Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh có vòng eo nhỏ nhất của Hoa hậu Thế giới Việt Nam

Sau vòng thi chung khảo, Nguyễn Phương Nhi và Phan Lê Hoàng An đều thuộc nhóm ứng viên nổi bật tại Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022.

Hoa hau The gioi Viet Nam 2022 anh 1

Theo thông tin ban tổ chức Miss World Vietnam 2022 công bố, Nguyễn Phương Nhi là thí sinh có vòng eo nhỏ nhất (57 cm). Cô cũng thuộc nhóm ứng viên được chú ý hiện nay với gương mặt khả ái, hài hòa, hình thể cân đối.

Hoa hau The gioi Viet Nam 2022 anh 4

Phương Nhi sinh năm 2002, học chuyên ngành Luật thương mại quốc tế, Đại học Luật Hà Nội. Cũng như đa số thí sinh hoa hậu hiện nay, cô có thể giao tiếp trôi chảy bằng tiếng Anh. Ngoài ra, cô còn học thêm tiếng Tây Ban Nha.

Hoa hau The gioi Viet Nam 2022 anh 5

Phương Nhi và thí sinh Huỳnh Nguyễn Mai Phương trong khuôn khổ cuộc thi Miss World Vietnam 2022.

Hoa hau The gioi Viet Nam 2022 anh 8

Cũng được xếp vào nhóm vòng eo "con kiến" tại Miss World Vietnam là thí sinh Phan Lê Hoàng An với số đo 57,5 cm. Hoàng An cao 1,7 m, có vẻ ngoài khỏe khoắn, năng động. So với những thí sinh trong top 38 chung kết, Hoàng An có kỹ năng trình diễn tốt, tự tin.

Hoa hau The gioi Viet Nam 2022 anh 11

Tại vòng phỏng vấn sơ khảo, Hoàng An nhận được câu hỏi từ Lương Thùy Linh: "Nếu trở thành Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022, bạn muốn lan tỏa điều gì đến những cô gái ngoài kia". Cô trả lời trôi chảy bằng tiếng Anh: "Nếu tôi thực sự có cơ hội, điều tôi muốn nói với các cô gái là hãy tin vào bản thân. Bởi vì không điều gì quan trọng hơn chính bạn".

Hoa hau The gioi Viet Nam 2022 anh 15

Phan Lê Hoàng An học ngành quan hệ quốc tế (Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn TP.HCM), đạt IELTS 8.0. Trước Miss World Vietnam, cô từng thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2020.

Thí sinh vào thẳng top 20 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022

Sau khi thắng các giải thưởng phụ, Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Huỳnh Nguyễn Mai Phương và Nguyễn Thị Phương Linh giành được suất vào thẳng top 20.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ khóc khi gặp Catriona Gray

Hoa hậu đương nhiệm Harnaaz Kaur Sandhu xúc động khi gặp các người đẹp Catriona Gray, Pia Wurtzbach, Iris Mittenaere, Demi-Leigh Tebow.

Diễn viên Sophie Turner bị khủng hoảng bởi mạng xã hội

Sao phim "Game of Thrones" cho biết cô bị ảnh hưởng tiêu cực bởi những bình luận trên mạng xã hội, dẫn đến chứng rối loạn ăn uống.

Ly Nguyễn

Ảnh: BTC

Bạn có thể quan tâm