Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thuốc nhuộm tóc chảy xuống mặt của luật sư ông Trump giữa họp báo

Luật sư Rudy Giuliani của ông Trump lại tổ chức họp báo để đưa ra những cáo buộc về gian lận bầu cử không có căn cứ, nhưng buổi họp báo đi từ kỳ lạ này tới kỳ lạ khác.

Ngay sau khi kết quả bầu cử được AP và các hãng tin khác kết luận rằng ông Biden sẽ thắng vào ngày 7/11, ông Rudy Giuliani tổ chức họp báo ở một khung cảnh kỳ lạ - tại một công ty làm vườn nằm giữa một tiệm bán đồ người lớn và một đài hỏa táng ở ngoại ô Philadelphia.

Sau hai tuần tiếp tục lặp lại các thuyết âm mưu và cáo buộc không có bằng chứng, ông Giuliani lại tổ chức họp báo, lần này ở địa điểm phù hợp hơn, là trụ sở Ủy ban Quốc gia đảng Cộng hòa ở Washington, D.C.

Nhưng cuộc họp báo này còn kỳ lạ hơn. Theo Guardian, ông Giuliani dùng phim ảnh để cáo buộc các quan sát viên đã phải đứng xa để quan sát. Ông nhắc lại một đoạn trong phim My Cousin Vinny năm 1992, trong đó một luật sư bào chữa cố hạ uy tín của nhân chứng bằng cách nói mắt của nhân chứng có vấn đề.

Chưa hết, khi ông Giuliani đổ mồ hôi trước ống kính phóng viên, những giọt sẫm màu dường như là thuốc nhuộm tóc bắt đầu chảy xuống, ở cả hai bên mặt của ông, xuống tận cằm.

Giuliani thuoc nhuom toc anh 1

Luật sư Rudy Giuliani đổ mồ hôi sẫm màu, dường như là thuốc nhuộm tóc ở cả hai bên mặt. Ảnh: Sky.

Ông Giuliani, 76 tuổi, dùng khăn lau liên tục nhưng dường như không nhận ra có những dòng nước sẫm màu đang chảy xuống.

Dân mạng nhanh chóng chú ý và các trò đùa bắt đầu lan truyền. Một người dùng Twitter còn đùa rằng ông có hợp đồng quảng cáo với nhà sản xuất thuốc nhuộm tóc, nhưng giờ đây chắc đã bị hủy.

Thậm chí, bản phát trực tuyến của buổi họp báo còn có tiếng của một số người không rõ danh tính bàn luận với nhau: “Tiếng của chúng ta có nghe thấy được không nhỉ” và “Thuốc nhuộm tóc của Rudy đang chảy xuống kìa”.

Ông Biden xây dựng chính quyền mới giữa thời dịch thế nào?

Việc Nhà Trắng vài lần trở thành ổ dịch Covid-19 những tháng gần đây khiến đội ngũ phụ trách chuyển giao của ông Biden gặp rủi ro hơn khi làm việc trực tiếp để nắm tình hình.

Ông Biden công bố danh sách đội ngũ nhân sự cấp cao Nhà Trắng

Tổng thống đắc cử Joe Biden công bố đội ngũ nhân viên cấp cao Nhà Trắng. Ông sẽ bổ nhiệm các cố vấn lâu năm và nhân viên chủ lực trong chiến dịch vào vị trí hàng đầu.

Trọng Thuấn

Bạn có thể quan tâm