọc còn băn khoăn về sản phẩm này, có thể đến showroom HKPhone để sử dụng chính sách dùng thử 3 ngày hoàn toàn miễn phí. Chế độ bảo hành và chính sách tốt giúp HKPhone xây dựng được niềm tin từ đông đảo người dùng.

Sản phẩm có thiết kế Italy là smartphone nổi bật hiện nay. Thời trang, khác biệt trong thiết kế đi cùng hiệu năng ngang ngửa những model 7-8 triệu trên thị trường, chụp ảnh ấn tượng, công nghệ cao cấp cùng chế độ bảo hành mạnh mẽ, đây là một sản phẩm đáng mua với giá thành hấp dẫn 4,45 triệu.

Khám phá RACER AIR tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm