MobiFone tăng 6 lần dung lượng gói data 3G, 4G với giá không đổi
Chính sách này được nhà mạng áp dụng từ 1/7, nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu sử dụng và gia tăng trải nghiệm cho khách hàng.
347 kết quả phù hợp
MobiFone tăng 6 lần dung lượng gói data 3G, 4G với giá không đổi
Chính sách này được nhà mạng áp dụng từ 1/7, nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu sử dụng và gia tăng trải nghiệm cho khách hàng.
Cắt khuyến mại trả trước, bao nhiêu người dùng chuyển sang trả sau?
Thông tư 47/2017/TT-BTTTT được cho là sẽ khuyến khích người dùng trả trước chuyển sang sử dụng dạng trả sau. Tuy nhiên khuyến mại đã cắt, còn hiệu quả thì không như mong đợi.
Các nhà mạng kiến nghị bỏ trần khuyến mãi 20% với thuê bao trả trước
Cho rằng quy định chỉ được khuyến mãi tối đa 20% đối với thuê bao trả trước không phù hợp với thị trường hiện nay, các nhà mạng kiến nghị Bộ TT&TT bỏ mức trần này.
Ai đã mở màn cuộc đua giảm giá 4G?
Chỉ trong hơn một tháng, cả 3 nhà mạng lớn đều công bố giảm giá cước 4G bằng cách nâng dung lượng tốc độ cao nhưng giá không đổi.
Sau cơn sốt 'Thánh SIM', Vietnamobile tiếp tục tung 'Siêu thánh SIM'
Vẫn duy trì khuyến mại data mức 4 GB/ngày, bộ hòa mạng Siêu thánh SIM còn miễn phí cước gọi nội mạng, và thu phí thấp cước gọi ngoại mạng.
VinaPhone đón sinh nhật bằng chuỗi chương trình tri ân khách hàng
Kỷ niệm 22 năm thành lập, VinaPhone dành nhiều quà tặng tri ân các thuê bao thân thiết thông qua chuỗi chương trình chăm sóc khách hàng trong tháng sinh nhật.
Dùng 3G gói lớn, người dùng có lựa chọn nào?
Sau khi 4G ra mắt, 3G trở thành loại hình dịch vụ được các nhà mạng bán rẻ, thậm chí là bán gói không giới hạn cho khách hàng.
Thuê ôtô 7 chỗ tự lái rồi 'ôm' xe bỏ trốn
Quá thời hạn thuê 30 ngày, ông Hiếu không thấy tài xế mang xe đến trả, điện thoại thì không liên lạc được và thiết bị định vị phương tiện đã bị tháo bỏ.
MobiFone tặng đến 20 GB data khi nạp thẻ vào ngày 12 hàng tháng
Vào ngày 12 hàng tháng kể từ 12/5, thuê bao MobiFone nạp tiền vào tài khoản di động sẽ nhận được ưu đãi data miễn phí lên đến 20 GB.
Dừng thanh toán bằng thẻ cào, nhà mạng thất thu bao nhiêu?
Sau khi đồng loạt dừng thanh toán thẻ cào cho các dịch vụ nội dung số, các nhà mạng đều nhận định doanh thu giảm mạnh khoảng 20% so với các tháng trước đó.
Chưa ghi nhận SIM nào bị khóa, người dùng thư thả nộp hình
Khảo sát nhanh cho thấy chưa có trường hợp nào phản ánh bị khóa SIM, dù đã qua thời hạn cuối cùng các nhà mạng phải hoàn thiện thông tin thuê bao khách hàng.
Sau ngày 24/4, những thuê bao nào sẽ bị khóa một chiều?
Dựa trên quy định tại Nghị định 49 cùng trao đổi của đại diện Cục Viễn thông, người dùng có thể xác định được thuê bao của mình có thuộc diện bị khóa một chiều dịch vụ.
Cục Viễn thông nói về thuê bao thiếu thông tin sẽ bị khóa sau 24/4
Chiều 23/4, Cục Viễn thông đã có câu trả lời liên quan đến câu hỏi liệu sau 24/4, thuê bao chưa hoàn thành bổ sung thông tin theo quy định có bị cắt liên lạc hay không?.
Nhiều người dùng SIM rác không bị nhà mạng yêu cầu nộp hình chân dung
Trong khi nhiều người dùng SIM đã đăng ký thông tin thuê bao vẫn phải bổ sung thêm hình ảnh trước ngày 24/4 thì không ít SIM rác lại không bị nhà mạng gửi tin nhắn yêu cầu.
Kinh doanh gặp khó, doanh thu Vinasun giảm một nửa
3 tháng đầu năm 2018, Vinasun chỉ thu về 489 tỷ đồng doanh thu thuần, trong khi cùng kỳ năm trước con số này lên tới 1.093 tỷ đồng. Nguyên nhân chủ yếu do kinh doanh taxi khó khăn.
Thất thủ ở cửa hàng đến app, nhà mạng lùi hạn nộp hình, khách chưa tin
Hơn 19h tối 22/4, cửa hàng của Viettel tại khu đô thị Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội vẫn trong tình trạng quá tải. Nhà mạng đã lùi thời hạn đăng ký nhưng khách vẫn chưa yên tâm.
Cập nhật thông tin thuê bao điện thoại không cần ra đường
Ngoài ứng dụng di động khá chập chờn, người dùng vẫn có thể bổ sung thông tin qua website hoặc gửi mail về bộ phận chăm sóc khách hàng của nhà mạng.
Sau cắt khuyến mại 50%, rất ít người dùng chuyển sang thuê bao trả sau
Kể từ 1/3, thời điểm áp dụng mức khuyến mại với thuê bao trả trước từ 50% xuống còn 20% giá trị thẻ nạp, tới nay mới chỉ 0,1% người dùng thuê bao trả trước chuyển sang trả sau.
Hành trình 25 năm MobiFone đồng hành với khách hàng
MobiFone là nhà mạng đầu tiên trên thị trường viễn thông di động. Trong 25 năm qua, nhà mạng đã đầu tư mạnh tay cho những chiến dịch chăm sóc khách hàng lớn.
Đến lượt VinaPhone và MobiFone yêu cầu chủ thuê bao gửi ảnh chân dung
Theo VinaPhone và MobiFone, việc thu thập thông tin, ảnh chân dung nhằm hoàn thiện thông tin thuê bao theo Nghị định 49. Thuê bao sẽ có thể bị khoá một chiều nếu không đáp ứng.