Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MobiFone tặng đến 20 GB data khi nạp thẻ vào ngày 12 hàng tháng

Vào ngày 12 hàng tháng kể từ 12/5, thuê bao MobiFone nạp tiền vào tài khoản di động sẽ nhận được ưu đãi data miễn phí lên đến 20 GB.

Theo đó, tất cả thuê bao trả trước nạp tiền vào tài khoản (trên mọi kênh nạp tiền) và tất cả thuê bao trả sau nạp tiền thanh toán cước (qua kênh nạp thẻ cào, EZ) sẽ được tặng từ 2 GB đến 20 GB data tốc độ cao, sử dụng đến hết ngày 20 trong tháng.

Chương trình dành cho tất cả thuê bao MobiFone trả trước và trả sau trên toàn quốc không cần bất cứ điều kiện ràng buộc nào. Bên cạnh đó, ngoài dung lượng data của chương trình, các thuê bao cũng được hưởng nhiều khuyến mãi khác (nếu có) tại cùng một thời điểm.

Nhiều người dùng đã hưởng ứng trình ưu đãi mới này. Các website nạp tiền trực tuyến cũng thường xuyên đăng tải thông tin nhắc nhở khách hàng nạp tiền nhận data vào ngày 12 hàng tháng, các thông tin đăng tải trên fanpage của MobiFone cũng nhận được nhiều lượt chia sẻ và phản hồi tích cực.

MobiFone anh 1
Ngày 12 hàng tháng hứa hẹn là một ngày vui cho thuê bao MobiFone.

Đại diện MobiFone cho biết: “Chúng tôi mong muốn các chủ thuê bao sẽ có nhiều cơ hội học tập, giải trí, chia sẻ và hy vọng qua chương trình này, mỗi ngày 12 sẽ là một ngày vui cho khách hàng MobiFone”.

Ngoài ưu đãi data, đơn vị này thường xuyên thực hiện các chương trình khuyến mãi cho hội viên kết nối dài lâu như tận hưởng phòng chờ hạng thương gia ở sân bay, các dịch vụ giải trí ở khách sạn nổi tiếng… Với mỗi nhóm khách hàng như công nhân, học sinh, sinh viên hay dân văn phòng, MobiFone đều có ưu đãi riêng đáp ứng đúng nhu cầu.

Để tham gia chương trình ưu đãi “ngày 12 mua 1 được 2”, thuê bao MobiFone sau khi nạp thẻ từ 50.000 đồng trở lên cần nhắn tin đăng ký đến 999. Cụ thể: nạp 50.000 - 100.000 đồng nhắn F2GB để nhận 2 GB data; nạp 100.000 - 300.000 đồng nhắn F4GB để nhận 4 GB data; nạp 300.000 - 500.000 đồng nhắn F12GB để nhận 12 GB data; nạp trên 500.000 đồng nhắn F20GB để nhận 20 GB data.

Mỗi thuê bao sẽ được hệ thống tặng một lần dung lượng data theo giá trị thẻ nạp đầu tiên. Chi tiết về chương trình, độc giả truy cập www.mobifone.vn hoặc tổng đài 9090.

MU khong te den vay hinh anh

MU không tệ đến vậy

0

Những số liệu thống kê tấn công quan trọng của MU vẫn nằm trong top 5 của Ngoại hạng Anh. Vấn đề thật sự với đội bóng của Erik ten Hag chỉ là việc chuyển đổi số bàn thắng kỳ vọng thành điểm số.

Trà Mộc

Bạn có thể quan tâm