Kênh YouTube lạ vượt mặt Sơn Tùng, Soobin
Tài khoản Hiếu Organ chuyên đăng video nhạc nền karaoke có hơn 50 triệu lượt xem mỗi tháng. YouTube xếp người này trên hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam.
12 kết quả phù hợp
Tài khoản Hiếu Organ chuyên đăng video nhạc nền karaoke có hơn 50 triệu lượt xem mỗi tháng. YouTube xếp người này trên hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam.
10 tháng kể từ "Đừng làm trái tim anh đau", nhạc Việt mới có thêm MV đạt 100 triệu lượt xem lại bùng nổ bàn tán trên mạng xã hội là "Bắc Bling" của Hòa Minzy.
Giải thích cho việc "Sự nghiệp chướng" đột ngột biến mất khỏi top thịnh hành, đại diện của Pháo cho biết họ chủ động giới hạn độ tuổi và nội dung ở thị trường Việt Nam.
Đối thủ thực sự của MrBeast không phải là siêu sao bóng đá Ronaldo, mà chính là bản thân anh và những người đang cố gắng sao chép công thức thành công của anh.
Ngoài các yếu tố về thị hiếu, chất lượng chương trình hay nghệ sĩ tham gia, thuật toán YouTube tác động lớn đến thành tích của 2 game show trên nền tảng này.
Với hàng loạt hoạt động thiết thực, Samsung đã cổ vũ người trẻ theo đuổi đam mê, vượt qua mọi rào cản để tiếp cận những nghề nghiệp đầy thử thách nhưng cũng không kém phần thú vị.
Nhiều YouTubers không hề lường tới hậu quả hay nghĩ cho những đứa trẻ ngồi xem nội dung do mình sản xuất; họ chỉ canh cánh nghĩ làm sao để có tiền. Và cha mẹ cũng vô tâm không kém.
Các bậc phụ huynh, dù ở Việt Nam hay bất cứ đâu, sẽ rất dễ giật mình khi xem danh sách gợi ý các video dành cho con mình trên YouTube.
Nhiều doanh nghiệp cho biết đã dừng việc quảng cáo để rà soát lại khi phát hiện quảng cáo của họ tiếp tục xuất hiện trên clip xấu độc từ YouTube.
Dùng video bạo lực, tục tĩu để hút người xem, kiếm lời trên YouTube là điều phổ biến trên thế giới. Mô hình kinh doanh của các hãng công nghệ càng khiến nội dung gây sốc lan rộng.
Tiết lộ của cựu nhân viên Google cho Guardian cho thấy thuật toán gợi ý của YouTube sẽ ưu tiên những video có nội dung nhạy cảm, gây tranh cãi hoặc thuyết âm mưu.
Sau một phim hoạt hình, có 45% khả năng một trong số 10 video tiếp theo được đề xuất của YouTube có nội dung “bẩn” chờ đợi một đứa trẻ.