Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thi thể người đàn ông đang phân hủy, nổi trên sông Sài Gòn

Trong lúc đi dạo tại khu vực dạ cầu Phú Mỹ, quận 7, người dân phát hiện thi thể người đàn ông đang trong giai đoạn phân hủy, nổi trên mặt nước.

Ngày 20/2, Cơ quan chức năng quận 7 (TP.HCM) đang tìm thân nhân người đàn ông tử vong, nổi trên sông Sài Gòn.

Khoảng 16h ngày 19/2, một số người dân đi dạo tại khu vực dạ cầu Phú Mỹ, trên đường Đào Trí, phường Phú Thuận (quận 7) phát hiện thi thể người đàn ông nổi trên mặt nước.

thi the tren song anh 1

Khu vực phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: N.S.

Công an quận 7 đã đến phong tỏa khu vực, khám nghiệm hiện trường. Theo công an, nạn nhân là nam giới, khoảng 25-35 tuổi. Thi thể đang trong giai đoạn phân hủy.

Nạn nhân không có giấy tờ tùy thân, mặc áo sơ mi dài tay màu trắng, quần kaki màu đen. Tay trái nạn nhân có xăm hình trái tim

Cơ quan chức năng quận 7 thông báo ai là người thân hoặc quen biết nạn nhân, xin liên hệ Công an phường Phú Thuận hoặc qua số điện thoại 0901.309.303 để được hướng dẫn giải quyết.

thi the tren song anh 2

Vụ việc xảy ra tại khu vực cầu Phú Mỹ, quận 7. Ảnh: Google Maps.

Sách hay về xã hội

Văn minh Việt Nam - nhà dân tộc học Georges Condominas từng nhận xét tác phẩm này là “Cửa sổ để thế giới hiểu về Việt Nam”.

Sách Bàn về Quốc hội - những thách thức của những khái niệm là kết quả của cả một quá trình tích lũy và suy ngẫm của tiến sĩ Nguyễn Sĩ Dũng, nguyên Phó chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội.

Nghiên cứu Văn minh vật chất của người Việt ngược dòng thời gian, tái hiện quá khứ, ngọn nguồn văn hóa Việt qua đời sống vật chất phong phú, đầy biện chứng khoa học.

Hai cha con bị ôtô tông tử vong cách nhà 100 m

Chiều 18/2, vụ tai nạn giao thông giữa xe máy và ôtô xảy ra tại Hương lộ 2, TP Bà Rịa (Bà Rịa - Vũng Tàu), khiến hai cha con tử vong tại chỗ.

An Huy

Bạn có thể quan tâm