Gà Mỹ nhập 19.800 đồng/kg, giá tăng bao nhiêu sau khi cộng thuế phí?
Gà Mỹ nhập khẩu về Việt Nam có giá trung bình khoảng 19.800 đồng/kg. Tuy nhiên, sau khi cộng thuế và phí, giá sản phẩm đã tăng thêm 30-50%.
120 kết quả phù hợp
Gà Mỹ nhập 19.800 đồng/kg, giá tăng bao nhiêu sau khi cộng thuế phí?
Gà Mỹ nhập khẩu về Việt Nam có giá trung bình khoảng 19.800 đồng/kg. Tuy nhiên, sau khi cộng thuế và phí, giá sản phẩm đã tăng thêm 30-50%.
6 tiểu bang nước Mỹ chi tiền cho người tới ở
Vì lượng dân cư thưa, một số tiểu bang ở Mỹ có chính sách hấp dẫn người lao động tới sinh sống và làm việc. Vermont hay Alaska đều là những địa danh có cảnh đẹp hút khách du lịch.
Đảo Cyprus - 'điểm nóng' BĐS ngoại cho giới đầu tư Việt
Là thị trường tiềm năng với nền kinh tế ổn định và chính sách cởi mở, Cộng hòa Cyprus đang trở thành điểm đến thu hút nhiều nhà đầu tư trên toàn thế giới.
Quảng bá rầm rộ nhưng thị phần xe điện ở Mỹ chỉ đạt mức 1%
Nổi tiếng về công nghiệp xe điện, nhưng doanh số của dòng xe này tại Mỹ lại khá thấp. Người dân Mỹ không mấy mặn mà với xe điện mặc dù được Chính phủ Mỹ hỗ trợ với nhiều ưu đãi.
Nhiều nước đang điều tra việc giả mạo hàng Việt để hưởng thuế ưu đãi
Ông Âu Anh Tuấn, quyền Cục trưởng Giám sát quản lý về Hải quan, cho rằng không loại trừ khả năng hàng hóa một số nước giả mạo xuất xứ Việt Nam để xuất sang các đối tác FTA.
Tôm hùm Alaska 170.000 đồng/kg về VN ‘cõng’ thêm bao nhiêu thuế phí?
Tôm hùm Alaska nhập về Việt Nam phải chịu 12% thuế nhập khẩu và phí cấp phép kiểm dịch động, thực vật. Tuy nhiên, giá bán cao gấp 5-6 lần phần nhiều do thương lái.
Việt Nam xuất khẩu ôtô sang châu Âu, cửa đã mở và cứ mơ đi
Thái Lan lo ngại thời gian tới có nhiều nhà sản xuất ôtô chuyển cơ sở sang Việt Nam để xuất khẩu vào EU hưởng ưu đãi thuế. Với ôtô nguyên chiếc, Việt Nam hầu như không có cơ hội.
Thuế về 0%, ôtô giảm giá, dân Việt bỏ xe cỏ lên đời xe sang
Theo cam kết trong hiệp định EVFTA, Việt Nam sẽ mở cửa thị trường cho ôtô nhập khẩu từ châu Âu với thuế suất ưu đãi 0%. Người Việt tha hồ “lên đời” xe sang trong vòng 5 năm tới.
Thành phố Cupertino tiêu tốn hơn 70 triệu USD để giữ chân Apple
Apple hiện nhận được 35% thuế thu từ việc bán sản phẩm cho doanh nghiệp địa phương.
Bầu không khí thời chiến căng thẳng tại đại bản doanh Huawei
Đánh mất nguồn cung linh kiện công nghệ cao từ Mỹ, tập đoàn Trung Quốc Huawei vật vã, căng thẳng tìm đường sống sót.
Công nhân lắp iPhone ở TQ ồ ạt nghỉ việc, Huawei có thể thay thế?
Hàng ngày, rất nhiều công nhân tại nhà máy lắp ráp iPhone lớn nhất thế giới vẫn đang bỏ đi để tìm kiếm cơ hội tốt hơn.
Chính phủ ra một loạt chính sách ưu đãi cho doanh nghiệp công nghệ
Ngoài việc được hỗ trợ về vốn, đất đai, giảm thuế... doanh nghiệp công nghệ còn được hỗ trợ nghiên cứu khoa học, đưa sản phẩm vào sản xuất thực tế.
Gửi 20 công văn 'đòi tiền', doanh nghiệp được hải quan trả 67 tỷ đồng
Liên tiếp gửi 20 công văn trong vòng 20 tháng , PV Oil đã nhận lại khoản tiền 67 tỷ đồng, bao gồm cả tiền bị phạt do chậm nộp trước đó.
Vì sao Apple sẽ không bao giờ lắp ráp iPhone tại Mỹ?
Apple đã có nhiều kinh nghiệm không mấy tốt đẹp về việc lắp ráp, sản xuất sản phẩm tại Mỹ từ 30 năm trước.
10 thành phố tại Mỹ, Canada, Italy cho tiền, tặng đất để dân đến sống
Với mức hỗ trợ lên đến 10.000 USD, thậm chí cấp đất miễn phí, nhiều thành phố tại Mỹ, Canada, Italy đang "mời gọi" dân đến sống vì thiếu hụt nguồn lao động.
Bỏ chạy khỏi TQ, đối tác của Apple và các ông lớn đi đâu?
Khi căng thẳng Mỹ - Trung chưa suy giảm, nhiều hãng công nghệ tìm kiếm một “công xưởng của thế giới” mới thay cho Trung Quốc. Đông Nam Á, Ấn Độ, Triều Tiên là ứng viên tiềm năng.
Những mẫu ôtô Trung Quốc 'núp bóng' công nghệ BMW, Mercedes
Việc sử dụng nền tảng, công nghệ và động cơ từ các hãng xe lớn như BMW, Ford, Volvo được xem là bước đà để nhiều thương hiệu xe hơi Trung Quốc lấn sân sang các thị trường khó tính.
Ôtô Đông Nam Á: Mỗi nơi tìm hướng đi riêng
Chung tham vọng nội địa hóa ngành công nghiệp sản xuất ôtô nhưng các quốc gia Đông Nam Á đã chọn những hướng phát triển khác nhau.
Chưa kịp gắn biển, chiếc Rolls-Royce Ghost này đã gặp tai nạn
Hẳn chủ nhân của chiếc xe siêu sang tại Ấn Độ đang rất bối rối. Không rõ anh ta đã kịp mua bảo hiểm cho khối tài sản này hay chưa.
4 tháng sau Nghị định 116: Đại chiến giữa DN ôtô vẫn chưa dừng
Cuộc “đại chiến” giữa các doanh nghiệp ôtô xung quanh Nghị định 116 đến nay vẫn chưa có hồi kết dù đã gần 4 tháng sau khi nghị định này có hiệu lực.