Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

RACER - giải pháp kinh tế cho người dùng Việt

Theo một báo cáo mới đây về thị trường smartphone toàn cầu, Business Insider Intelligence khẳng định giá bán là yếu tố quyết định thành bại đối với các thương hiệu trong năm nay.

Về phía người tiêu dùng, lợi ích càng cao thì sự lựa chọn của khách hàng đối với sản phẩm càng lớn. Đặc biệt, với mức thu nhập bình quân của người Việt Nam, việc sở hữu một chiếc smartphone hàng chục triệu đồng là điều không hề dễ dàng.

Những chiếc smartphone giá hợp túi tiền, cấu hình mạnh mẽ được coi là lựa chọn “kinh tế” với phần lớn người dùng, như RACER giá 2.890.000 đồng hay RACER AIR giá 4.450.000 đồng.
Những chiếc smartphone giá hợp túi tiền, cấu hình mạnh mẽ được coi là lựa chọn “kinh tế” với phần lớn người dùng, như RACER (trái) giá 2.890.000 đồng hay RACER AIR (phải) giá 4.450.000 đồng.
“Smartphone phải là chiếc điện thoại thông minh đúng nghĩa, phải chạy hệ điều hành Android mới nhất, cấu hình mạnh, camera ổn, màn hình nét, lướt web nhanh, giá vừa phải. Mình là công chức, không thể chi ngay 10 triệu để mua một chiếc điện thoại được”, thành viên trên một diễn đàn điện thoại chia sẻ.

Như vậy, một chiếc smartphone đáp ứng được nhu cầu của người dùng và có mức giá “kinh tế” sẽ là lựa chọn đầu tiên của khách hàng. Dựa vào tiêu chí này, chiếc RACER của HKPhone được đánh giá một lựa chọn khá “kinh tế” đối với người dùng Việt.

RACER là chiếc smartphone được lòng người dùng Việt bởi cấu hình mạnh mẽ với mức giá khá tốt.

Nói về thương hiệu smarphone, HKPhone là một hãng điện thoại đồng hành cùng lợi ích người dùng Việt bởi những chiếc smartphone chất lượng cao, giá cả tốt. RACER với mức giá dưới 3 triệu đồng xuất hiện trên thị trường là một cơ hội để dùng Việt có thể sở hữu một chiếc smartphone cấu hình mạnh mẽ, nhiều tính năng với mức giá “tối thiểu”.

Thực tế sử dụng một số smartphone Android giá rẻ, cấu hình thấp, tình trạng treo máy thường xảy ra do vừa lướt web, chơi game, xem phim hay chạy nhiều ứng dụng cùng một lúc. Hầu hết người dùng đều có nhu cầu khá lớn về những ứng dụng giải trí như thường xuyên lướt web song song với mở nhiều phần mềm một lúc. Lúc này, một chiếc smartphone với trang bị cấu hình cao là sự lựa chọn hợp lý nhất. RACER là chiếc điện thoại hiếm trong tầm giá 3 triệu được trang bị cấu hình mạnh mẽ và là một phương án khá ổn.

RACER được trang bị chip xử lý MediaTek 4 nhân tốc độ 1.3GHz, RAM 1GB, kết nối 3.5G cho tốc độ xử lý các tác vụ mượt mà, nhanh chóng.

Hiện nay trên thị trường, những chiếc smartphone được trang bị chip lõi tứ thường nằm trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng. RACER có mặt trên thị trường đã giúp khách hàng có thêm một lựa chọn “kinh tế” hơn. Ở mức giá dưới 3 triệu đồng, người dùng đã có thể sở hữu một chiếc smartphone được trang bị chip xử lý MediaTek 4 nhân thế hệ mới. Chip lõi tứ tốc độ 1.3GHz trên RACER giúp máy có thể xử lý mượt mà các tác vụ bao gồm chạy ứng dụng, xem video, lướt web… nhanh chóng hơn so với rất nhiều smartphone cùng tầm giá.

Chơi game, lướt web, chạy nhiều ứng dụng cùng một lúc dễ dàng trên RACER.

Ngoài ra với chip đồ họa Mali-400MP, chỉ xuất hiện trên những smartphone tầm giá 8 triệu đồng, RACER đã thực sự tạo một cú đột phá ấn tượng. Đây cũng chính là một yếu tố nữa chứng tỏ mức độ “kinh tế” trên model này. RACER giúp người dùng tiết kiệm đến vài triệu đồng mà vẫn sở hữu được một thiết bị Android chạy đa nhiệm với sự hậu thuẫn mạnh mẽ của phần cứng.

RACER với thiết kế trẻ trung, cấu hình mạnh mẽ.

Và dù sở hữu smartphone ở mức giá vừa phải, người dùng vẫn mong muốn có thể trải nghiệm những tính năng như một chiếc điện thoại đắt tiền. RACER là một lựa chọn hợp túi tiền người Việt khi thiết bị này còn được trang bị kết nối 3.5G cho tốc độ truy cập Internet nhanh chóng.

Đặc biệt, bộ đôi camera 13MPx-5MPx hiếm hoi ở chiếc smartphone dưới 3 triệu cũng là một lý do khiến RACER khá được lòng người dùng bởi mức độ kinh tế. Model này chạy trên nền hệ điều hành Android 4.2, phiên bản mới nhất của Google cùng với thiết kế thời trang, đa màu sắc, màn hình 4,7 inch.

Sở hữu những ưu điểm vượt trội so với mức giá, RACER hiện được đánh giá là một lựa chọn mang tính “kinh tế”, phù hợp với túi tiền người Việt. Cùng với chế độ bảo hành 15 tháng, thời hạn cao nhất đối với một chiếc smartphone trên thị trường, RACER đã ghi điểm tuyệt đối với người dùng.

Xem thêm thông tin chi tiết về chiếc smartphone có mức giá phù hợp với người dùng Việt tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Thong so Ronaldo kem xa Messi hinh anh

Thông số Ronaldo kém xa Messi

0

Ở các sân khấu World Cup và EURO, chỉ có một lần duy nhất Ronaldo đá phạt thành bàn. Trong khi đó, Messi đã có đến 5 bàn thắng từ chấm sút phạt tại World Cup và Copa America.

Bạn có thể quan tâm